chào các cụ .hôm qua em vừa thi trượt sa hình.dề fa ,phanh chân thi chết máy,phanh tay tut dốc.làm thế nào bây giờ.em thi o hưng yên city
- Phanh chân thì chết máy, nguyên nhân có thể cụ chưa đạp hết côn.chào các cụ .hôm qua em vừa thi trượt sa hình.dề fa ,phanh chân thi chết máy,phanh tay tut dốc.làm thế nào bây giờ.em thi o hưng yên city
Cái cách phanh chân của cụ chỉ dùng cho người biết rồi, hơi thạo lái xe rồi (thi chỉ để lấy bằng). Còn như cụ chủ trình kém (vì đã trượt 2 lần), không thể dùng cách phanh chân được. Cứ phanh tay mà kéo. Phanh chân chỉ dận đúng 1 phát khi bắt đầu phải phanh dừng giữa dốc, sau đó chuyển phanh tay ngay.Có 2 cách qua bài này.
C1: Cụ dùng phanh chân nhả côn từ từ thầy đầu xe rung rung cụ nới dần phanh và côn ra.
C2: Cụ dùng phanh tay vòng tua ga để khoảng 2000-2500 vòng/p cụ nhả dần côn thấy đầu xe rung rung cụ hạ dần phanh tay xuống
Đúng vậy ợ! mà theo em thì nên dùng phanh tay hơn là đỡn côn vì mình chưa quen xe, hơn nữa là xe cũng cũ cũ rồi, đà côn hơn sâu, không cẩn thận chết máy.Thi phải cực kì bình tĩnh cụ àhh. Ko được cuống!
Cụ tập thêm với xe chip cho thành thạo đi cụ. Phanh chân cụ chết máy thì cụ ra côn hơi nhiều/hơi vội. Phanh tay tụt dốc khi cụ vừa dừng thì là do kéo chưa hết khấc. Còn tụt khi cụ nhả phanh tay là do côn ra chưa đủ độ trớn.
Với phanh tay cụ cứ đạp ga tới khoảng vòng tua 1500 1800 cho nhà cháu rồi cụ nới côn ra vòng tua ~1000 thì cụ nhả phanh tay thật từ từ,nếu xe trớn lên thì nhả hết phanh tay,còn xe ỳ lại hoặc tụt dốc thì giữ nguyên chân ga,nới chân côn.
Nhiều cụ đi phanh tay lúc xe tụt dốc cuống là đạp ga trong khi côn chưa bám thì xe vẫn tụt ợ.
Bày cho cụ 1 mẹo:chào các cụ .hôm qua em vừa thi trượt sa hình.dề fa ,phanh chân thi chết máy,phanh tay tut dốc.làm thế nào bây giờ.em thi o hưng yên city