[Thảo luận] HD thừa nhận lỗi động cơ CRV - 1.5

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực
Hóng tin Crv nâng lên 5+2 e mừng thầm. Sau đó nghe thông tin lắp tụt bô 1.5 làm e tụt cảm hứng luôn. Có ai giống e ko ợ? Cá nhân e ko thích tụt bô với kiểu xăng cộ, vận hành ở Vn :D
 

nguyenquoctu

Xe hơi
Biển số
OF-320111
Ngày cấp bằng
18/5/14
Số km
187
Động cơ
292,280 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tình trạng này phải vào hãng kiểm tra thôi.
Bác tham khảo sách HDSD trang 115 có nói đến lỗi đó thuộc về hệ thống lái trợ lực điện, và trang 744 phân tích lỗi và cách xử lý. Ko biết sau khi bác khởi động lại động cơ có tiếp tục bị ko? Nếu sau khi khởi động mà ko sao thì mọi thứ là bình thường, còn nếu tiếp tục thì bác nên đưa xe đi ktra tại các đại lý.
Thanks các cụ đã tư vấn, để e về đọc lại sách hdsd rồi test lại lần nữa xem sao
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
Hóng tin Crv nâng lên 5+2 e mừng thầm. Sau đó nghe thông tin lắp tụt bô 1.5 làm e tụt cảm hứng luôn. Có ai giống e ko ợ? Cá nhân e ko thích tụt bô với kiểu xăng cộ, vận hành ở Vn :D
Theo ý cụ thì Lexus không nên bán NX vs LX 200t ở VN? :D
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực
Theo ý cụ thì Lexus không nên bán NX vs LX 200t ở VN? :D
Quan điểm cá nhân thôi ợ. Ít xèng như e thì cứ động cơ truyền thống mà dùng. E ko khoái tụt bô ở các xe ít xèng. Giống như giữa CVT và 6AT thì e sẽ chọn 6AT, thậm chí 5 AT.
 

tuyenvh

Xe tải
Biển số
OF-114017
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
468
Động cơ
391,660 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Quan điểm cá nhân thôi ợ. Ít xèng như e thì cứ động cơ truyền thống mà dùng. E ko khoái tụt bô ở các xe ít xèng. Giống như giữa CVT và 6AT thì e sẽ chọn 6AT, thậm chí 5 AT.
Cụ khôn thế, cái con động cơ 1.5 từ hồi mới ra em đã thấy ko thích bằng con đời trước rồi! Tầm này năm ngoái CRV có đợt giảm về hơn 760tr ầm ỹ đây mà. Cụ nào múc đc thời điểm đấy thì ngon, giờ bán lại vẫn có lời!
 

manxanhlqd

Xe hơi
Biển số
OF-556647
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
113
Động cơ
153,350 Mã lực
Tuổi
27
Nếu có cá thì giết ngay trong trứng như vụ thaco làm với m3
 

Prelax

Xe tăng
Biển số
OF-375681
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,810
Động cơ
319,805 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Xăng trong buồng đốt mà ngấm sang được động cơ thì e thấy cũng k đơn giản
 

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,956
Động cơ
153,579 Mã lực
Em đang cân nhắc giữa CRVturbo với Outlander 2.0 premium theo các cụ thì em nào ưu thế hơn về vânj hành và độ bền , hình thức thì e đánh giá như nhau rồi
 

kamelo

Xe buýt
Biển số
OF-417382
Ngày cấp bằng
19/4/16
Số km
988
Động cơ
230,911 Mã lực
Tuổi
45
Em đang cân nhắc giữa CRVturbo với Outlander 2.0 premium theo các cụ thì em nào ưu thế hơn về vânj hành và độ bền , hình thức thì e đánh giá như nhau rồi
Có lẽ bác có gia đình nên chấp nhận vẻ hơi già của Mit Out. Em nghĩ bác nên chọn Out tại thời điểm này. Vài dòng so sánh cả 2 để bác quyết.
1. Hộp số : đều là CVT nên sẽ êm ái như nhau, khi đạp thốc ga đều chán vì tăng tốc không được thích theo cảm nhận của em.
2. Động cơ:
_Out dùng động cơ phun xăng đa điểm gián tiếp nên bảo trì, bảo dưỡng dễ hơn, hơn nữa hàng Mít bền có tiếng.
_ CRV dùng động cơ T-GDI phun xăng trực tiếp + turbo charge. Theo em với điều kiện đường xá và xăng tại VN còn kém sẽ ảnh hưởng đến độ bền Turbo. Hơn nữa, vấn đề đóng muội carbon tại xú páp nạp ở động cơ phun xăng trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất động cơ và vệ sinh xú páp nạp này không thể tự làm được mà phải đưa ra gara.
3. Vận hành: đều êm ái nhưng CRV em thấy ồn hơn chút. Nhưng nội thất Mít lại xấu hơn.
4. An toàn: em đánh giá Mít cao hơn
5. Bảo trì bảo dưỡng: Mít thua vì ít đại lý và chi phí bảo dưỡng trong 100k km cao hơn Toy, Honda chừng 15%.
6. Tiết kiệm xăng: CRV tiết kiệm hơn khi đi trong phố. Còn đi đường trường thì cả 2 đều tiết kiệm cả.
7. Đồ chơi & nâng cấp: có cụ Thái rất là cao thủ kỹ thuật về Mít và có nhiều nâng cấp rất hay. Còn hội CRV em chưa thấy cao thủ về kỹ thuật nào được như cụ Thái.
Tại thời điểm này em sẽ chọn Out vì động cơ Turbo của Honda đang bị phàn nàn xăng pha nhớt tại Mỹ và TQ. Hơn nữa, với giá chênh lệch gần 300tr giữa Out và CRV là vô tư đổ xăng, bảo dưỡng vài năm cho Mít Out.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,211 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Em đang cân nhắc giữa CRVturbo với Outlander 2.0 premium theo các cụ thì em nào ưu thế hơn về vânj hành và độ bền , hình thức thì e đánh giá như nhau rồi
-Ko rõ bác so Outlander bản 2.0 Premium giá 942tr (đang km còn 909tr) với con CR-V bản nào (E giá 973, G là 1013 và L là 1083)?
 

NewPeace

Xe điện
Biển số
OF-60490
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
4,165
Động cơ
477,420 Mã lực
Nơi ở
Mù Cang Chải
Out bây giờ lắp trong nước nên đã có cửa gió phía sau rồi thì phải, trước em lăn tăn mãi chuyện này.
 

kamelo

Xe buýt
Biển số
OF-417382
Ngày cấp bằng
19/4/16
Số km
988
Động cơ
230,911 Mã lực
Tuổi
45
Out bây giờ lắp trong nước nên đã có cửa gió phía sau rồi thì phải, trước em lăn tăn mãi chuyện này.
Cty em mới mua 3 em Out 2.4 vào tháng 7,đi đầm chắc êm ái ổn lắm. Chân ga thì không bốc lắm có lẽ do hs CVT nhưng khi bắt rồi thì vọt ngon. Về máy lạnh đi 5 người thì chưa ai than nóng cả.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top