vụ này chắc là bó tay rồi các cụ ạ,tháo van điều áp ra thử thấy tụt thật đúng hiện tượng tụt áp nhưng cứ sáng mai đề một cái là nổ ngay .
Tư vấn. Online, ngon choétcám ơn các cụ trong diễn đàn đã tư vấn cho em trong thời gian qua trong cái chủ đề này,hiện tại vừa rồi được thêm sự tư vấn của cụ hongdang em đã tìm ra bệnh của vợ nhưng chưa có tiền mua thuốc các cụ ạ liều thuốc này tương đối lớn với em,đó là bốn viên {kim fun}
Ảnh tèo hết dồi bác ei, em ko xem đượcEm phải đính chính lại cho công bằng: quyết chí chế tạo lọc gió cabin là của em, cách chế, quyết làm là của bác Hải, vị trí đặt sau khi tháo là của bác Hải+em, định hình cái tấm lọc và cách thức đưa vào là của bác Hải, em cũng có chút góp ý cho nó hoàn chỉnh.
Ngay lúc đầu em đã bảo cánh thợ ở Otoclub chế hộ nhưng họ bảo không làm được, em cũng đề nghị gara Nam Sơn (sau khi hết bảo hành 20k km ở Otoclub thì em hay thay dầu ở Nam Sơn cho gần) làm nhưng họ cũng từ chối. Lần này sắp mùa hè nên quyết chí mở ra, thấy bẩn quá nên phải nghĩ thôi và bác thấy đấy, cũng không khó lắm và có vẻ đơn giản hơn so với Ter LD. Về nhà em thử thì thấy mát hơn thật và phát hiện ra một điều (phát minh ra cái xe đạp ấy mà): ở giữa cái dàn lạnh bẩn ấy có 1 cái sensor nhiệt, khi dàn lạnh hạ nhiệt đến một mức nào đó thì nó ngắt mạch không cho lốc lạnh chạy, bằng chứng là tiếng máy và vòng tua lúc tăng là đóng mạch, lúc giảm là ngắt mạch. Nếu em để quạt số 1, lượng gió đi qua ít công suất làm lạnh lớn hơn nhu cầu, cái lốc lạnh đóng/ngắt nhanh (đóng ít, ngắt nhiều); khi bật số 2 lượng gió nhiều hơn, nhu cầu làm lạnh lớn hơn thì tần số đóng/ngắt chậm hơn; bật quạt đến số 4 thì gần như lốc lạnh không bị ngắt nữa. Khi dàn lạnh bị bẩn, chỗ cắm cái sensor nhiệt bị tắc thì chế độ nhiệt tại đó là giảm nhanh, tăng chậm nên lốc lạnh hoạt động ít, thời gian đóng ngắn, thời gian ngắt dài vì nó tưởng nhu cầu làm lạnh ít, như bây giờ bật số 1 vì vậy trong xe thấy nóng. Tóm lại là bây giờ mát rồi, thời gian lốc lạnh hoạt động phải dài hơn và chắc sẽ tốn xăng hơn chút xíu.
Bác này có em 100 năm màu bạc đẹp lắmTer ơi, có làm gì gọi tôi cùng làm với nhé (0903400098), chết thì cùng chết.
KHẩu trang xịn thế cụhôm nay chủ nhật ngứa tay lật nắp capo mở lọc gió thấy hơi bẩn lại phải thay khẩu trang cho em nó 120,000 khìn các cụ ợ
Cụ mua cái lọc gió này ở đâu mà ngon bổ rẻ vậy ạ, hôm trước nhờ cụ hướng dẫn, e nhờ đứa e đi mua hộ đôi má phanh trước, đến lúc cầm trên tay nhìn chán chả buồn thay vào, mà giá tận 700k/đôi, hic. Tối e up ảnh cái má phanh lên nhờ cụ thẩm hộ ạ.em cũng chẳng biết xịn không nữa thấy rẻ em thay cho dù cái cũ vẫn tốt.
\cái này em mua ngay gần nhà em,còn má phanh em thấy cụ úp lên nhìn cũng ngon đấy chứ.
vậy cụ úp lên cho anh em xem cái, em cứ tưởng cái hôm nọ thì ngon.\
Cái hôm trước e up là hình trên mạng, cái e mua được kém xa cái hình đó cụ ạ, hic
Em múc em này nửa năm rồi, giá thì em tự thấy hài lòng cụ ạ, hìXe cụ đẹp thật đây. Cụ múc bao xèng ạ
còn đây là cái chụp láp bằng nhựa dẻo cũng không biết là nó nằm trong loại xe nào mà mình vào mấy gara quen xin cái cũ của họ thay ra nhưng vẫn còn dùng đươc,là giải pháp thay thế chụp bụi cacdang trước của chú chimcucu khi mà cái chụp ngoài bị cắt mất .Xe em bị hỏng mất một bên, mua không có phải chế bằng cách ép miếng cao su khác vào. Em nghĩ chỉ cần nó cùng độ dày, độ cứng với cái cũ thì chả có vấn đề gì!