- Biển số
- OF-387568
- Ngày cấp bằng
- 17/10/15
- Số km
- 8,858
- Động cơ
- 303,737 Mã lực
Ồh, vụ này ra sao rồi nhỉ hở cụ chủ
Vẫn thế, hãng vẫn không nhận là lỗi, tuy nhiên hãng có công văn bổ xung bảo hành cụm máy và hộp số lên 5 năm và 150KKm, và dạo này em đi cũng ít bị hơn, hai ngày qua em chạy Tà Xùa thì không thấy bị lần nào ?Ồh, vụ này ra sao rồi nhỉ hở cụ chủ
Vậy àh cụVẫn thế, hãng vẫn không nhận là lỗi, tuy nhiên hãng có công văn bổ xung bảo hành cụm máy và hộp số lên 5 năm và 150KKm, và dạo này em đi cũng ít bị hơn, hai ngày qua em chạy Tà Xùa thì không thấy bị lần nào ?
Vẫn đang chờ đây cụ ơi, hôm trước có sơn cánh cửa bên đại lý Su (Làm bảo hiểm) mà sau đó phải sơn lại ở ngoàiSuzuki đã đưa hệ thống bằng cấp vào áp dụng để đào tạo nâng cao kỹ năng của nhân viên dịch vụ, các bác có thể trông đợi vào chất lượng dịch vụ của Suzuki trong tương lai.
Thế àh cụVẫn đang chờ đây cụ ơi, hôm trước có sơn cánh cửa bên đại lý Su (Làm bảo hiểm) mà sau đó phải sơn lại ở ngoài
E hiểu thế này có đúng ko cụ:Đơn giản và dễ hiểu là thế này:
1/ ở bài viết này hiểu là biến mô có 3 phần cơ bản, Phần 1 nối với động cơ, Phần 2 nối với hộp số và Phần 3 là cái côn khoá giữa phần 1&2
2/ ở giai đoạn tăng tốc từ 0- khoảng 60km/h thì phần 1 quay nhanh hơn phần 2
3/ ở giai đoạn tăng tốc từ > 60km/h Phần 1&2 bắt đầu quay với tốc độ gần như nhau
4/ khi Phần 1&2 quay gần bằng nhau thì Phần 3 là cái côn khoá nó sẽ làm việc và khoá cứng 1&2 lại, lúc này 1&2 trở thành 1 khối dính với nhau như Cậu & Mợ
- Vấn đề xe của chủ thớt là mục 4 không thực hiện được! Chỉ đơn giản thế thôi
Nhiều cụ trong thớt không hiểu, lái vấn đề sang xe ỳ máy yếu, hộp số ít cấp... là không đúng
Đúng rồi cụ, do phần 4 em nói ở trên không làm việc hoặc làm việc không đúng thời điểm nên sinh ra kết quả cụ vừa nóiE hiểu thế này có đúng ko cụ:
Khi xe đang chạy >60km/h bỗng mình muốn tăng tốc lên để vượt thì xe lại ì một lúc sau mới tăng tốc???
He he ... vậy là e đã hiểuĐúng rồi cụ, do phần 4 em nói ở trên không làm việc hoặc làm việc không đúng thời điểm nên sinh ra kết quả cụ vừa nói
E hiểu như vậy có đúng ko vậy cụ chủOh, Mod đã chuyển thớt về mục hãng xe,
Không hẳn thế cụ, ở tốc độ cao thì cần khóa được biến mô để hiệu suất truyền động đạt 100%, khi không khóa được, cụ đạp ga thì tốc độ động cơ tăng lên nhanh, nhưng tốc độ xe chỉ từ từ tăng do khi đạp thốc ga (mà không đạt mức độ để xe tự về số thấp) thì độ trượt tức thời tăng lên. Cảm giác lái lúc đó như các báo mô tả là bị hụt hơi đó. Nó không giống như hãng đã trả lời báo chí là xe phải về số thấp để tăng tốc. Nếu xe tự về số thấp, thì gia tốc xe tăng rất nhanh (đương nhiên tốc độ động cơ cao hơn hẳn khi trượt).E hiểu thế này có đúng ko cụ:
Khi xe đang chạy >60km/h bỗng mình muốn tăng tốc lên để vượt thì xe lại ì một lúc sau mới tăng tốc???
E thì chưa khi nào đạp thốc ga, chỉ khi nào muốn vượt thì cũng từ từ đạp ga rồi sau đó mới tăng ga nhanh chóng qua xe cụ àhKhông hẳn thế cụ, ở tốc độ cao thì cần khóa được biến mô để hiệu suất truyền động đạt 100%, khi không khóa được, cụ đạp ga thì tốc độ động cơ tăng lên nhanh, nhưng tốc độ xe chỉ từ từ tăng do khi đạp thốc ga (mà không đạt mức độ để xe tự về số thấp) thì độ trượt tức thời tăng lên. Cảm giác lái lúc đó như các báo mô tả là bị hụt hơi đó. Nó không giống như hãng đã trả lời báo chí là xe phải về số thấp để tăng tốc. Nếu xe tự về số thấp, thì gia tốc xe tăng rất nhanh (đương nhiên tốc độ động cơ cao hơn hẳn khi trượt).
- Đóng biến mô (BM) ko phải để hiệu suất truyền động 100%. Hiệu suất truyền qua biến mô là 1 con số nhất định, trung hoà 2 thông số (lợi mô men thì thiệt vận tốc - lợi vận tốc thì thiệt mô men). Đóng BM có tác dụng làm vận tốc đầu vào BM = vận tốc đầu ra BM.Không hẳn thế cụ, ở tốc độ cao thì cần khóa được biến mô để hiệu suất truyền động đạt 100%, khi không khóa được, cụ đạp ga thì tốc độ động cơ tăng lên nhanh, nhưng tốc độ xe chỉ từ từ tăng do khi đạp thốc ga (mà không đạt mức độ để xe tự về số thấp) thì độ trượt tức thời tăng lên. Cảm giác lái lúc đó như các báo mô tả là bị hụt hơi đó. Nó không giống như hãng đã trả lời báo chí là xe phải về số thấp để tăng tốc. Nếu xe tự về số thấp, thì gia tốc xe tăng rất nhanh (đương nhiên tốc độ động cơ cao hơn hẳn khi trượt).
Tức là xe cụ có lúc thì 80km/h~2000rpm; có lúc thì 80km/h~ 2300rpm (trên cùng con đường) hử cụ?Vấn tương ứng nhưng với độ trượt là ~ 10%, thay vì 80kmh ở ~2000rpm thì 80kmh ở ~2300rpm
Vâng, đúng là thế cụ ạTức là xe cụ có lúc thì 80km/h~2000rpm; có lúc thì 80km/h~ 2300rpm (trên cùng con đường) hử cụ?
Vâng, nếu ở dải tốc độ xe ~80km mà có hiện tượng như cụ mô tả, đó là 1 sự không ổn định. Nguyên nhân nằm ở quá trình đóng biến mô (do bản thân cái Côn lock hoặc TCM điều khiển van dầu đóng côn ko chuẩn).Vâng, đúng là thế cụ ạ
Lúc xe mới, có vẻ bị nhiều hơn hiện tại (>18KKm).Vâng, nếu ở dải tốc độ xe ~80km mà có hiện tượng như cụ mô tả, đó là 1 sự không ổn định. Nguyên nhân nằm ở quá trình đóng biến mô (do bản thân cái Côn lock hoặc TCM điều khiển van dầu đóng côn ko chuẩn).
Còn ở dải tốc độ xe thấp 0-50km/h lại khác đó cụ nhé, ở dải tốc này cần Mô men nên BM lại phải ở trạng thái mở để đầu vào Hộp số nhận được lượng Mo men phù hợp nhất từ BM