- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 36,411
- Động cơ
- 523,799 Mã lực
có vụ gì thế? sao em lại đc vinh dự tham gia à?Có điều kiện em thay mặt thông gia Manhpd mời cụ chứng kiến vụ nháp nhể
có vụ gì thế? sao em lại đc vinh dự tham gia à?Có điều kiện em thay mặt thông gia Manhpd mời cụ chứng kiến vụ nháp nhể
vưng, vì f1 cụ ơicó vụ gì thế? sao em lại đc vinh dự tham gia à?
Em thấy đúng là chúng nó học giờ kinh khủng hơn thời em.hay do trước em học dốt quá nhể?Hic, dư nài thanh niên nhà em sang năm cứ đúng tuyến mà lên thôi.
nếu con có khả năng thì cố gắng chút cụ ạ, thi cử lọt được lên thì sau này con nó học được trong môi trường tốt hơn, ko cần nói nhiều tự nó nhìn bè nhìn bạn nó cũng tự phải cố gắng, thành công gì hay ko thì ko rõ nhưng thường ở những môi trường đó thầy cô tốt hơn, và nhất là bạn bè nó cũng ít đứa hư, chắc chắn ko có những tai nạn kiểu bạo lực học đường, post mạng bêu nhau vvvHic, dư nài thanh niên nhà em sang năm cứ đúng tuyến mà lên thôi.
Hồi xưa em bị nhồi ác, nên giờ em thả lỏng hết cỡ cho F1Em thấy đúng là chúng nó học giờ kinh khủng hơn thời em.hay do trước em học dốt quá nhể?
Tuyến nhà em là Lê Quý Đôn, nên em định hướng vào lớp chọn ở đây thôi ạ.nếu con có khả năng thì cố gắng chút cụ ạ, thi cử lọt được lên thì sau này con nó học được trong môi trường tốt hơn, ko cần nói nhiều tự nó nhìn bè nhìn bạn nó cũng tự phải cố gắng, thành công gì hay ko thì ko rõ nhưng thường ở những môi trường đó thầy cô tốt hơn, và nhất là bạn bè nó cũng ít đứa hư, chắc chắn ko có những tai nạn kiểu bạo lực học đường, post mạng bêu nhau vvv
Bài 8 không cần giải loằng ngoằng như thế.gửi cụ đâp án đề thi NTT
Lời giải trong đáp án cụ nào post phức tạp vãi chưởng. Cách của em hay hơn nhiềuEm xin nhờ các cao nhân.rượu em còn nguyên chum chờ rót rồi ah.
Em thấy đáp án hơi luẩn quẩn. Có thể thấy trên hình AF song song với BD vì đều là đường chéo hình vuông (nghiêng một góc 45 độ so với phương nằm ngang). Do đó hai tam giác FBD và ABD sẽ có diện tích bằng nhau vì chung đáy BD, và cùng chiều cao.gửi cụ đâp án đề thi NTT
E sợ là các con chưa tư duy được cái chỗ tạo góc 45 độ là song song đâuLời giải trong đáp án cụ nào post phức tạp vãi chưởng. Cách của em hay hơn nhiều
. Hai đường chéo hình vuông FA và BD song song với nhau, vì đều nghiêng 1 góc 45 độ
. Vậy diện tích 2 tam giác BDF và BDA bằng nhau vì chung đáy, chiều cao bằng nhau.
. Nên diện tích BDF = diện tích BDA = 12*12 / 2 = 72. Xong
Đấy là bởi lớp 7 đấy của cụ ko phải ở lớp toán nào cả. Đề hết lớp 5 thế này ko khó, ít nhất là lớp 5 của em vài chục năm trước tự tin làm xong hết vẫn thừa cơ số thời gian. Chứ hết lớp 7 là kiến thức tương đối sẵn sàng, đủ để thi đấu với các anh chị lớp 9 hiểu theo nghĩa nếu cùng thi thì số bài làm được nói chung ko bằng nhưng đọc lời giải là hiểu hết. Đến lớp 8 là có thể thi đấu sòng phẳng, thậm chí có 1 số bạn đặc biệt có giải toàn quốc từ lớp 8 ở kỳ thi dành cho lớp 9. Bây giờ thi toàn quốc chỉ có cấp 3 nhưng cá nhân em nghĩ về mặt lộ trình kiến thức thì chắc vẫn vậy.Đề thi lớp 5 sợ thật, ngày xưa đến lớp 7 mà gặp bài thế này còn ngáp ạ.
Em thấy cách này mới gần với toán lớp 5. Hợp lý hơn lời giảiLời giải trong đáp án cụ nào post phức tạp vãi chưởng. Cách của em hay hơn nhiều
. Hai đường chéo hình vuông FA và BD song song với nhau, vì đều nghiêng 1 góc 45 độ
. Vậy diện tích 2 tam giác BDF và BDA bằng nhau vì chung đáy, chiều cao bằng nhau.
. Nên diện tích BDF = diện tích BDA = 12*12 / 2 = 72. Xong
em cũng ko rõ, đây là đáp án do thầy trung tâm luyện toán họ đưa ra chứ em giải thế éo nào đc,Em thấy đáp án hơi luẩn quẩn. Có thể thấy trên hình AF song song với BD vì đều là đường chéo hình vuông (nghiêng một góc 45 độ so với phương nằm ngang). Do đó hai tam giác FBD và ABD sẽ có diện tích bằng nhau vì chung đáy BD, và cùng chiều cao.
Đúng vậy ạ tư duy duy nhất là diện tích bằng đáy*chiều cao chia đôi.E sợ là các con chưa tư duy được cái chỗ tạo góc 45 độ là song song đâu
Vâng, em nhận xét đáp án thôi mà. Cách giải em đưa ra bọn trẻ con dể hiểu hơn ý chứ. Vì đề bài yêu cầu tính diện tích tam giác BDF, thế nên chứng minh trực tiếp diện tích FBD = diện tích ABD sẽ hợp lý hơn là đi tính diện tích tứ giác rồi trừ này trừ kia .em cũng ko rõ, đây là đáp án do thầy trung tâm luyện toán họ đưa ra chứ em giải thế éo nào đc,
có thể dài hay ngắn, chưa tối ưu, nhưng em nghĩ các thày dạy chuyên này họ giải là đúng công cụ, phương pháp giải nhất với lứa tuổi và kiến thức lũ trẻ học, vì toán học nó thế, giải 1 bài toán băng pp số học thì loằng ngoằng hơn giải bằng đại số nhiều chứ, nhưng toán lớp 5 nó chỉ đc dùng những thứ thô sơ đó để giải thôi, lên cấp 2 nó sẽ đc trang bị những công cụ giải toán tối ưu hơn, chẳng hạn,