- Biển số
- OF-457399
- Ngày cấp bằng
- 29/9/16
- Số km
- 605
- Động cơ
- 210,880 Mã lực
- Tuổi
- 51
Day 7: Nhật Lệ - Động Phong Nha
Sáng hôm sau cả nhà dậy lúc 6h lấy xe đi chơi tại đồi cát Quang Phú cách KS khoảng hơn 2km. Cứ nghĩ mình đi từ 6h là sớm rồi nhưng đến nơi đã thấy khá nhiều xe đỗ trong khu để xe rồi. Cất xe ra làm thủ tục thuê các tấm ván plastic để trượt kèm theo mấy thỏi nến để bôi khi ván hết độ trơn xong, rất nhanh nhà em hăm hở lao lên đồi cát.
Cát ở đây rất đẹp, mịn và có mầu phớt vàng chứ không phải trắng xoá, lúc mới lên chạy rất hăng nhưng được 20m là bắt đầu thở hổn hển vì cát xốp, sụt đến tận mắt cá chân chạy rất mệt.. trượt cát thì có nhiều độ cao và dốc khác nhau, để chắc cú nhà em đầu tiên cứ trượt ở đoạn có độ cao thấp và thoải.. mới trượt chưa quen ván trượt cứ bị xoay ngang, lúc sau quen là lao vù vù cảm giá khá phê.. . Kinh nghiệm trượt để lao nhanh là 2 tay túm lấy dây ở đầu ván trượt sau đó ngả người hết cỡ ra phía sau rồi trượt xuống khi đó ván sẽ lao xuống với tốc độ cao nhất, nhiều người ko biết hoặc sợ cứ giữ thẳng người thì ván trôi xuống chậm thậm chí còn ko trôi đc xuống cứ đứng lưng chừng dốc.. Sau 1 vài lần trượt các cụ nhớ chà nến để tạo độ trơn cho ván và giảm ma sát..
Đồi cát lúc mới lên..
Sáng hôm sau cả nhà dậy lúc 6h lấy xe đi chơi tại đồi cát Quang Phú cách KS khoảng hơn 2km. Cứ nghĩ mình đi từ 6h là sớm rồi nhưng đến nơi đã thấy khá nhiều xe đỗ trong khu để xe rồi. Cất xe ra làm thủ tục thuê các tấm ván plastic để trượt kèm theo mấy thỏi nến để bôi khi ván hết độ trơn xong, rất nhanh nhà em hăm hở lao lên đồi cát.
Cát ở đây rất đẹp, mịn và có mầu phớt vàng chứ không phải trắng xoá, lúc mới lên chạy rất hăng nhưng được 20m là bắt đầu thở hổn hển vì cát xốp, sụt đến tận mắt cá chân chạy rất mệt.. trượt cát thì có nhiều độ cao và dốc khác nhau, để chắc cú nhà em đầu tiên cứ trượt ở đoạn có độ cao thấp và thoải.. mới trượt chưa quen ván trượt cứ bị xoay ngang, lúc sau quen là lao vù vù cảm giá khá phê.. . Kinh nghiệm trượt để lao nhanh là 2 tay túm lấy dây ở đầu ván trượt sau đó ngả người hết cỡ ra phía sau rồi trượt xuống khi đó ván sẽ lao xuống với tốc độ cao nhất, nhiều người ko biết hoặc sợ cứ giữ thẳng người thì ván trôi xuống chậm thậm chí còn ko trôi đc xuống cứ đứng lưng chừng dốc.. Sau 1 vài lần trượt các cụ nhớ chà nến để tạo độ trơn cho ván và giảm ma sát..
Đồi cát lúc mới lên..