[Funland] Hành trình đi tìm những siêu cổ phiếu

chanphu

Xe hơi
Biển số
OF-417392
Ngày cấp bằng
19/4/16
Số km
138
Động cơ
222,120 Mã lực
Tuổi
43
Cụ chủ rời diễn đàn à? Buồn nhỉ? DCS nay chạy rồi chăng?
 

hungmanhTNG

Xe buýt
Biển số
OF-173496
Ngày cấp bằng
24/12/12
Số km
647
Động cơ
348,340 Mã lực
Cụ chủ rời diễn đàn à? Buồn nhỉ? DCS nay chạy rồi chăng?
Rõ là đg chạy mà cụ chanphu, Cụ Hunt quy ẩn thật tiếc cho a e of thớt này, hiểu nhiều hay ít phương pháp của cụ Hunt quả thực phải theo năng lực tùy người, riêng cá nhân e cũng vậy, TOPIC này giúp e và nhiều số cụ thêm hiểu biết và kiến thức về pp của cụ Hunt, vấn để là vận dụng như nào để như cụ gà là quá ok rồi. Lần nữa thanks cụ Hunt ko ngại thị phi chia sẻ kiến thức về chứng trường.
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
3. Đừng chấp nhận một cp CÓ VẺ ĐƯỢC, cần phải tìm các cp RẤT TỐT, THẬT TUYỆT VỜI mới mua vào mới đạt siêu lợi nhuận
Phải nói lại một lần nữa là cách chọn cổ phiếu của cụ quá chuẩn, sau những phiên cụ mua thì THẬT TUYỆT VỜI.
Tuy vẫn còn có nhiều kẻ nói cạnh nói khoé về sự thành công và lợi nhuận của cụ, nhưng em tin và rất rất tin :)) :)) :))
 

heoconjapan

Xe máy
Biển số
OF-197553
Ngày cấp bằng
6/6/13
Số km
89
Động cơ
326,330 Mã lực
Cuộc vui nào rồi cũng có lúc phải tàn. Thời gian tới đây em không có thời gian để tiếp tục chăm sóc topic, nên từ ngày mai em sẽ không còn post nữa.

Gần một năm qua, khi dám chìa mặt ra chốn thị phi này em cũng đã trả qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, khen có, chê có, ganh ghét có, khâm phục có,… Qua đó em cũng học được rất nhiều cách để giữ cho cảm xúc của mình luôn sạch, cái đầu của mình luôn lạnh. Dù là lời khen hay chê, khâm phục hay ganh ghét thì em cũng gửi lời cảm ơn đến các cụ, các mợ về thời gian qua đã đào tạo tâm lý cho em.

Cho đến bây giờ vẫn còn nhiều và rất rất nhiều cụ mợ vẫn nghi ngờ về câu chuyện lợi nhuận của em. Em sẽ không nói thêm về chuyện này, tin hay không thì tuỳ mỗi người. Nhưng câu chuyện em theo dấu chân “dòng tiền” và đặc biệt “dòng tiền làm giá” là có thật. Vì vậy cụ mợ nào đã trót tin thì hãy cứ tiếp tục tin và vững tin rằng đã từng có một phương pháp đánh theo dòng tiền làm giá và mang lại một mức lợi nhuận rất khủng, rằng đã từng có ít nhất là 3 người thành công trong phương pháp này.

Phương pháp này đòi hỏi kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt dựa trên đồ thị tương quan giữa lượng và giá để chọn cổ phiếu và mấu chốt là khả năng phân tích lệnh trong phiên giao dịch để xác định xu hướng của cổ phiếu mà dòng tiền muốn điều khiển. Vì vậy nó đòi hỏi một trader phải có điều kiện quan sát bảng giá liên tục để có được các khoản lợi nhuận tối ưu. Tuy nhiên, vì ở phương pháp này chắc chắn phải có tiêu chí “tiền chảy thành dòng” cho nên cũng không bắt buộc các cụ, mợ phải có điều kiện quan sát liên tục mà vẫn nắm bắt được sự vận động của dòng tiền trong thị trường, trong cổ phiếu, tất nhiên lợi nhuận cũng theo đó mà không còn được tối ưu.

Nếu các cụ, các mợ chỉ kỳ vọng ở mức lợi nhuận 200-300% một năm thì hoàn toàn có thể đạt được với một người nắm bắt được sự vận động của dòng tiền trong thị trường và trong các cổ phiếu mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc trading chứng khoán.

Trên đây là những lời chia sẻ với các cụ các mợ. Một lần nữa xin chân thành gửi lời cảm ơn đến toàn thể các cụ, các mợ đã yêu quý cũng như ganh ghét với em gần một năm qua. Nhân đây em xin thông báo em cũng sẽ thay đổi toàn bộ nội dung của các bài viết của em trong Topic này.

Chúc các cụ mợ chiến thắng trong TTCK.
Mấy hôm nay mình bận không vào otofun nhớ mấy hôm trước tipic 110 trang mà giờ còn 94 trang không hiểu luôn. Giờ đọc được những dòng chia tay này của bạn .Hơi bất ngờ vì không nghĩ nó nhanh như vậy. Chúc bạn dù luôn đi theo con đường nào thì luôn thắng lợi như trên chứng trường. Mong là vẫn có thể nói chuyện với cụ trên SKYPE. Chúc cụ nhiều sức khỏe nhé
 

GRD

Xe đạp
Biển số
OF-412726
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
11
Động cơ
223,310 Mã lực
Tuổi
43
Cuộc vui nào rồi cũng có lúc phải tàn. Thời gian tới đây em không có thời gian để tiếp tục chăm sóc topic, nên từ ngày mai em sẽ không còn post nữa.

Gần một năm qua, khi dám chìa mặt ra chốn thị phi này em cũng đã trả qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, khen có, chê có, ganh ghét có, khâm phục có,… Qua đó em cũng học được rất nhiều cách để giữ cho cảm xúc của mình luôn sạch, cái đầu của mình luôn lạnh. Dù là lời khen hay chê, khâm phục hay ganh ghét thì em cũng gửi lời cảm ơn đến các cụ, các mợ về thời gian qua đã đào tạo tâm lý cho em.

Cho đến bây giờ vẫn còn nhiều và rất rất nhiều cụ mợ vẫn nghi ngờ về câu chuyện lợi nhuận của em. Em sẽ không nói thêm về chuyện này, tin hay không thì tuỳ mỗi người. Nhưng câu chuyện em theo dấu chân “dòng tiền” và đặc biệt “dòng tiền làm giá” là có thật. Vì vậy cụ mợ nào đã trót tin thì hãy cứ tiếp tục tin và vững tin rằng đã từng có một phương pháp đánh theo dòng tiền làm giá và mang lại một mức lợi nhuận rất khủng, rằng đã từng có ít nhất là 3 người thành công trong phương pháp này.

Phương pháp này đòi hỏi kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt dựa trên đồ thị tương quan giữa lượng và giá để chọn cổ phiếu và mấu chốt là khả năng phân tích lệnh trong phiên giao dịch để xác định xu hướng của cổ phiếu mà dòng tiền muốn điều khiển. Vì vậy nó đòi hỏi một trader phải có điều kiện quan sát bảng giá liên tục để có được các khoản lợi nhuận tối ưu. Tuy nhiên, vì ở phương pháp này chắc chắn phải có tiêu chí “tiền chảy thành dòng” cho nên cũng không bắt buộc các cụ, mợ phải có điều kiện quan sát liên tục mà vẫn nắm bắt được sự vận động của dòng tiền trong thị trường, trong cổ phiếu, tất nhiên lợi nhuận cũng theo đó mà không còn được tối ưu.

Nếu các cụ, các mợ chỉ kỳ vọng ở mức lợi nhuận 200-300% một năm thì hoàn toàn có thể đạt được với một người nắm bắt được sự vận động của dòng tiền trong thị trường và trong các cổ phiếu mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc trading chứng khoán.

Trên đây là những lời chia sẻ với các cụ các mợ. Một lần nữa xin chân thành gửi lời cảm ơn đến toàn thể các cụ, các mợ đã yêu quý cũng như ganh ghét với em gần một năm qua. Nhân đây em xin thông báo em cũng sẽ thay đổi toàn bộ nội dung của các bài viết của em trong Topic này.

Chúc các cụ mợ chiến thắng trong TTCK.
Cám ơn cụ. Chúc cụ mạnh khoẻ và thành công
 

transyhuan

Xe tăng
Biển số
OF-360354
Ngày cấp bằng
27/3/15
Số km
1,223
Động cơ
268,100 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Một cảm giác buồn ko hề nhẹ! Từ ngày biết topic này của cụ thì ngày nào e cũng vào đây để hóng. Chẳng giám còm hay hỏi han gì nhiều nhưng cứ vào xem, đọc, suy ngẫm, nó đã như bữa ăn hàng ngày rồi. Ko biết rồi topic này sẽ tiếp diễn ntn đây! Mặc dù đã dc cụ chủ chấp nhận trên sờ kai pi nhưng cũng chẳng giám hỏi hay làm phiền gì cụ nhiều. Cảm ơn cụ chủ về những gì cụ đã làm cho mọi ng. Chúc cụ sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! Hy vọng một ngày đẹp trời nào đó nhận dc tin cụ lại quay trở lại top này.
 

chanphu

Xe hơi
Biển số
OF-417392
Ngày cấp bằng
19/4/16
Số km
138
Động cơ
222,120 Mã lực
Tuổi
43
DCS nay chắc dư mua trần ngay đầu phiên nhỉ? Hợp tác với gleximco của Tiền còi nhé!
Lại như vụ SHN cũng nên!
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Bắt đầu bước vào thời kỳ TỰ CẢM NHẬN các yếu tố lệnh rồi :x:x:x
Danh mục còn sót lại:

ATA +36.48%
MWG +7.21%
DCS +13.49% (T+1)
DCS +10.42% (T+1)

TK +2202. Cảm ơn cụ Hunt thân yêu.
 

dqtrung

Xe tải
Biển số
OF-82544
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
267
Động cơ
415,176 Mã lực
Bắt đầu bước vào thời kỳ TỰ CẢM NHẬN các yếu tố lệnh rồi :x:x:x
Danh mục còn sót lại:

ATA +36.48%
MWG +7.21%
DCS +13.49% (T+1)
DCS +10.42% (T+1)

TK +2202. Cảm ơn cụ Hunt thân yêu.
Bán NBB rồi hả anh?
Chúc mừng anh nhé. TK phình nhanh ghê.
Mà phiên hôm qua a vẫn mua đc DCS giá tốt nhỉ.
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Bán NBB rồi hả anh?
Chúc mừng anh nhé. TK phình nhanh ghê.
Mà phiên hôm qua a vẫn mua đc DCS giá tốt nhỉ.
Vâng cụ, em bán NBB rồi, chung quy lại ko lỗ :))

Còn DCS phiên kia có hỏi cụ Hunt về cách bày trí lệnh cho nên sẵn sàng tâm lý múc bất kể khi nào có yếu tố dòng tiền thông minh tham gia. May mà phiên qua nhận ra sớm :)) :)) :))
Cụ có DCS chứ?
 

dqtrung

Xe tải
Biển số
OF-82544
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
267
Động cơ
415,176 Mã lực
Vâng cụ, em bán NBB rồi, chung quy lại ko lỗ :))

Còn DCS phiên kia có hỏi cụ Hunt về cách bày trí lệnh cho nên sẵn sàng tâm lý múc bất kể khi nào có yếu tố dòng tiền thông minh tham gia. May mà phiên qua nhận ra sớm :)) :)) :))
Cụ có DCS chứ?
Em có tí thôi ạ.
Vốn em ít tẹo ạ.
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Chúc mừng cụ. Cụ thoát KDM đc giá bn ạ?:D
Em thoát ngay đầu phiên qua, mua xong hàng về là té thôi :)) :)) :))
Em có tí thôi ạ.
Vốn em ít tẹo ạ.
Quan trọng ít nhiều đâu cụ. Quan trọng % thôi :)
Phiên nay sút MWG đổi sang SVN để đổi lấy một màu tím toàn tài khoản :)) :)) :))


Vừa đọc dc cái này trên FB, mình thấy mình cũng đã thực hiện dc 6/12 rồi ;));));)); càng thấy về sau càng khó :-s:-s:-s

1. Không phải ai cũng là tương lai của bạn. Một vài người chỉ lướt qua cuộc đời bạn để mang lại cho bạn một số bài học của cuộc sống.
2. Chúng ta thường đánh giá người khác theo tiêu chuẩn của mình nhưng rồi sau đó lại dành cả đời để sống theo tiêu chuẩn của người khác.
3. Đừng ngại thay đổi, bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.
4. Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó.
5. Đừng bao giờ quá bận rộn để quên nói lời “làm ơn” hay “cảm ơn”.
6. Thà dám thử và chấp nhận hậu quả nếu có còn hơn là đứng ngó mà không dám làm gì hết trong suốt quãng đời còn lại.

7. Sự vượt trội không bao giờ chỉ là vô tình; đó là kết quả của sự chú tâm cao độ, nỗ lực tận tâm, định hướng thông minh, thực hành khéo léo, và tầm nhìn để thấy được cơ hội trong trở ngại.

8. Khi còn trẻ nếu bạn không dám làm những điều điên rồ, bạn sẽ không có gì để mỉm cười nhớ về khi bạn đã trưởng thành và già đi.

9. Ruồi chết vì mật ngọt. Đàn bà chết vì đàn ông khéo. Đàn ông chết vì đàn bà đẹp. Còn cha mẹ chết vì con bất hiếu.

10. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa, quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên.

11. Không vấp ngã trước cuộc sống, điều đó là rất tốt. Nhưng vấp ngã rồi đứng dậy mà đi lên càng tốt hơn.

12. “Kim loại vì cứng mà hay gẫy, nước vì mềm mà được vẹn toàn.
 

dqtrung

Xe tải
Biển số
OF-82544
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
267
Động cơ
415,176 Mã lực
Em thoát ngay đầu phiên qua, mua xong hàng về là té thôi :)) :)) :))

Quan trọng ít nhiều đâu cụ. Quan trọng % thôi :)
Phiên nay sút MWG đổi sang SVN để đổi lấy một màu tím toàn tài khoản :)) :)) :))


Vừa đọc dc cái này trên FB, mình thấy mình cũng đã thực hiện dc 6/12 rồi ;));));)); càng thấy về sau càng khó :-s:-s:-s

1. Không phải ai cũng là tương lai của bạn. Một vài người chỉ lướt qua cuộc đời bạn để mang lại cho bạn một số bài học của cuộc sống.
2. Chúng ta thường đánh giá người khác theo tiêu chuẩn của mình nhưng rồi sau đó lại dành cả đời để sống theo tiêu chuẩn của người khác.
3. Đừng ngại thay đổi, bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.
4. Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó.
5. Đừng bao giờ quá bận rộn để quên nói lời “làm ơn” hay “cảm ơn”.
6. Thà dám thử và chấp nhận hậu quả nếu có còn hơn là đứng ngó mà không dám làm gì hết trong suốt quãng đời còn lại.

7. Sự vượt trội không bao giờ chỉ là vô tình; đó là kết quả của sự chú tâm cao độ, nỗ lực tận tâm, định hướng thông minh, thực hành khéo léo, và tầm nhìn để thấy được cơ hội trong trở ngại.

8. Khi còn trẻ nếu bạn không dám làm những điều điên rồ, bạn sẽ không có gì để mỉm cười nhớ về khi bạn đã trưởng thành và già đi.

9. Ruồi chết vì mật ngọt. Đàn bà chết vì đàn ông khéo. Đàn ông chết vì đàn bà đẹp. Còn cha mẹ chết vì con bất hiếu.

10. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa, quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên.

11. Không vấp ngã trước cuộc sống, điều đó là rất tốt. Nhưng vấp ngã rồi đứng dậy mà đi lên càng tốt hơn.

12. “Kim loại vì cứng mà hay gẫy, nước vì mềm mà được vẹn toàn.
SVN hay quá anh nhỉ
=D>=D>=D>
 

hatter

Đi bộ
Biển số
OF-418686
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
3
Động cơ
220,230 Mã lực
Tuổi
38
Vâng cụ, em bán NBB rồi, chung quy lại ko lỗ :))

Còn DCS phiên kia có hỏi cụ Hunt về cách bày trí lệnh cho nên sẵn sàng tâm lý múc bất kể khi nào có yếu tố dòng tiền thông minh tham gia. May mà phiên qua nhận ra sớm :)) :)) :))
Cụ có DCS chứ?
Cụ Gaconchoichung có thể nói qua về "cách bày trí lệnh" khi dòng tiền vào ra để e và các bác trong diễn đàn học hỏi được không ạ ? em nghe nhiều nhưng chưa hình dung được là như thế nào ạ.
Cảm ơn bác.
 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,928
Động cơ
465,551 Mã lực
Cuộc vui nào rồi cũng có lúc phải tàn. Thời gian tới đây em không có thời gian để tiếp tục chăm sóc topic, nên từ ngày mai em sẽ không còn post nữa.

Gần một năm qua, khi dám chìa mặt ra chốn thị phi này em cũng đã trả qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, khen có, chê có, ganh ghét có, khâm phục có,… Qua đó em cũng học được rất nhiều cách để giữ cho cảm xúc của mình luôn sạch, cái đầu của mình luôn lạnh. Dù là lời khen hay chê, khâm phục hay ganh ghét thì em cũng gửi lời cảm ơn đến các cụ, các mợ về thời gian qua đã đào tạo tâm lý cho em.

Cho đến bây giờ vẫn còn nhiều và rất rất nhiều cụ mợ vẫn nghi ngờ về câu chuyện lợi nhuận của em. Em sẽ không nói thêm về chuyện này, tin hay không thì tuỳ mỗi người. Nhưng câu chuyện em theo dấu chân “dòng tiền” và đặc biệt “dòng tiền làm giá” là có thật. Vì vậy cụ mợ nào đã trót tin thì hãy cứ tiếp tục tin và vững tin rằng đã từng có một phương pháp đánh theo dòng tiền làm giá và mang lại một mức lợi nhuận rất khủng, rằng đã từng có ít nhất là 3 người thành công trong phương pháp này.

Phương pháp này đòi hỏi kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt dựa trên đồ thị tương quan giữa lượng và giá để chọn cổ phiếu và mấu chốt là khả năng phân tích lệnh trong phiên giao dịch để xác định xu hướng của cổ phiếu mà dòng tiền muốn điều khiển. Vì vậy nó đòi hỏi một trader phải có điều kiện quan sát bảng giá liên tục để có được các khoản lợi nhuận tối ưu. Tuy nhiên, vì ở phương pháp này chắc chắn phải có tiêu chí “tiền chảy thành dòng” cho nên cũng không bắt buộc các cụ, mợ phải có điều kiện quan sát liên tục mà vẫn nắm bắt được sự vận động của dòng tiền trong thị trường, trong cổ phiếu, tất nhiên lợi nhuận cũng theo đó mà không còn được tối ưu.

Nếu các cụ, các mợ chỉ kỳ vọng ở mức lợi nhuận 200-300% một năm thì hoàn toàn có thể đạt được với một người nắm bắt được sự vận động của dòng tiền trong thị trường và trong các cổ phiếu mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc trading chứng khoán.

Trên đây là những lời chia sẻ với các cụ các mợ. Một lần nữa xin chân thành gửi lời cảm ơn đến toàn thể các cụ, các mợ đã yêu quý cũng như ganh ghét với em gần một năm qua. Nhân đây em xin thông báo em cũng sẽ thay đổi toàn bộ nội dung của các bài viết của em trong Topic này.

Chúc các cụ mợ chiến thắng trong TTCK.
Cụ rời diễn đàn là một tổn thất của anh em ngáo chứng OF, cảm ơn cụ vì những chia sẻ trong thời gian vừa qua. Chúc cụ luôn vui vẻ,mạnh khoẻ,hạnh phúc và thành công...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top