[Funland] Hiến kế giảm bớt ùn tắc giao thông -2025

Biển số
OF-607615
Ngày cấp bằng
6/1/19
Số km
1,422
Động cơ
173,097 Mã lực
Đường tận 6 làn và thoáng như trong ảnh thế này thì Tây cũng phải ghen tị, và rõ ràng là có biển phân làn dành 4 làn cho ô tô và 2 làn cho xe máy phía trong. Thế nhưng dù 2 làn trong không 1 bóng người mà xe máy vẫn “kiên định” đi dàn hàng ngang ở tất cả làn ô tô. Thật không hiểu được trong não họ có gì nữa?! Đi vậy có nhanh và an toàn hơn đi ở làn trong của xe máy không nhỉ?
1000060981.jpg

Theo ý kiến cá nhân em, giờ siết chặt cái làn đường rạch ròi xe máy vs ô tô nữa là ổn. Sẽ chỉ cùng lắm là ùn chứ không tắc được. Cứ ông ô tô nào lấn sang xe máy thì phạt nặng và ngược lại.
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
12,104
Động cơ
826,524 Mã lực
Đường tận 6 làn và thoáng như trong ảnh thế này thì Tây cũng phải ghen tị, và rõ ràng là có biển phân làn dành 4 làn cho ô tô và 2 làn cho xe máy phía trong. Thế nhưng dù 2 làn trong không 1 bóng người mà xe máy vẫn “kiên định” đi dàn hàng ngang ở tất cả làn ô tô. Thật không hiểu được trong não họ có gì nữa?! Đi vậy có nhanh và an toàn hơn đi ở làn trong của xe máy không nhỉ?
1000060981.jpg

Theo ý kiến cá nhân em, giờ siết chặt cái làn đường rạch ròi xe máy vs ô tô nữa là ổn. Sẽ chỉ cùng lắm là ùn chứ không tắc được. Cứ ông ô tô nào lấn sang xe máy thì phạt nặng và ngược lại.
Từ lúc học mẫu giáo đã đc cô dạy đi theo hàng, ngồi theo hàng mà ko hiểu sao lúc trưởng thành thì trả lại hết, đến bó tay
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,780
Động cơ
1,828,594 Mã lực
Đường tận 6 làn và thoáng như trong ảnh thế này thì Tây cũng phải ghen tị, và rõ ràng là có biển phân làn dành 4 làn cho ô tô và 2 làn cho xe máy phía trong. Thế nhưng dù 2 làn trong không 1 bóng người mà xe máy vẫn “kiên định” đi dàn hàng ngang ở tất cả làn ô tô. Thật không hiểu được trong não họ có gì nữa?! Đi vậy có nhanh và an toàn hơn đi ở làn trong của xe máy không nhỉ?
1000060981.jpg

Theo ý kiến cá nhân em, giờ siết chặt cái làn đường rạch ròi xe máy vs ô tô nữa là ổn. Sẽ chỉ cùng lắm là ùn chứ không tắc được. Cứ ông ô tô nào lấn sang xe máy thì phạt nặng và ngược lại.
đã từng xiết, từ thời anh Thăng tung lưc lượng ra cắm biển, giải phân cách, cử cả công an, cs, trật tự, thanh tra gt ra rầm rộ phân làn...., rồi gần đây tốn cả mớ phân làn đường Nguyễn Trãi =))
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,847
Động cơ
909,746 Mã lực
Từ lúc học mẫu giáo đã đc cô dạy đi theo hàng, ngồi theo hàng mà ko hiểu sao lúc trưởng thành thì trả lại hết, đến bó tay
Thế theo cụ xếp hàng vào lớp thì sẽ nhanh hơn hay là cô giáo hô mạnh ai nấy chạy sẽ nhanh hơn :))
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
12,104
Động cơ
826,524 Mã lực

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,962
Động cơ
-118,613 Mã lực
Đường tận 6 làn và thoáng như trong ảnh thế này thì Tây cũng phải ghen tị, và rõ ràng là có biển phân làn dành 4 làn cho ô tô và 2 làn cho xe máy phía trong. Thế nhưng dù 2 làn trong không 1 bóng người mà xe máy vẫn “kiên định” đi dàn hàng ngang ở tất cả làn ô tô. Thật không hiểu được trong não họ có gì nữa?! Đi vậy có nhanh và an toàn hơn đi ở làn trong của xe máy không nhỉ?
1000060981.jpg

Theo ý kiến cá nhân em, giờ siết chặt cái làn đường rạch ròi xe máy vs ô tô nữa là ổn. Sẽ chỉ cùng lắm là ùn chứ không tắc được. Cứ ông ô tô nào lấn sang xe máy thì phạt nặng và ngược lại.
Đường NT nhiều lối rẽ, quay đầu nên nhiều xe phải sang dần, chưa kể nhiều người vừa rẽ trái, đang tiệm cận làn phải.

Đó là lí do thấy xm ở làn ô tô. Và tất nhiên, khi rẽ vào ngõ, sẽ thấy ô tô ở làn xe máy.

Đường hỗn hợp thì sẽ có cảnh như vậy.

Đài Loan có cách giải quyết rất hay là rẽ trái thì xm phải đi sang đường vuông góc rồi mới được đi thẳng. Họ bố trí khu vực xm trước vạch dừng của ô tô rất hay. Cách này sẽ tránh việc xm phải tạt qua làn ô tô.
 
Chỉnh sửa cuối:

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
7,084
Động cơ
375,742 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Trước còn hàng xà cừ, bus chạy cùng xe máy làn trong cùng nó chả loạn xạ thế này.
Không phải tại xe, tại ông thay cây. :))
 

Mỳ 2 tôm

Xe điện
Biển số
OF-803903
Ngày cấp bằng
11/2/22
Số km
4,360
Động cơ
517,988 Mã lực
Đây là đường lộn xộn nhất
 

porsche gt

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-32110
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
3,039
Động cơ
534,883 Mã lực
Nơi ở
HN
Trc phần làn ô tô xe máy rồi mà cụ, thí điểm xong dỡ. Tối ưu vẫn là đan xe, không để chỗ nào trống
 

kanishi

Xe container
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
5,395
Động cơ
406,321 Mã lực
Website
tcb100k.com
Đường NT nhiều lối rẽ, quay đầu nên nhiều xe phải sang dần, chưa kể nhiều người vừa rẽ trái, đang tiệm cận làn phải.

Đó là lí do thấy xm ở làn ô tô. Và tất nhiên, khi rẽ vào ngõ, sẽ thấy ô tô ở làn xe máy.

Đường hỗn hợp thì sẽ có cảnh như vậy.

Đài Loan có cách giải quyết rất hay là rẽ trái thì xm phải đi sang đường vuông góc rồi mới được đi thẳng. Họ bố trí khu vực xm trước vạch dừng của ô tô rất hay. Cách này sẽ tránh việc xm ko phải tạt qua làn ô tô.
Đài Loan công nhận tổ chức giao thông khá hay
Nói chung một xã hội thì thể hiện qua tổ chức giao thông ;))
 

Tony_Le

Xe container
Biển số
OF-710012
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
7,630
Động cơ
736,325 Mã lực
Đường tận 6 làn và thoáng như trong ảnh thế này thì Tây cũng phải ghen tị, và rõ ràng là có biển phân làn dành 4 làn cho ô tô và 2 làn cho xe máy phía trong. Thế nhưng dù 2 làn trong không 1 bóng người mà xe máy vẫn “kiên định” đi dàn hàng ngang ở tất cả làn ô tô. Thật không hiểu được trong não họ có gì nữa?! Đi vậy có nhanh và an toàn hơn đi ở làn trong của xe máy không nhỉ?
1000060981.jpg

Theo ý kiến cá nhân em, giờ siết chặt cái làn đường rạch ròi xe máy vs ô tô nữa là ổn. Sẽ chỉ cùng lắm là ùn chứ không tắc được. Cứ ông ô tô nào lấn sang xe máy thì phạt nặng và ngược lại.
Nhìn cách xe máy ô tô chạy hỗn loạn là thấy "đặc sản Hà Nội" như lời con bé nhà em lần đầu ra thổ đu. Lúc đông xe thì thật giống nồi lẩu.
 

BDS68

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
31,545
Động cơ
6,047,763 Mã lực
Thực tế em thấy hiện nay đang tắc hơn trước rất nhiều, hy vọng sẽ dần cải thiện ~o)
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
23,663
Động cơ
695,638 Mã lực
Đường NT nhiều lối rẽ, quay đầu nên nhiều xe phải sang dần, chưa kể nhiều người vừa rẽ trái, đang tiệm cận làn phải.

Đó là lí do thấy xm ở làn ô tô. Và tất nhiên, khi rẽ vào ngõ, sẽ thấy ô tô ở làn xe máy.

Đường hỗn hợp thì sẽ có cảnh như vậy.

Đài Loan có cách giải quyết rất hay là rẽ trái thì xm phải đi sang đường vuông góc rồi mới được đi thẳng. Họ bố trí khu vực xm trước vạch dừng của ô tô rất hay. Cách này sẽ tránh việc xm ko phải tạt qua làn ô tô.
Nói chung vẫn phân làn được. Xe rẽ thì phải có tín hiệu rẽ, không có tín hiệu là đang đi sai làn. Hải Phòng làm nghiêm nên phân làn tốt, không bát nháo như đường Nguyễn Trãi.
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
8,781
Động cơ
66,717 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Sắp thu phí nội đô với giá 100k/lượt rồi. Các cụ yên tâm là sẽ hết tắc.
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
9,302
Động cơ
458,774 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Sắp thu phí nội đô với giá 100k/lượt rồi. Các cụ yên tâm là sẽ hết tắc.
Đấy là tận thu thôi. Dân ở HN đi làm ở các tỉnh kha khá đấy cụ. Mà chả ông nào đi tỉnh bằng xe công cộng cả.
 

Aocom

Xe buýt
Biển số
OF-574293
Ngày cấp bằng
16/6/18
Số km
805
Động cơ
234,427 Mã lực
Đường tận 6 làn và thoáng như trong ảnh thế này thì Tây cũng phải ghen tị, và rõ ràng là có biển phân làn dành 4 làn cho ô tô và 2 làn cho xe máy phía trong. Thế nhưng dù 2 làn trong không 1 bóng người mà xe máy vẫn “kiên định” đi dàn hàng ngang ở tất cả làn ô tô. Thật không hiểu được trong não họ có gì nữa?! Đi vậy có nhanh và an toàn hơn đi ở làn trong của xe máy không nhỉ?
1000060981.jpg

Theo ý kiến cá nhân em, giờ siết chặt cái làn đường rạch ròi xe máy vs ô tô nữa là ổn. Sẽ chỉ cùng lắm là ùn chứ không tắc được. Cứ ông ô tô nào lấn sang xe máy thì phạt nặng và ngược lại.
Em vodka cụ rồi nhưng cái vô kế khả thi là đường ở mình đang thiết kế để phục vụ xe máy. 300-500 m lại có 1 chỗ rẽ, chuẩn bị rẽ trái là xe máy sẽ đi vào làn ô tô. Khắc phục cái này đã.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top