- Biển số
- OF-830682
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 170
- Động cơ
- 1,203 Mã lực
- Tuổi
- 28
à đâu, showroom mới của haval, lấy lại cái của Hyundai cụ ạvụ gì thế cụ ơi
à đâu, showroom mới của haval, lấy lại cái của Hyundai cụ ạvụ gì thế cụ ơi
SR ở khu nào vậy cụ, hóng lái thử uốn cf phờ rià đâu, showroom mới của haval, lấy lại cái của Hyundai cụ ạ
Cụ hài lòng với lựa chọn của cụ là tốt, nhưng cụ xem em với cụ kia chửi nhau theo đúng nghĩa của cụ nó là như nào, cụ là mẫu người đổ thêm xăng vào lửa đúng kiểu mấy ông mua Xpander hay đi rêu raoem trong hội xpander đã suốt ngày đọc các bài so sánh và chửi nhau giữa x với veloz...giờ lại gặp 2 cụ.
e chạy x đc 3 năm rồi. cũng chả khen gì nó. cảm thấy hài lòng trong tầm tiền. thế thôi.
còn các cụ cứ nhìn doanh số bán xe là oánh giá được thôi mà. cãi nhau làm gì cho mệt
Uhm thì với mình là hơn hẳn, còn với cụ thì không. Đến phụ huynh t là 1 người cuồng toy (1 đời yaris, 2 đời altis), ngồi lái thử ghế sau con veloz thì cũng bảo thôi con ạ, say lắm. Còn xpander khen ổn hơn. Chn nhà là thế. Còn cái an toàn chủ động phanh các thứ thì ai chẳng biết là cái gì. Còn chủ động nhất là người lái xử lý được tình huống, còn 3 cái TSS giả cầy CC còn cắt thì t không chấp. Doanh số nói lên tất cả thôi, con veloz xúc phạm người Việt lắm. Con innova mới thì sales bảo 1/7 giảm thuế xe trong nước nên plan 2023 không mang về nữa. Nên thôi tạm biệt toy.Lái X hơn hẳn, cụ làm em cười phụt zắm non. Hạng B mpv như nhau lấy đâu ra khác biệt tới mức "hơn hẳn" mà cụ khen kinh thế, nhưng cái "cảm giác" của cụ thì em ko can thiệp vì nó là của cụ, nhưng cụ đem ra để cho rằng nó là chân lí thì lại buồn cười quá cụ ạ. Nói về an toàn thì xe nào được chứng nhận bởi 1 đơn vị kiểm định khác thì nó là an toàn hơn. Cụ còn ko phân biệt nổi thế nào là an toàn chủ động và an toàn bị động của cả 2 xe mà dám phát biểu như đúng rồi thì em nể cụ thật, nói ko biết ngượng mồm.
Khổ chửi gì đâu, tất nhiên nếu con xpander mà 6 hoặc 7 túi, 2 cái phanh sau phanh đĩa mà + 30 củ thì e cũng múc, nhưng ko đạt yêu cầu nên trong 2 xe đó e ko lấy con nào cả. Còn so hiện tại cùng tiền lăn bánh tầm 72x ở HN thì e sẽ chọn xpander. Chứ mang 7 túi khí ra để thờ à trong khi lái hàng ngày dở ẹt.em trong hội xpander đã suốt ngày đọc các bài so sánh và chửi nhau giữa x với veloz...giờ lại gặp 2 cụ.
e chạy x đc 3 năm rồi. cũng chả khen gì nó. cảm thấy hài lòng trong tầm tiền. thế thôi.
còn các cụ cứ nhìn doanh số bán xe là oánh giá được thôi mà. cãi nhau làm gì cho mệt
MG đạt Ncap 5 sao đấy cụ. Cụ có vẻ khắt khe với xe tàu nhỉ.Các nhãn hiệu xe Tàu mang sang VN, tôi chưa thấy Hãng xe nào công bố tiêu chuẩn an toàn NCAP đạt mấy sao các cụ nhỉ ?
trang bị an toàn nữa cụNhầm rồi. Ai đã qua 1 đời xe thì tiêu chí hàng đầu phải là động cơ khung gầm hệ truyền động phải bền, tin cậy. Thêm cái điều hoà ngon. Các thứ còn lại có hay không cũng chẳng vấn đề. Bản chất ô tô nó là phương tiện di chuyển, nên đi lại mọi lúc mọi nơi an tâm, mới là tiêu chuẩn hàng đầu. Đẹp thì khè mấy yhanh niên mua xe lần đầu
Xe Tàu sẽ bán được nếu giá giữ được như những con xe bán mấy năm vừa rồi (Z8, X7...) đồng thời phải có hệ thống bảo hành toàn quốc. Có thế người ta mới dám mua.Khổ thật, tầm tinh anh thế giới giờ cũng ngại các hãng xe TQ, mà anh em ofer vẫn chỉ lôi Lifan ra làm làm thước đo xếp hạng tín dụng nền sản xuất công nghiệp TQ nhỉ
CEO Ford: Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc mới là đối thủ đáng gờm nhất - Automotive - Thông tin, hình ảnh, đánh giá xe ôtô, xe máy, xe điện | VnEconomy
Thời cuộc thay đổi: Xe Trung Quốc lấn át loạt ông lớn (vietnamnet.vn)
Nói đi phải nói lại, nếu các cụ chịu khó tìm hiểu sâu xa 1 chút, thì các cụ sẽ biết được rằng, những lô xe máy "tàu" kém chất lượng mà các cụ trải nghiệm những năm đầu 2000 đó được đặt hàng sản xuất và lắp ráp tại VN, bởi các doanh nhân người Việt, mà nhiều người trong số đó giờ không lạ lẫm lắm đâu (như ông bầu gì chủ ngân hàng và mấy đội bóng Vleague, hay bác gì còi còi ở quê Thái Bình)
MG không có cửa so với Haval đâu cụ ợ.Xe này để mà có thị trường em nghĩ phải tính bằng 7 - 10 năm. Đến như Vin mà còn mất ngần ấy thời gian nữa là xe Tàu, tâm lý nói không với xe Tàu nó in sâu vào tâm trí VN rồi. MG mà còn tướt bơ nữa là xe này, trụ được ngần ấy thời gian để kiểm chứng chất lượng mà nó tốt thật thì sẽ chạy đầy đường thôi
Vin so với TQ là cái mắt muỗi thôi cụ ơi. Các cụ cứ thần tượng hoá Vin chứ xe Vin có cái gì ?Xe này để mà có thị trường em nghĩ phải tính bằng 7 - 10 năm. Đến như Vin mà còn mất ngần ấy thời gian nữa là xe Tàu, tâm lý nói không với xe Tàu nó in sâu vào tâm trí VN rồi. MG mà còn tướt bơ nữa là xe này, trụ được ngần ấy thời gian để kiểm chứng chất lượng mà nó tốt thật thì sẽ chạy đầy đường thôi
Chính xácMG không có cửa so với Haval đâu cụ ợ.