[Funland] Hành trình đi tìm những siêu cổ phiếu

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
toàn cao nhân mới xuất hiện :D
các cụ đã cắt KVC chưa?
em đang chuẩn bị cáu rồi, bọn lái khốn kiếp, em mà có lực là đập cho nó trắng răng ngay
em có thể hiểu nó lái con này như nào, nhưng không thể hiểu với tiềm lực lớn như thế, nó đánh xuống làm gì?
trừ mỗi lí do nó thanh lý công ty thôi 8-x
Cụ theo trường phái đầu tư mà vào con này thì sai rồi cụ ơi, giờ ko biết khuyên cụ thế nào nữa! X_X :-??
 

ban2010

Xe buýt
Biển số
OF-50203
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
810
Động cơ
422,890 Mã lực
Nơi ở
HaNoi
Cụ theo trường phái đầu tư mà vào con này thì sai rồi cụ ơi, giờ ko biết khuyên cụ thế nào nữa! X_X :-??
em chưa đủ trình đú theo các cụ đầu tư cụ ợ, em công nhận em vào là vội vàng
giải pháp cho em bây giờ là kệ cmn thôi, đội lái biết đánh xuống thì cũng biết đánh lên :D
đáng lo duy nhất theo em là con này khá lởm, tương lai có thể có nhiều tin bất lợi
em chỉ băn khoăn mỗi câu hỏi "nhưng không thể hiểu với tiềm lực lớn như thế, nó đánh xuống làm gì?"
 

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
em chưa đủ trình đú theo các cụ đầu tư cụ ợ, em công nhận em vào là vội vàng
giải pháp cho em bây giờ là kệ cmn thôi, đội lái biết đánh xuống thì cũng biết đánh lên :D
đáng lo duy nhất theo em là con này khá lởm, tương lai có thể có nhiều tin bất lợi
em chỉ băn khoăn mỗi câu hỏi "nhưng không thể hiểu với tiềm lực lớn như thế, nó đánh xuống làm gì?"
Tóm lại vấn đề này chốt lại thế này:
- Lái một con hàng chỉ trong 1 giai đoạn nhất định (dài ngắn tuỳ đội) -> Nếu lái đã thoát đc hết hàng giá cao cho nhỏ lẻ thì cuộc lái sẽ dừng, nhỏ lẻ tự ôm nhau làm NDT dài hạn. Trong trường hợp chưa thoát đc hết hàng thì quá trình đi xuống sẽ có vài cú hồi để lôi kéo và thoát tiếp đến khi hết hàng... -> Nhỏ lẻ vào càng sớm càng lỗ nhiều, vào mức thấp nhất lái thoát xong hàng thì sẽ lình xình ở mức đó 1 time. (Con KVC hiện tại đang ở giai đoạn nào thì em ko biết).
- Nếu phân tích tốt xấu 1 CP ở VN thì chỉ là tương đối vì thông tin công bố toàn vớ vẩn. Nếu xét với thông tin đã biết thì giá này vẫn là rất cao so với TT chung (cụ cũng đã thấy đc điều này). Em cũng ko hiểu câu tiềm lực lớn của cụ ở đây là dành cho đối tượng nào (lái hay nội tại DN)???
 

traderdoclap

Xe điện
Biển số
OF-377305
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,183
Động cơ
261,210 Mã lực
Tóm lại vấn đề này chốt lại thế này:
- Lái một con hàng chỉ trong 1 giai đoạn nhất định (dài ngắn tuỳ đội) -> Nếu lái đã thoát đc hết hàng giá cao cho nhỏ lẻ thì cuộc lái sẽ dừng, nhỏ lẻ tự ôm nhau làm NDT dài hạn. Trong trường hợp chưa thoát đc hết hàng thì quá trình đi xuống sẽ có vài cú hồi để lôi kéo và thoát tiếp đến khi hết hàng... -> Nhỏ lẻ vào càng sớm càng lỗ nhiều, vào mức thấp nhất lái thoát xong hàng thì sẽ lình xình ở mức đó 1 time. (Con KVC hiện tại đang ở giai đoạn nào thì em ko biết).
- Nếu phân tích tốt xấu 1 CP ở VN thì chỉ là tương đối vì thông tin công bố toàn vớ vẩn. Nếu xét với thông tin đã biết thì giá này vẫn là rất cao so với TT chung (cụ cũng đã thấy đc điều này). Em cũng ko hiểu câu tiềm lực lớn của cụ ở đây là dành cho đối tượng nào (lái hay nội tại DN)???
KN của em thì 1 CP có lái thì không nên phân tích tốt xấu làm gì ạ.
Thêm nữa là nhỏ lẻ ăn được tiền của lái khó lắm. chắc chỉ 1% có khả năng này.
Nên tốt nhất tránh các CP có lái cho lành ạ.
 

ban2010

Xe buýt
Biển số
OF-50203
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
810
Động cơ
422,890 Mã lực
Nơi ở
HaNoi
Cám ơn các cụ đã phân tích

Cụ KafeDel, em đoán năng lực tiền + hàng của lái khoảng 4-5 triệu cổ phiếu/ tổng 12 triệu. Hiện chỉ có 1 lái và là vô địch luôn

Cụ HunterElite, quá trình đánh xuống của lái theo em không mang lại quá trình tích luỹ giá rẻ
do lượng cổ phiếu giao dịch nhỏ lẻ rất thấp, vì vậy giữ trên cao để bán dần vẫn có lợi hơn chứ ạ
 

fireprince

Xe tải
Biển số
OF-108837
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
247
Động cơ
390,411 Mã lực
e đoán mò là mã này phải xuống dưới 10k cụ ạ, chưa kể niềm tin của ndt cũng xói mòn hết rồi
h vào chỉ đánh t3, thì cũng hồi 1 tẹo lại đạp xuống thôi
 

Triet MV

Xe máy
Biển số
OF-374856
Ngày cấp bằng
23/7/15
Số km
59
Động cơ
248,390 Mã lực
Nơi ở
Tp HCM
Cụ, Mợ nào cũng có cái lý riêng...! :>
 

Ngọc Thạch

Xe buýt
Biển số
OF-204016
Ngày cấp bằng
29/7/13
Số km
786
Động cơ
325,650 Mã lực
Nơi ở
Công trình nội thất
Từ giờ em sẽ theo dõi theard này, trước đọc theard của cụ Giao Thông cũng hay. Em thích quan điểm của cụ Hun k chim lợn, không chim chóc như bên f319. Chân thành, khách quan.
 

Beliti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-159924
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
2,764
Động cơ
371,720 Mã lực
Thằng KVC để ý được dồi đới các Cụ à...... Lái chất lệnh lộ liễu vãi. Đòng đong đu bám ở ga 15.6 chắc hôm nay nôn sạch roài. Mai có giá Sàn nhưng kết phiên giá đỏ là vào chuẩn nhất, con nài không cho margin cứ chia tiền thịt ra làm các phần vào dần là ok thôi. Lái oánh xuống được mãi à. Vô lý
 

Ngọc Thạch

Xe buýt
Biển số
OF-204016
Ngày cấp bằng
29/7/13
Số km
786
Động cơ
325,650 Mã lực
Nơi ở
Công trình nội thất
Khi nào cụ Hun tìm được em khác thì phím em với nhé. Em đang có một ít HHS, NDN, TMT đều đang đỏ máu do vào không đúng thời điểm hic. Mấy em KVC này không bền vững đâu nên em khuyên các cụ nên bỏ qua đi ạ.
 

Ngọc Thạch

Xe buýt
Biển số
OF-204016
Ngày cấp bằng
29/7/13
Số km
786
Động cơ
325,650 Mã lực
Nơi ở
Công trình nội thất
Em cũng chả cần bền. Cách đánh của em cũng chả cần bền. Hàng đủ T+ là ok rồi.
Hàng mua hn
Cụ giao dịch ở bên nào vậy? Em thích kiểu thông kê của công ty CK này do khá rõ ràng
 

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
Thằng KVC để ý được dồi đới các Cụ à...... Lái chất lệnh lộ liễu vãi. Đòng đong đu bám ở ga 15.6 chắc hôm nay nôn sạch roài. Mai có giá Sàn nhưng kết phiên giá đỏ là vào chuẩn nhất, con nài không cho margin cứ chia tiền thịt ra làm các phần vào dần là ok thôi. Lái oánh xuống được mãi à. Vô lý
Hôm qua sau một hồi xem xét nó co giật mấy phát nhà cháu đã vào sàn rồi cụ à! Hôm nay thấy thế này thì yên tâm T+3 có cháo húp rồi...
 

Beliti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-159924
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
2,764
Động cơ
371,720 Mã lực
Hôm qua sau một hồi xem xét nó co giật mấy phát nhà cháu đã vào sàn rồi cụ à! Hôm nay thấy thế này thì yên tâm T+3 có cháo húp rồi...
Dạo nài đánh khó vãi...... Làm 3 con BDS 3 miền cho nó máu Cụ ơi. KBC,NDN,CEO. Khà khà
 

traderdoclap

Xe điện
Biển số
OF-377305
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,183
Động cơ
261,210 Mã lực
KVC có vẻ lại vào chu kỳ oánh lên rồi nhỉ?
Nhưng không biết đủ T+3 ko?
Cụ nào ưa mạo hiểm thích CP có lái, có game để ý thêm ASM, TOP nhé. Đặc biệt là TOP em thấy lệnh vào rất lạ, chào sàn bị đạp không thương tiếc từ 18k về 2.4k. Giờ xem chất lệnh thế này có thể sẽ kéo được về mệnh giá.
Còn TT mấy phiên tới rất khó dự đoán, nếu đánh ngắn hạn thì tốt nhất ngồi ngoài theo dõi tầm 5-7 phiên nữa.
Với cụ nào trường phái go long, đầu tư giá trị thì có thể canh thời điểm TT giảm mạnh để gia tăng khối lượng CP.
 

chaeok

Xe hơi
Biển số
OF-143464
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
146
Động cơ
364,430 Mã lực
Cao siêu quá e không hiểu dc tí gf
 

traderdoclap

Xe điện
Biển số
OF-377305
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,183
Động cơ
261,210 Mã lực
Kính cụ.
Trước hết, tks cụ đã giới thiệu mã mới tới các cụ mợ OF nhưng em đã nói rất nhiều với các cụ khác về việc PR cổ phiếu. Xét về cổ phiếu:
- ASM đã có mức tăng từ lanh quanh giá 8 đến giá 10. Lợi nhuận hiện tại là 25%. Và qua quan sát đồ thị sơ sơ thì em thấy hiện tại ASM đã có tín hiệu tạo đỉnh. Vào giá này có thể nói là cực kỳ rủi ro (trừ khi những phiên tới cầu tốt, vượt đỉnh, vol tăng,...)


- TOP em ko theo dõi mã này vì nó có vol giao dịch quá thấp, thanh khoản thấp như vậy thì khả năng tăng giá là cực kỳ nhỏ. Khẳng định 1000% là ko có lái.
Cho nên nếu cụ có đang giữ 2 mã này hoặc trót kẹp 2 mã này thì cũng ko nên khuyên các cụ trên đây vào giải cứu để rồi ôm bom thay. Còn nếu cụ ko có 2 mã trên thì nên chọn mã khác để giới thiệu và cùng anh em OF oánh chén.
Tóm lại là hạn chế tối đa việc BÌM BỊP hoặc CHIM LỢN trong diễn đàn otofun, như thế ko có đúng tinh thần OF tí nào cả. Chúc cụ lái xe an toàn.
Cám ơn cụ.
Em ko tham gia mấy cp trên vì nó khác xa với triết lý trading của em. Cũng ko khuyến nghị mua hay bán ạ.
Em thấy các cụ đang bàn đến các cp có lái thì tiện thể chém thôi. Thuần túy nhìn cách vào lệnh nên em dự đoán vậy. Các cụ cứ theo dõi vài phiên xem đúng sai ra sao nhé.
 

Beliti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-159924
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
2,764
Động cơ
371,720 Mã lực
Cả 3 cổ phiếu này em ko ưng được tý nào cả cụ ạ, tuy 2 mã sàn HA là NDN và CEO có thanh khoản tốt nhưng tín hiệu dòng tiền của lái vào vẫn còn quá yếu. Cho nên nếu cụ mợ nào ôm 3 mã này thì nên xác định còn lâu còn dài nhé.
Vầng nó lên chậm nhưng chắc xuống cũng chậm Cụ ạ.... Hỗ trợ KBC,NDN nằm quanh quẩn ở giá hiện tại còn CEO đang có quả dự án Phú Quốc treo trên đầu.
 

ITA

Xe tải
Biển số
OF-377033
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
355
Động cơ
245,762 Mã lực
Tuổi
37
Em xin phép hỏi cụ: ITA căn cứ vào đâu mà cụ khuyên các cụ mợ trên này "Đã đến lúc chơi ITA"??? Nếu cụ nêu lý do đủ thuyết phục thì em sẽ phân tích về cách nhìn của em với cổ phiếu ITA cho cụ xem
Mỗi người có cách nhìn khác nhau và cách chơi khác nhau cụ ạ. Có người theo phân tích kỹ thuật nhưng có người lại theo phân tích cơ bản, mà ngay như phân tích kỹ thuật cũng có nhiều trường phái khác nhau. Cụ theo trường phái nào ạ?
 

Beliti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-159924
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
2,764
Động cơ
371,720 Mã lực
EM chẳng theo phân tích kỹ thuật và càng ko phân tích cơ bản cụ ạ. Áp dụng 2 cái đó ở CKVN thì khó ăn lắm. Em cũng nói luôn là ko theo tin tức đâu nhé. Tiền, tiền, tiền. Chỉ có dòng tiền mới chỉ cho ta thấy MMs, Bbs có ý định ntn và sau đó là đội lái muốn làm gì thôi.
Thế thì Cụ cứ chơi theo cách của Cụ... Không ai vác tiền của mình theo mấy thằng Lái lợn chất lệnh ảo quay tay tự sướng xong gọi đó là Dòng tiền....Lấy ví dụ như con KVC giá 15.6 với lượng cầu hấp thụ tốt thế cuối phiên còn lên đến 16.5 ai chả bảo chạy rồi thế mà Lái lợn còn đập cho về 12.2 dư BÁN hơn triệu thì nhỏ lẻ có mà chạy tụt cả quần ra rồi ý.... Đánh hàng có lái đừng bao giờ tự vỗ ngực bắt được bài của Lái vừa kiếm tiền của Lái vừa chửi Lái thì là điều không tưởng, có thể bắt bài Lái 9 trận thắng Bé chỉ cần 1 trận Lái úp sọt 1 trận Lớn là lại sạch bách thôi.... Gương JVC tháng 6 vừa rồi còn sáng lắm Cụ ạ. Đây chat KBC lên ít xuống ít đây, chú ý CCI...

 

traderdoclap

Xe điện
Biển số
OF-377305
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,183
Động cơ
261,210 Mã lực
EM chẳng theo phân tích kỹ thuật và càng ko phân tích cơ bản cụ ạ. Áp dụng 2 cái đó ở CKVN thì khó ăn lắm. Em cũng nói luôn là ko theo tin tức đâu nhé. Tiền, tiền, tiền. Chỉ có dòng tiền mới chỉ cho ta thấy MMs, Bbs có ý định ntn và sau đó là đội lái muốn làm gì thôi.
Cách chơi của cụ rất hay và khá hiệu quả đối với TTCK VN.
Đúng là ở VN, FA và TA rất hay bị nhiễu và thường ít hiệu quả. Nhiều chuyên gia TA hàng đầu thế giới còn phải chào thua TTCK VN nữa là.
Em xin kể 1 câu chuyện có thật về cách đánh theo dòng tiền:
Khoảng 3 năm trước em có quen 1 cô (em phải gọi là cô vì hơn 60 tuổi rồi). Cô này đã nghỉ hưu, sáng bán xôi sáng, còn 9h là lên sàn viết phiếu lệnh.
Cô này đặc biệt chả biết internet, máy tính là gì chứ đừng nói là TA hay FA. Nhưng có cánh đánh khá bạo và thường thành công.
Cô ý chỉ chơi T+3 và chỉ mua trần.
Đầu tiên là quan sát bảng điện xem có CP nào có dòng tiền vào mạnh, chất lệnh mua giá xanh dày đặc, đặc biệt là chuẩn bị dư mua giá trần là cô ý vào lệnh giá trần luôn, khớp được luôn thì tốt. Không khớp được thì hôm sau sẽ đua CE or ATO từ sáng sớm. Và chỉ mua ở phiên CE thứ 2 là cùng thôi. Hàng T+3 về dù lãi hay lỗ cũng bán luôn.
Tổng kết sau 1 năm thì cô ấy oánh 10 mã phải thắng đến 6 mã, 3 mã thua, 1 mã hòa. Từ vốn ban đầu 500tr sau 1 năm cũng được gần 1 tỷ (ko chơi margin nhé).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top