[CCCĐ] Hành trình đến cõi thiêng : TRƯỜNG SA !!!

Bắp cải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-201067
Ngày cấp bằng
7/7/13
Số km
2,946
Động cơ
352,630 Mã lực
Nơi ở
vườn rau
Bác đi TS ko biết có chuẩn bị mù tạt vs chanh tươi đi ăn gỏi cá ko nhỉ, hay là chỉ có chuẩn bị túi lôn thôi ;))
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
10,995
Động cơ
538,237 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Quân chủng hải quân tiếp đón đoàn rắt chu đáo và ấm tình quân dân. Bữa tối nay ko nghĩ là mời được mấy anh em sĩ quan tàu ngày mai đưa bọn e đi đi ăn tối. Và càng ko thể tin được, ko thể ko ngỡ ngàng đến kinh ngạc : chả lẽ các sĩ quan hải quân can trường, thậm chí là thuyền phó tàu chiến mà lại nhìn hiền lành, khiêm nhường bẽn lẽn như sinh viên năm thứ 3 như này sao


 

TBLB2011

Xe tải
Biển số
OF-97296
Ngày cấp bằng
27/5/11
Số km
222
Động cơ
402,006 Mã lực
chúc cụ và đoàn công tác thượng lộ bình an!
 

Nguyen_Son

Xe đạp
Biển số
OF-32980
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
43
Động cơ
478,330 Mã lực
Bác đi đoàn của tw đoàn phải không? Em vừa đi đoàn số 5 về hôm qua, đi tầu 571.Một chuyến đi đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc, tiếc nhất là không lên được nhà giàn dk do thời tiết. Chúc bác lên đường mạnh khỏe, 571 là tầu tốt nên rất ít người bị say sóng, bác không nên lo quá.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
10,995
Động cơ
538,237 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
C
Bác đi đoàn của tw đoàn phải không? Em vừa đi đoàn số 5 về hôm qua, đi tầu 571.Một chuyến đi đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc, tiếc nhất là không lên được nhà giàn dk do thời tiết. Chúc bác lên đường mạnh khỏe, 571 là tầu tốt nên rất ít người bị say sóng, bác không nên lo quá.
Cụ có nhận ra Kỳ thuyền phó ko?
 

cdcn

Xe điện
Biển số
OF-202474
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
2,567
Động cơ
14,145 Mã lực
Vài thông tin chắc chưa cụ nào được nghe thấy, e nói loáng thoáng thế này thôi
1. Lần đầu tiên tàu ngầm Mỹ xuất hiện gần khu vực DK 1 và chạy nổi ( đó là điều cực kỳ bất thường của tàu ngầm ) mục đích là đề chúng ta quan sát thấy sự hiện diện của họ. Một thông điệp muốn gửi đến : Mỹ đang muốn support chúng ta chăng?
2. Những cuộc tập trận của hải quân Trung quốc trong năm 2016 ngoài các khoa mục đánh chiếm đảo thì lần đầu tiên xuất hiện khoa mục : dùng tên lửa đánh chìm tàu VẬN TẢI của đối phương. Chúng nó đang đe doạ đến ai vậy.
3. Hải quân nhân dân Việt Nam : em sẽ câm như hến. Các cụ cũng hiểu và thông cảm thôi, phỏng ạ.
Một chút căng thẳng thoáng qua. Chúng ta ở đất liền cũng chỉ biết biển đang dậy sóng, nhưng mức độ lại nóng đến thế sao ???? Nhưng điều đó chỉ thôi thúc e và đoàn công tác sớm được ra đảo với các chiến sĩ mà thôi. Còn lâu chúng nó mới làm cho con dân đất Việt run sợ.
Gớm, nóng nhưng vẫn trong "khuôn khổ" thôi cụ ạ! Còn nếu khả năng có biến xảy ra thật thì huỷ hết, chẳng đến lượt cụ ra đó đâu, còn đầy việc quan trọng hơn để lo, để làm.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
10,995
Động cơ
538,237 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
EM hóng. Lại nhớ Trường Sa.

ĐI tháng 4 là nhàn nhất rồi. Biển lặng, tàu giờ lại to.

Tụi chúng em toàn phải đi cuối năm gió lộng, biển động, sóng to, tàu lại bé :(. Nhưng lại được đi ngóc ngách :D, nhờ thế biết ối thứ hay hơn các sếp đi dạo :P
Lộ trình bọn tau đi toàn qua các điểm nóng thôi Lầm, vì toàn thảo dân chứ có lãnh đạo to to đâu mà sợ chết :))
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
10,995
Động cơ
538,237 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Gớm, nóng nhưng vẫn trong "khuôn khổ" thôi cụ ạ! Còn nếu khả năng có biến xảy ra thật thì huỷ hết, chẳng đến lượt cụ ra đó đâu, còn đầy việc quan trọng hơn để lo, để làm.
Có biến ?? Có biến thì đến tàu cá còn phải về bờ chứ bọn cháu tính gì
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
Lộ trình bọn tau đi toàn qua các điểm nóng thôi Lầm, vì toàn thảo dân chứ có lãnh đạo to to đâu mà sợ chết :))
Hướng Nam là hướng lành nhất đấy. Đi hướng Bắc hay hướng Giữa ghê hơn. Nhưng sướng hơn :))
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,768
Động cơ
-392,888 Mã lực
Có nhiều đoàn thì phải, bạn em đi chuyến 15/4
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
10,995
Động cơ
538,237 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Hướng Nam là hướng lành nhất đấy. Đi hướng Bắc hay hướng Giữa ghê hơn. Nhưng sướng hơn :))
Mày chuẩn. Đi hướng bắc là căng nhất và ít cơ hội câu cá nhất, đi hướng nam mới nhiều cá, cậu thuyền phó vừa bảo thế. Nhưng rất đen và cũng cực kỳ may mắn là bọn anh được ném vào hướng bắc với những địa danh cực kỳ nổi tiếng vốn dĩ chỉ được nghe qua báo đài : Len đao, Gạc ma, Cô lin, Song tử tây.
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
Tàu thế hệ mới lớn hơn, rộng hơn và tiện dụng hơn. Ví dụ như cửa xuống xuồng ở phía sau. Với cửa thấp như thế, việc các cụ từ tàu to xuống xuồng nhỏ vào đảo sẽ dễ như bước cầu thang.

Chúng cháu đi tàu vận tải bé hơn, nhưng boong cao hơn, giống như phần dưới chữ Trường Sa ấy

Cuối năm biển sóng to. Xuồng thả xuống nước dập dềnh lên xuống cả mét. Người từu tàu xuống xuồng phải lựa: Bức ra ngoài thành tàu, tay bám lan can, khi xuồng dềnh lên theo sóng thì nhảy xuống.

Có chú không cẩn thận bị thành xuồng dập bàn chân vào thành tàu.

Có chú nhảy chậm, lúc xuồng đã rút xuống theo sóng.......

Chúng cháu chỉ nhõn quả quần đùi và đôi dép nhựa quai hậu nâu nâu của lính, nhảy quen rồi ko sao, những người mới ra lần đầu hãi lắm.
 
  • Vodka
Reactions: RR1
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
Mày chuẩn. Đi hướng bắc là căng nhất và ít cơ hội câu cá nhất, đi hướng nam mới nhiều cá, cậu thuyền phó vừa bảo thế. Nhưng rất đen và cũng cực kỳ may mắn là bọn anh được ném vào hướng bắc với những địa danh cực kỳ nổi tiếng vốn dĩ chỉ được nghe qua báo đài : Len đao, Gạc ma, Cô lin, Song tử tây.
Đi từ SG ít khi đi hướng Bắc. Qua Gạc Ma nhớ thả giùm em 1 cành hoa cho các anh , những người vẫn đang nằm đâu đó dưới đáy biển.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top