- Biển số
- OF-67961
- Ngày cấp bằng
- 8/7/10
- Số km
- 106
- Động cơ
- 432,960 Mã lực
chân lại dài ngay,đẹp hẳn (b)
decal vào xe nhìn mất hết giá trị, trừ khi airbrush cụ ạ.Em thấy V2 kụ đẹp quá rồi, nổi nhứt là cặp giò của em nó ạ .
Kụ có điều kiện độ lại cái ca lăng nhìn sẽ nổi hơn đấy ạ. Đồng thời kụ nghiên kíu thêm bộ đề can nào cho si bót 1 tí là nong nanh luôn!
cuối cùng em cũng đã tìm ra cụ. em cứ tưởng cụ bên OS nên kiếm cụ hoài không ra. Cụ xài thấy thế nào ạ.Máy móc, em ko chụp được nhiều vì toàn tự sướng nên lúc lắp bẩn tay lại run nữa nên quên mất chụp ảnh.
Downpipe thì thay cái cục này
bằng cục này để khạc nhổ dễ hơn
xong cuốn thêm ít amiang để cách nhiệt
thay valve blow off từ nhựa sang nhôm fay của forge UK, kêu to hơn thở dễ hơn, bền hơn
lọc gió vứt cả cụm chơi trần như lày:
về sau hâm lên nó lại thành thế này ạ:
so sánh cũ và mới:
thấy lắp xong vào yếu hơn nên lại xoay lại tư thế
Lọc ngon, bình thường thì ko có tiếng gì, khi nào turbo mở thì bắt đầu có tiến xì nghe như xì hơi chứ ko rít như K&Ncuối cùng em cũng đã tìm ra cụ. em cứ tưởng cụ bên OS nên kiếm cụ hoài không ra. Cụ xài thấy thế nào ạ.
Em ngâm cứu rồi, lưu lượng gió vào đủ, ko cần thiết xài loại race. Máy em chấm nhỏ mà, giờ thiếu mối cái ngăn cách nhiệt để gió vào mát hơnem có xem qua cai lọc của cũ rồi. nếu so sánh với KN thì cụ phải dùng loại này mới đúng cụ a
http://www.bmcairfilters.com/conical-filters/parts_prd_pr3_10_1.aspx Xe cụ turbo thì cụ xài loại này là chuẩn ạ
Điều kiện gì hả bác? Ngoài lo cho gấu và F1 thì em nghĩ nếu ko đam mê thì khó làm lắm ợ.Nhà có điều kiện có khác . Ước gì mềnh cũng như anh ấy