- Biển số
- OF-1747
- Ngày cấp bằng
- 29/9/06
- Số km
- 2,323
- Động cơ
- 16,895 Mã lực
Nó là niềm tin các cụ ạ, bảo các cụ bỏ tiền ra mua xe Tàu cụ nào dám xuống tay. Nhưng sao cái thùng tôn di động đứng top bao năm nay, đây mới là vấn đề.
Xpander không có cái gì so với Veloz đâu. Em không sử dụng hay bênh vực xe nào nhưng thực tế là vậyMình nói thật có điêu gì, vừa mới lái thử tuần trước 2 con xong, đi luôn 2 SR cho nó công bằng. Cụ lái veloz cảm giác nó không yên tâm khi qua đường mấp mô, cua. Chẳng lẽ cứ trông mong vào cảm biến điểm mù, với 7 túi khí để nó nổ. Con xpander thì lái hơn hẳn, đó là cái chủ động mình nói. Còn NCAP là khi tai nạn rồi. Sao ko chọn con nào lái hay, khung gầm tốt hơn để cho khỏi tai nạn, lại cứ nhắm NCAP để mong bị tai nạn không lên bàn thờ ). Nói thế thôi chứ con xpander cắt túi khí nên t cũng ko chọn, cố được cố lên tiếp, lái thử cho biết thế thôi. Còn = tiền thì t chọn xpander chứ không chọn veloz nhé. Mà gói safety sense mà cái cruise control thì không có ko hiểu cắt kiểu gì.
Em rất ấn tượng wave tàu đời đầu. Ra vài hôm ông honda phải ra wave anpha để chạy đua và từ đó buôn bán xe bằng VNDHàng TQ cứ dần dần đi lên cả mẫu mã lẫn chất lượng và giá cả. Dân ta thì vẫn giữ ấn tượng cũ.
Cho dù là mắt muỗi nhưng cụ thử nghĩ xem cảm giác của người nghe khi nhận được câu trả lời cho câu hỏi: anh đi xe gì? Tôi đi xe Vin vs Tôi đi xe Tàu.Vin so với TQ là cái mắt muỗi thôi cụ ơi. Các cụ cứ thần tượng hoá Vin chứ xe Vin có cái gì ?
Nó khác gì nhau ??? Do dân mình định kiến TQ là tàu chứ nó xịn gấp chục gấp trăm lần thằng VinCho dù là mắt muỗi nhưng cụ thử nghĩ xem cảm giác của người nghe khi nhận được câu trả lời cho câu hỏi: anh đi xe gì? Tôi đi xe Vin vs Tôi đi xe Tàu.
Thì đúng là định kiến chứ còn gì nữa. Định kiến XH rất quan trọng, ko thể bỏ qua dễ dàng được.Nó khác gì nhau ??? Do dân mình định kiến TQ là tàu chứ nó xịn gấp chục gấp trăm lần thằng Vin
Hệ thống trạm sạc. Đủ chưa.Vin so với TQ là cái mắt muỗi thôi cụ ơi. Các cụ cứ thần tượng hoá Vin chứ xe Vin có cái gì ?
Lại giở giọng bố láo ra rồi.
Chính xácXpander không có cái gì so với Veloz đâu. Em không sử dụng hay bênh vực xe nào nhưng thực tế là vậy
Doanh số cũng chưa nói lên điều gì khi giá rẻ và 2/3 là chạy dịch vụ.Veloz chủ yếu gia đình mua, Chạy dịch vụ thì có Avanza giá thấp nên nếu tinh phải cộng cả 2 !Chính xác
Xpander chả có cửa gì so với veloz ngoài...doanh số
Em hóng thấy Haval cũng đạt NCAP 5 sao đấy ợ!MG đạt Ncap 5 sao đấy cụ. Cụ có vẻ khắt khe với xe tàu nhỉ.
Không sử dụng, ko bênh vực mà cụ phát biểu vậy thì căn cứ vào đâu vậy?Xpander không có cái gì so với Veloz đâu. Em không sử dụng hay bênh vực xe nào nhưng thực tế là vậy
Tại vì e đi cả 2 rồi !Không sử dụng, ko bênh vực mà cụ phát biểu vậy thì căn cứ vào đâu vậy?
Thế cụ phải bảo cụ đi thử cả 2 rồi chứ. cụ bảo cụ ko dùng mà lại đánh giá thì hơi phiến diện.Tại vì e đi cả 2 rồi !
VL chật hơn tý nhưng độ êm ái hơn.
Nội thất cũng đẹp hơn.
Dịch vụ sau bán hàng thì càng hơn.
Đứng đầu phân khúc thì phải. Còn tính tất thì top 5.Nếu giá thâp hơn từ 20-30% so với xe cùng phân khúc thì tôi sẽ múc em này.
Nghe bảo bên TQ, dòng Haval H6 này đứng số 1 về doanh số
Em không sử dụng là em không mua cái nào. Doanh số thì ex chạy dịch vụ nhiều , Toy có avanza cho dịch vụ riêng rồi .Dịch vụ sau bán hàng trong dòng bình dân thì Toy ,Trường Hải khá hơn các chỗ khác. Giá phụ tùng và dịch vụ của Mit thì vừa đắt vừa ít 3sThế cụ phải bảo cụ đi thử cả 2 rồi chứ. cụ bảo cụ ko dùng mà lại đánh giá thì hơi phiến diện.
còn cụ ko dùng thì sao biết dịch vụ sau bán hàng ntn? dịch vụ sau bán hàng thì còn tùy showroom mà.
Em ko dùng xe nào, cũng chưa đi xe nào cả nên ko biết ra sao. Nhưng thấy doanh số là phản ánh được cái nào phù hợp với đa số hơn rồi.