- Biển số
- OF-410731
- Ngày cấp bằng
- 16/3/16
- Số km
- 295
- Động cơ
- 227,050 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Nơi ở
- Hải Phòng
- Website
- www.google.com
Các cụ cho e hỏi, các cụ chạy e này ở HN có hay bị vịn không ạ? Đã trường hợp nào 141 vịn chưa và xử lý tình cảm được không ạ?
Em này đi đường xxx có để ý không các cụ??? quẳng cái giá vào chỗ kín em phátCụ nào máu gặp em, lưu kho mấy tháng k đi đến rồi
Làm pp đi chú loại 2 mảnh ngon choét sợ gì 141Các cụ cho e hỏi, các cụ chạy e này ở HN có hay bị vịn không ạ? Đã trường hợp nào 141 vịn chưa và xử lý tình cảm được không ạ?
Xe e 2 mảnh ngon lành rồi nhưng ko trùng khung máy chưa thử chốt bao giờ a ạLàm pp đi chú loại 2 mảnh ngon choét sợ gì 141
Mình bị giao thông vịn 2 lần, giao thông tỉnh Hà Giang đi phượt thì chỉ nhắc nhở.Các cụ cho e hỏi, các cụ chạy e này ở HN có hay bị vịn không ạ? Đã trường hợp nào 141 vịn chưa và xử lý tình cảm được không ạ?
Vậy là vẫn ngon còn gì cụ. Chúc mừng cụ.Mình bị giao thông vịn 2 lần, giao thông tỉnh Hà Giang đi phượt thì chỉ nhắc nhở.
Giao thông HN thì mất ít vì GTHL trùng SKSM.
đội 141 vịn 1 lần và suýt mất xe, không có tình cảm gì hết..
GTHN vịn có ktra sksm ko cụ? Tưởng chốt gt thì họ ko ktra sksm?Mình bị giao thông vịn 2 lần, giao thông tỉnh Hà Giang đi phượt thì chỉ nhắc nhở.
Giao thông HN thì mất ít vì GTHL trùng SKSM.
đội 141 vịn 1 lần và suýt mất xe, không có tình cảm gì hết..
Ah mà cụ chạy 400ss hay chạy con gì hả cụ?Mình bị giao thông vịn 2 lần, giao thông tỉnh Hà Giang đi phượt thì chỉ nhắc nhở.
Giao thông HN thì mất ít vì GTHL trùng SKSM.
đội 141 vịn 1 lần và suýt mất xe, không có tình cảm gì hết..
Thế cụ có biết trong topic này đã có bao nhiêu anh Hugo vào đọc không?GTHN vịn có ktra sksm ko cụ? Tưởng chốt gt thì họ ko ktra sksm?
Còn lần 141 cụ mất bn để được thông chốt? Mà chạy con này 141 cũng vẫy thể loại 400ss này ah cụ
GTHN vịn có ktra sksm ko cụ? Tưởng chốt gt thì họ ko ktra sksm?
Còn lần 141 cụ mất bn để được thông chốt? Mà chạy con này 141 cũng vẫy thể loại 400ss này ah cụ
Mình chạy CB400SF, vấn đề hơi nhạy cảm. Tuy nhiên chốt csgt thì thường không có máy tính để check hệ thống nội bộ (SK, SM..etc), còn các bác one -four-one thì có hệ thống máy tính đầy đủ nên kiểm tra tại trận được giấy xịn hay đểu, mbc hay linh tinh đủ cả. Xác định gặp các bác one-four-one thì lên thật thà bảo quên giấy còn hơn chìa giấy đểu ra há miệng mắc quai.Ah mà cụ chạy 400ss hay chạy con gì hả cụ?
Cụ này chuẩn ạ. Xác định mbc hay gthl mà gặp chốt coi như xe ko giấy hoặc ko mang ví nói chuyện nhẹ nhàng còn ko là xác định.Mình chạy CB400SF, vấn đề hơi nhạy cảm. Tuy nhiên chốt csgt thì thường không có máy tính để check hệ thống nội bộ (SK, SM..etc), còn các bác one -four-one thì có hệ thống máy tính đầy đủ nên kiểm tra tại trận được giấy xịn hay đểu, mbc hay linh tinh đủ cả. Xác định gặp các bác one-four-one thì lên thật thà bảo quên giấy còn hơn chìa giấy đểu ra há miệng mắc quai.
Cụ chạy 400SF bị 141 vịn là đúng rồi, e thấy đợt này ai chạy 400sf đều kêu hết. Trong khi thấy mấy ông chạy dòng classic này ít bị vịn hơn. Bác 141 vịn lần đó thiệt hại bao nhiêu?Mình chạy CB400SF, vấn đề hơi nhạy cảm. Tuy nhiên chốt csgt thì thường không có máy tính để check hệ thống nội bộ (SK, SM..etc), còn các bác one -four-one thì có hệ thống máy tính đầy đủ nên kiểm tra tại trận được giấy xịn hay đểu, mbc hay linh tinh đủ cả. Xác định gặp các bác one-four-one thì lên thật thà bảo quên giấy còn hơn chìa giấy đểu ra há miệng mắc quai.
Hơn mức lương phải đóng thuếCụ chạy 400SF bị 141 vịn là đúng rồi, e thấy đợt này ai chạy 400sf đều kêu hết. Trong khi thấy mấy ông chạy dòng classic này ít bị vịn hơn. Bác 141 vịn lần đó thiệt hại bao nhiêu?
Kinh quá bác ạ kiểu này 2 lần như thế thì bán xe luôn còn gìHơn mức lương phải đóng thuế
con này cụ bán bao nhiêu ạCụ nào máu gặp em, lưu kho mấy tháng k đi đến rồi
Bán làm gì anh1 tăm cụ nhá, cháu vẫn lưu kho, k đi đến