[CCCĐ] Hành trình đến cõi thiêng : TRƯỜNG SA !!!

songpei85

Xe hơi
Biển số
OF-70821
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
121
Động cơ
429,040 Mã lực
E là thằng có nhóm máu P trong người nên luôn thích dịch chuyển, lang thang. Cuộc đời cũng có nhiều trải nghiệm, nhiều chuyến đi đáng nhớ. Đã từng nằm nghe sư tử gầm trong rừng già ở miền đất châu Phi xa ngái, đã đối mặt với cái chết cận kề vì sốc độ cao ở miền Tây Tạng kỳ bí. Vênh váo sải những bước chân trên đại lộ số 5 hoa lệ của New York, nơi con phố của kinh đô thời trang. Cũng đã sa đọa ở con phố nhớp nháp King street ở Mel Bourl, đánh nhau với bọn du đãng ở Manila....nhưng chưa có một chuyến đi nào mà mang đến cho em có nhiều cảm xúc như chuyến đi này, ngay từ khi chuẩn bị hành lý. Vật bất ly thân là cái máy ảnh với cái Lens 70-300 và một thứ không thể quên là lá cờ tổ quốc xếp gọn gàng trong cái ba lô nhàu nát đã cùng em lăn lóc khắp các hang cùng ngõ hẻm....
Khiếp. Cụ đi nhiều thế. Thật là thích

From tapatalk
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
24,569
Động cơ
697,036 Mã lực


Tàu neo giữa biển để mọi người xuống xuồng vào Cô Lin lúc trời bắt đầu tối. Từ tàu có thể thấy ánh đèn sáng ở cả Cô Lin và Gạc Ma.

Trên mỗi xuồng có 1 bộ đàm liên lạc với tàu mẹ.

Bóng tối đổ xuống, màn đen bao trùm chiếc xuồng bé. Mưa bắt đầu nặng hạt. Tiếng mưa dần át cả tiếng máy xuồng nổ. Tàu mẹ dần chìm vào bóng tối.

Rồi tiếng máy xuồng bỗng im bặt. Chết máy. COn xuồng bị sóng biển dồn về Gạc Ma.

Mấy cậu lính xúm vào sửa mãi không được. Mưa mỗi lúc một lớn. Bộ đàm không kết nối được với tàu mẹ. Gạc Ma lớn dần lên trong tầm nhìn. Không ai nói gì, mỗi người đuổi theo một suy nghĩ của riêng mình....

Rồi giọng người CTV cất lên, gằn từng chữ một: Các đồng chí. Nếu có rơi vào tay giặc, hãy tỏ rõ khí tiết người lính Việt Nam......

Những người lính thợ vẫn dầm mưa sửa máy. Một lúc sau, tiếng máy lại nổ vang. Xuồng lại tiến về Cô Lin.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,928
Động cơ
537,812 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Đi từ SG ít khi đi hướng Bắc. Qua Gạc Ma nhớ thả giùm em 1 cành hoa cho các anh , những người vẫn đang nằm đâu đó dưới đáy biển.
Sure. Chuẩn đô đốc Sơn có thông báo chuyến này sẽ có 2 lễ tưởng niệm : 1 ở Gạc ma tưởng nhớ các liệt sĩ hy sinh ở quần đảo Trường Sa, 1 ở khu vực nhà giàn tưởng nhớ các liệt sĩ nhà giàn hy sinh khi làm nhiệm vụ bảo vệ vùng thềm lục địa.
 

darkmanhvn

Xe tải
Biển số
OF-26124
Ngày cấp bằng
20/12/08
Số km
494
Động cơ
492,269 Mã lực
Em đặt gạch hóng, chắc chả bao giờ đc ra đấy
 

winter1975

Xe hơi
Biển số
OF-202778
Ngày cấp bằng
19/7/13
Số km
169
Động cơ
322,913 Mã lực
Đi Nước ngoài còn dễ hơn đi Trường Sa. Năm nay bên Đoàn TNCSHCM ai trưởng đoàn vậy Cụ chủ để em còn bắt đền. Toàn hứa, đến lúc có đoàn chẳng nhớ tới mình
 

hoangminh3B

Xe tăng
Biển số
OF-81189
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,763
Động cơ
429,699 Mã lực
Quá hay. Em có thằng em tham gia trong đoàn công tác số 6
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,928
Động cơ
537,812 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Bữa cơm đầu tiên trên tàu : thực đơn khá chu đáo gồm ba món chính, canh rau, ớt tỏi gia vị đầy đủ. Thêm chút bia lạnh thì hoàn hảo vì trên tàu nóng quá dù có máy lạnh :|:P


 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
13,839
Động cơ
1,183,716 Mã lực
E vừa xem tin về đoàn cụ trên VTV1. Chúc cụ và đoàn có chuyến đi mạnh khoẻ, an toàn.
 

Bắp cải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-201067
Ngày cấp bằng
7/7/13
Số km
3,934
Động cơ
352,630 Mã lực
Nơi ở
vườn rau
Bữa đầu tiên vừa đói vừa háo hức nên mọi người vét sạch một xoong cơm to, ở nhà bố bảo ăn được nhiều cơm nhưu thế





Có cái chai kia thì trực chiến đấu với ai anh ơi...địch nó vào tận giường có khi ngất còn chưa tỉnh ;))
 

Bắp cải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-201067
Ngày cấp bằng
7/7/13
Số km
3,934
Động cơ
352,630 Mã lực
Nơi ở
vườn rau


Tàu neo giữa biển để mọi người xuống xuồng vào Cô Lin lúc trời bắt đầu tối. Từ tàu có thể thấy ánh đèn sáng ở cả Cô Lin và Gạc Ma.

Trên mỗi xuồng có 1 bộ đàm liên lạc với tàu mẹ.

Bóng tối đổ xuống, màn đen bao trùm chiếc xuồng bé. Mưa bắt đầu nặng hạt. Tiếng mưa dần át cả tiếng máy xuồng nổ. Tàu mẹ dần chìm vào bóng tối.

Rồi tiếng máy xuồng bỗng im bặt. Chết máy. COn xuồng bị sóng biển dồn về Gạc Ma.

Mấy cậu lính xúm vào sửa mãi không được. Mưa mỗi lúc một lớn. Bộ đàm không kết nối được với tàu mẹ. Gạc Ma lớn dần lên trong tầm nhìn. Không ai nói gì, mỗi người đuổi theo một suy nghĩ của riêng mình....

Rồi giọng người CCV cất lên, gằn từng chữ một: Các đồng chí. Nếu có rơi vào tay giặc, hãy tỏ rõ khí tiết người lính Việt Nam......

Những người lính thợ vẫn dầm mưa sửa máy. Một lúc sau, tiếng máy lại nổ vang. Xuồng lại tiến về Cô Lin.
Thực tế diễn ra đợt cụ Lầm ạ ?
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
567,385 Mã lực
Có gì bất thường?
Ông bình thường mà không biết ra đó phải xin phép TQ à?
Tuy các đoàn ra thăm đảo phải luôn đi trong trạng thái chiến đấu nhưng xin phép TQ là nói bố láo.
Và trong lịch trình ấy cũng chỉ có vài điểm đảo là thực sự nóng thôi
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
6,120
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Cụ có giề chứng minh ngoài lời nói không thế. Nếu không thể thì nguồn tin của cụ cũng nhồi sọ chả khác giề báo Oảng. Mà trên OF này ra ngoài Trường Sa không phải chỉ có một vài người
=)) Đó là cách các bác bị nhồi sọ!
Đọc báo Oảng nhiều quá nó thế! ^:)^
 

ngoctu2109

Xe điện
Biển số
OF-345129
Ngày cấp bằng
2/12/14
Số km
2,333
Động cơ
303,083 Mã lực
Thiêng liêng, mới lạ đầy trải nghiệm ..nhất cụ chủ rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top