- Biển số
- OF-365589
- Ngày cấp bằng
- 5/5/15
- Số km
- 167
- Động cơ
- 257,370 Mã lực
Bài viết giải thích nguyên lý vệ sinh buồng đốt bằng máy. Cho bác nào quan tâm.
http://ewa.com.vn/blog/giai-thich-nguyen-ly-ve-sinh-buong-dot/.html
Bác nói chuẩn đó, tốt hơn là các bác tài nên tìm hiểu để biết chút về xe mình, khi thợ nói mình còn hiểu và lí sự lạiEm tốn hơn 10 củ ở Vũ Hoàng Lê, Trần Phú - Hà Đông. Xe vẫn hỏng; Phụ trách kỹ thuật cửa hàng loại già (theo giới thiệu chức danh cỡ Phó giám đốc) đổ lỗi hết cái nọ đến cái kia, xe em thay dầu tại VHL đều đặn 1500km/lần, thế là hết chuyện; đặt nghi vấn cả việc người dùng mua xăng ở đâu, liệu có đảm bảo không? Để xe ở chỗ nào liệu có ai phá hoại không? E cũng kiên nhẫn chờ đợi sửa chữa tận 6 tháng nhưng cả Honda lẫn Head VHL đều bất lực thế là quyết cho nó ra chợ Chùa Hà nhường cho các cao thủ xe cộ. Ngày trước, mấy lần mua xe cũng vào VHL nhưng giá đắt hơn các Head khác vài củ (do kèm theo các KM này nọ, thực chất là bán kèm) Xác định không bao giờ chở lại chỗ đó nữa vì nó cũng chẳng hơn gì các chỗ khác mà đặt đỏ. Mong các bác tài 2 bánh có sự lựa chọn hoàn hảo. E hết kiên nhẫn rồi.
P/S: Bác nào sửa chữa hay bảo dưỡng định kỳ ở Head Doanh Thu số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN cũng vậy nhé. Của mình thì phải tự quyết, đừng phó mặc cho thợ, cái xe của em bị hỏng cũng bắt đầu từ đây, 2 lần bổ máy ở đây vẫn hỏng. Quá đen!
Hãy cẩn thận với những gì HEAD nói, phải kiểm chứng.
Nghe Doanh Thu dạo này nhiều phốt quá. Em cũng đang định lấy xe ở đấy.Em tốn hơn 10 củ ở Vũ Hoàng Lê, Trần Phú - Hà Đông. Xe vẫn hỏng; Phụ trách kỹ thuật cửa hàng loại già (theo giới thiệu chức danh cỡ Phó giám đốc) đổ lỗi hết cái nọ đến cái kia, xe em thay dầu tại VHL đều đặn 1500km/lần, thế là hết chuyện; đặt nghi vấn cả việc người dùng mua xăng ở đâu, liệu có đảm bảo không? Để xe ở chỗ nào liệu có ai phá hoại không? E cũng kiên nhẫn chờ đợi sửa chữa tận 6 tháng nhưng cả Honda lẫn Head VHL đều bất lực thế là quyết cho nó ra chợ Chùa Hà nhường cho các cao thủ xe cộ. Ngày trước, mấy lần mua xe cũng vào VHL nhưng giá đắt hơn các Head khác vài củ (do kèm theo các KM này nọ, thực chất là bán kèm) Xác định không bao giờ chở lại chỗ đó nữa vì nó cũng chẳng hơn gì các chỗ khác mà đặt đỏ. Mong các bác tài 2 bánh có sự lựa chọn hoàn hảo. E hết kiên nhẫn rồi.
P/S: Bác nào sửa chữa hay bảo dưỡng định kỳ ở Head Doanh Thu số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN cũng vậy nhé. Của mình thì phải tự quyết, đừng phó mặc cho thợ, cái xe của em bị hỏng cũng bắt đầu từ đây, 2 lần bổ máy ở đây vẫn hỏng. Quá đen!
Hãy cẩn thận với những gì HEAD nói, phải kiểm chứng.
Kệ các cụ ấy đòi thay e vẫn nhất quyết ko thay. Nghe các cụ ấy tốn kém lắm ạ bÔi công nhận ạ., tháng trước em vừa mất 4 lít ở đây xong. Giờ em cạch, chỉ thay dầu ở đó thôi, ngòai ra không làm bất cứ một cái gì nữa. Mấy cậu thanh niêm mồm cứ dẻo như kẹo, phải thay này, phải thay kia, ,,, Haiz