[Funland] Hành trình đi tìm những siêu cổ phiếu

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Câu chuyện chọn cổ nào luôn là một vấn đề khó khăn, tại sao cùng một dòng mà có mã ăn bằng lần, còn những mã còn lại thì sẽ chỉ ăn được vài chục %???
Bank thì em đang còn BID, có VCB.
Cụ chọn đúng 2 thằng vừa khủng vừa khùng :)) :)) :))
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
em cũng công nhận là vớ đúng 2 thằng bị khùng, "dắt mũi" cả Vni :))
Em lại phải công nhận 1 điều nữa: Đánh theo dòng tiền mà mục tiêu là 10% trong T+3 của cụ là quá chuẩn. Cao hơn dc thì tốt, nhưng nếu dưới thì cũng là một mặt bằng để xét về những yếu tố chưa đạt. :x:x:x
 

Hunterelite

Xe tải
Biển số
OF-79207
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
286
Động cơ
420,360 Mã lực
Em lại phải công nhận 1 điều nữa: Đánh theo dòng tiền mà mục tiêu là 10% trong T+3 của cụ là quá chuẩn. Cao hơn dc thì tốt, nhưng nếu dưới thì cũng là một mặt bằng để xét về những yếu tố chưa đạt. :x:x:x
Nó cũng sẽ là thước đo để căn cứ xét "tốt nghiệp" được hay không ở phương pháp này đấy :)
 

Hunterelite

Xe tải
Biển số
OF-79207
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
286
Động cơ
420,360 Mã lực
Thành viên otofun giờ có vẻ ít quan tâm đến chứng quá bác nhỉ?
Theo một số liệu thống kê chính xác thì: Trong năm 2015, có 96.8% nhà đầu tư chứng khoán ở Việt Nam là thua lỗ, trong đó có 80% nhà đầu tư thua lỗ 60% tài khoản. Một số liệu đáng buồn...
TTCK VN từ thủa sơ khai cho đến giai đoạn quá độ hiện tại đã có quá nhiều cái bẫy và gây nên những "thương vong", cho nên ra đi là chuyện tất yếu. Điều đó chứng tỏ muốn tồn tại và thành công được ở TTCK thì thực sự thực sự cần khác biệt hoàn toàn với đa đa số với những người còn lại mới có hy vọng.
 

FTIR

Xe hơi
Biển số
OF-57406
Ngày cấp bằng
22/2/10
Số km
167
Động cơ
447,066 Mã lực
Nơi ở
TH NC, Q. Th Xuan, HN
Đọc hết topic của cụ từ mấy hôm rồi và vẫn thi thoảng ghé vào, thấy cụ Hunt vẫn giữ phong độ và thể hiện đẳng cấp, không có nhiều time để theo dõi nhưng vẫn rất hâm mộ và muốn theo học cách đánh của cụ, không biết liệu có theo được không nếu thời gian không có nhiều, em hay phải đi.:-?
 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,708
Động cơ
465,592 Mã lực
Nay em vào DCS theo dòng tiền, hi vọng hàng về có ăn
 

Typhudo79

Xe hơi
Biển số
OF-414379
Ngày cấp bằng
3/4/16
Số km
126
Động cơ
223,560 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
M&A Invest
Nay em vào DCS theo dòng tiền, hi vọng hàng về có ăn
Hy vọng vẫn chỉ là hy vọng,
Cần thời gian để hiện thực hóa nhé cụ mát tịt đỏ ạ

Nếu lái thực sự khỏe, thì khả năng kéo lên 6 rồi úp bô đại pháp
 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,708
Động cơ
465,592 Mã lực
Hy vọng vẫn chỉ là hy vọng,
Cần thời gian để hiện thực hóa nhé cụ mát tịt đỏ ạ

Nếu lái thực sự khỏe, thì khả năng kéo lên 6 rồi úp bô đại pháp
Cứ có ăn đã cụ ạ, lúc nào cảm nhận nó yếu thì té
 

haitunghn

Xe đạp
Biển số
OF-352137
Ngày cấp bằng
24/1/15
Số km
10
Động cơ
265,900 Mã lực
Câu chuyện chọn cổ nào luôn là một vấn đề khó khăn, tại sao cùng một dòng mà có mã ăn bằng lần, còn những mã còn lại thì sẽ chỉ ăn được vài chục %???
Bank thì em đang còn BID, có VCB.


Cũng gần 1 năm em lập Topic này rồi mà mợ, những dữ liệu quá khứ cũng đủ để trải nghiệm. Còn chuyện em rút, cũng có ý từ lâu rồi, vấn đề là lúc nào thôi :)
Cụ ở lại cái đã,em chưa học được nhiều ở cụ.Chuyển nghề lái xe sang chứng khoán cụ ơi
 

chanphu

Xe hơi
Biển số
OF-417392
Ngày cấp bằng
19/4/16
Số km
132
Động cơ
222,120 Mã lực
Tuổi
43
Chào các cụ, chúc các cụ ngày mới giao dịch may mắn!
 

Hunterelite

Xe tải
Biển số
OF-79207
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
286
Động cơ
420,360 Mã lực
Nay em vào DCS theo dòng tiền, hi vọng hàng về có ăn
Em cũng vào DCS dc giá đẹp luôn :))
Một cái biến cực khủng.

HKP – Ông vua ngành bao bì, sao sáng của sàn upcom

Công ty CP Bao bì Hà Tiên Hakipack đã lên sàn upcom với mã chứng khoán là HKP. Được thành lập từ năm 1997, ban đầu là công ty liên doanh Bao bì Hà Tiên, Hakipack hiện đã trở thành thương hiệu lớn nhất VN chuyên sản xuất các loại bao bì như vỏ bao xi măng, bao Bigbag (có sức chứa 500-2000kg), bao bì nông sản… Công ty đã thực hiện việc cơ cấu lại lao động trên nguyên tắc tinh gọn và hiệu quả làm tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và trình độ tay nghề của công nhân là thế mạnh vượt trội của Hakipack so với các đối thủ trong ngành bao bì. Bao Bigbag của công ty được khách hàng rất ưa chuộng nên thời gian qua đã phát triển rất mạnh. So với các DN trong cùng ngành, Hakipack có các lợi thế sau:

- Thị trường tiêu thụ sản phẩm lớn và tương đối ổn định: Một ưu thế rất mạnh của Hakipack là có thị trường tiêu thụ sản phẩm khá thuận lợi, nhà máy nằm trong khu vực có nhiều công ty sản xuất xi măng, nhiều DN sản xuất thức ăn chăn nuôi, nông sản… tức là khu vực có nhiều khách hàng lớn nên chi phí vận chuyển sản phẩm bao bì tới nơi tiêu thụ thấp; Công ty có thi ̣trường cả trong và ngoài nước, trong đó xuất khẩu sang Mỹ, Châu Âu... chiếm khoảng 1 nửa sản lươṇg. Công ty đã và đang thâm nhập vào một số thị trường mới như Malaysia, Đài Loan…

- Chất lượng sản phẩm: là nhà máy sản xuất bao bì chuyên nghiệp với chiến lược kinh doanh lấy chất lượng sản phẩm là thế mạnh cạnh tranh, chất lượng sản phẩm của Hakipack đã đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất và không ngừng được cải tiến. HKP đã được cấp chứng chỉ ISO 9001 và 14001.

- Đa dạng hóa sản phẩm: Sản phẩm của Hakipack đa dạng như: Bao KP, KPK, PP; vải PP các loại; đặc biệt là bao lớn Bigbag. Kỹ thuật sản xuất loại bao Bigbag là một lợi thế rất lớn của Hakipack, đây là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng.
- Dây chuyền máy móc, thiết bị được đầu tư lớn và đồng bộ.
- Uy tín lớn trong ngành sản xuất bao bì với gần 20 năm hoạt động

Một thuận lợi lớn của HKP trong năm 2016 là giá nguyên liêụ PP giảm so với các năm trước và được dự đoán sẽ duy trì ở mức thấp trong 2016.

Lĩnh vực sản xuất bao bì là một trong những ngành phát triển tương đối tốt ở Việt Nam, dựa trên nhu cầu ngày càng cao đối với hàng hóa nội địa và việc mở rộng xuất khẩu, các công ty ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng và mẫu mã bao bì sản phẩm. Trước sự tấn công mạnh mẽ của các doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp sản xuất bao bì trong nước cũng đang có biện pháp đầu tư xây dựng nhà máy, nâng cao năng lực sản xuất, hiện đại hóa dây chuyền sản xuất và gia công sản phẩm. Ngoài ra, tốc độ tăng trưởng GDP trong năm 2016 được dự báo khá lạc quan (xấp xỉ 7%), là cơ sở để chỉ số bán lẻ duy trì đà phục hồi và tác động tốt đến những ngành công nghiệp phụ trợ khác trong đó có ngành công nghiệp bao bì. Hơn nữa, cơ hội phát triển của ngành bao bì còn là việc các hiệp định thương mại đã ký kết trong năm nay như TPP, tạo điều kiện tăng trưởng xuất khẩu, dẫn đến nhu cầu tiêu thụ bao bì tăng mạnh

Công suất thiết kế của Hakipack là 40 triệu vỏ bao/năm, hiện tại công ty đã chạy hết công suất, sản lượng sản xuất đã vượt mức trên. Trong các năm vừa qua, công ty chú trọng đầu tư thiết bị đồng bộ hiện đại để mở rộng công suất nên đảm bảo đáp ứng tốt các đơn hàng lớn sắp thực hiện trong thời gian tới. Công tác bán hàng khá thành công nên Hakipack đã vững chân ở nhiều thị trường mới với những khách hàng đầy tiềm năng. Tham vọng của HKP là trở thành thương hiệu bao bì số 1 của Việt Nam và trở thành số 1 trong xuất khẩu bao bì sang Mỹ, Châu Âu…
Cụ làm ơn đừng post những thông tin "rác" như thế này trong topic này. Tks cụ
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
HKP – Ông vua ngành bao bì, sao sáng của sàn upcom

Công ty CP Bao bì Hà Tiên Hakipack đã lên sàn upcom với mã chứng khoán là HKP. Được thành lập từ năm 1997, ban đầu là công ty liên doanh Bao bì Hà Tiên, Hakipack hiện đã trở thành thương hiệu lớn nhất VN chuyên sản xuất các loại bao bì như vỏ bao xi măng, bao Bigbag (có sức chứa 500-2000kg), bao bì nông sản… Công ty đã thực hiện việc cơ cấu lại lao động trên nguyên tắc tinh gọn và hiệu quả làm tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và trình độ tay nghề của công nhân là thế mạnh vượt trội của Hakipack so với các đối thủ trong ngành bao bì. Bao Bigbag của công ty được khách hàng rất ưa chuộng nên thời gian qua đã phát triển rất mạnh. So với các DN trong cùng ngành, Hakipack có các lợi thế sau:

- Thị trường tiêu thụ sản phẩm lớn và tương đối ổn định: Một ưu thế rất mạnh của Hakipack là có thị trường tiêu thụ sản phẩm khá thuận lợi, nhà máy nằm trong khu vực có nhiều công ty sản xuất xi măng, nhiều DN sản xuất thức ăn chăn nuôi, nông sản… tức là khu vực có nhiều khách hàng lớn nên chi phí vận chuyển sản phẩm bao bì tới nơi tiêu thụ thấp; Công ty có thi ̣trường cả trong và ngoài nước, trong đó xuất khẩu sang Mỹ, Châu Âu... chiếm khoảng 1 nửa sản lươṇg. Công ty đã và đang thâm nhập vào một số thị trường mới như Malaysia, Đài Loan…

- Chất lượng sản phẩm: là nhà máy sản xuất bao bì chuyên nghiệp với chiến lược kinh doanh lấy chất lượng sản phẩm là thế mạnh cạnh tranh, chất lượng sản phẩm của Hakipack đã đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất và không ngừng được cải tiến. HKP đã được cấp chứng chỉ ISO 9001 và 14001.

- Đa dạng hóa sản phẩm: Sản phẩm của Hakipack đa dạng như: Bao KP, KPK, PP; vải PP các loại; đặc biệt là bao lớn Bigbag. Kỹ thuật sản xuất loại bao Bigbag là một lợi thế rất lớn của Hakipack, đây là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng.
- Dây chuyền máy móc, thiết bị được đầu tư lớn và đồng bộ.
- Uy tín lớn trong ngành sản xuất bao bì với gần 20 năm hoạt động

Một thuận lợi lớn của HKP trong năm 2016 là giá nguyên liêụ PP giảm so với các năm trước và được dự đoán sẽ duy trì ở mức thấp trong 2016.

Lĩnh vực sản xuất bao bì là một trong những ngành phát triển tương đối tốt ở Việt Nam, dựa trên nhu cầu ngày càng cao đối với hàng hóa nội địa và việc mở rộng xuất khẩu, các công ty ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng và mẫu mã bao bì sản phẩm. Trước sự tấn công mạnh mẽ của các doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp sản xuất bao bì trong nước cũng đang có biện pháp đầu tư xây dựng nhà máy, nâng cao năng lực sản xuất, hiện đại hóa dây chuyền sản xuất và gia công sản phẩm. Ngoài ra, tốc độ tăng trưởng GDP trong năm 2016 được dự báo khá lạc quan (xấp xỉ 7%), là cơ sở để chỉ số bán lẻ duy trì đà phục hồi và tác động tốt đến những ngành công nghiệp phụ trợ khác trong đó có ngành công nghiệp bao bì. Hơn nữa, cơ hội phát triển của ngành bao bì còn là việc các hiệp định thương mại đã ký kết trong năm nay như TPP, tạo điều kiện tăng trưởng xuất khẩu, dẫn đến nhu cầu tiêu thụ bao bì tăng mạnh

Công suất thiết kế của Hakipack là 40 triệu vỏ bao/năm, hiện tại công ty đã chạy hết công suất, sản lượng sản xuất đã vượt mức trên. Trong các năm vừa qua, công ty chú trọng đầu tư thiết bị đồng bộ hiện đại để mở rộng công suất nên đảm bảo đáp ứng tốt các đơn hàng lớn sắp thực hiện trong thời gian tới. Công tác bán hàng khá thành công nên Hakipack đã vững chân ở nhiều thị trường mới với những khách hàng đầy tiềm năng. Tham vọng của HKP là trở thành thương hiệu bao bì số 1 của Việt Nam và trở thành số 1 trong xuất khẩu bao bì sang Mỹ, Châu Âu…
Nếu cụ thích nó, cụ cứ âm thầm mua bán, đừng làm trò lố bịch này trong Otofun. Khó coi lắm :)) :)) :))
 

buivanthuan

Xe tải
Biển số
OF-127286
Ngày cấp bằng
11/1/12
Số km
264
Động cơ
379,467 Mã lực
NBB tầm này nên cắt hay giữ hả cụ Hunt? em hỏi mang tính chất tham khảo người hay đánh theo chart như cụ vì em ko đánh theo chart
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Tính cho đến thời điểm hiện tại TK +1.008,118tr. :)) :)) :)) tối nay làm con gì đây???
 

buivanthuan

Xe tải
Biển số
OF-127286
Ngày cấp bằng
11/1/12
Số km
264
Động cơ
379,467 Mã lực
Cụ tháo cống đi cho nhẹ tàu :)) :)) :))
Em hỏi mang tính chất học hỏi, xem là các cụ oánh theo chart kiểu gì mà kinh vậy, biết đâu có 1 phương pháp bá đạo nào khác mà em ko biết, chớ NBB em cũng ko mua vì đã theo pp của cụ Hunt đâu mà tháo :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top