- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,696
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Nhìn quả Map của kụ iem dự là kụ xài Sygic phải k ợ, hehe
Bê chao + cá suối rán + rau cải luộc + nộm hoa chuối , cơm canh cà--- bia chai Hà NộiQuật 1 bữa lấy sức chạy tiếp 200Km về HN
Vưng em cũng chỉ đi Getz lên A PA Chai 1 lần thuiDưng xe em 3.0 mà, xe bác 1 chấm mấy , em thật nhé..đi thử chuyến thôi! Đi xe bé đường rừng núi mệt lắm, nên ngay từ đầu em đã nói rồi quá nể phục các Bác (b)
Đúng bản em bíu cụ dớiNhìn quả Map của kụ iem dự là kụ xài Sygic phải k ợ, hehe
Vâng hôm nào mời cụ vi hànhBê chao + cá suối rán + rau cải luộc + nộm hoa chuối , cơm canh cà--- bia chai Hà Nội
Ngon tuyệt. đúng chất cơm bụi.
Đánh dấu quán 64 để lần tới lên ăn.
Vote cụ chủ ly bia
Tời nhà em trồng được nên không lo cụ ạ. hehee, em hỏi vì định mang trẻ con đi xem nó có leo được k
Em cảm ơn thông tin của cụ ạ. 5km thì cũng tương đối với trẻ em. Em sẽ tính toán lại vụ trẻ em vậy.
đường đang làm xấu quá cụ nhỉĐây rồi các cụ. Em con Cerato đằng trước kia đây. Cụ thule6 lúc về chạy nhanh quá không kịp gọi để cứu em con ắc quy. Em phải mất thêm 1 tiếng đợi ở chỗ đỗ xe mà trời mưa to để đợi các cụ Escape với Prado cho xin ít điện. Cũng may mọi việc ổn cả. Tối đó em về thẳng Điện Biên luôn.
Vâng, cụ thule6 cũng đã viết hết trong thớt này của cụ ấy đó. Đây là đoạn Đường tuần tra biên giới trước khi đi bộ leo núi đó ạ.đường đang làm xấu quá cụ nhỉ
HA HA 1 chuyến đi đầy ý nghĩa gặp nhiều người tốt, thêm nhiều bạn mới, thêm nhiều trải nghiệm mớiĐây rồi các cụ. Em con Cerato đằng trước kia đây. Cụ thule6 lúc về chạy nhanh quá không kịp gọi để cứu em con ắc quy. Em phải mất thêm 1 tiếng đợi ở chỗ đỗ xe mà trời mưa to để đợi các cụ Escape với Prado cho xin ít điện. Cũng may mọi việc ổn cả. Tối đó em về thẳng Điện Biên luôn.
Vâng, em lại dính quả con ắc quy chết nên không theo đc các cụ. Khoảng hơn 6h gì đó em chạy qua Mường Chà nhưng chắc lúc đó các cụ đang được thức bia lạnh rồi. E chạy thẳng về ĐB. Hôm sau 10 rưỡi em chạy từ ĐB về và bắt quả tang các cụ đang đồng loạt đứng tưới cây ven đường ở đoạn Lương Sơn, Hoà Bình nhé (khoảng 6h gì đó) . Em vừa gặp cụ wacwac hôm qua. Hôm nào các cụ rảnh em nghĩ làm 1 bữa off tổng kết đi A pa chải đi ạ! . Kể mà kết nối thêm đc cụ Prado và cụ Inova nữa thì vui quá.HA HA 1 chuyến đi đầy ý nghĩa gặp nhiều người tốt, thêm nhiều bạn mới, thêm nhiều trải nghiệm mới
Đúng là khi ra đi về đồn bọn em có để ý xem cụ NFS7071 đi con Cerato ra chưa nhưng suốt hành trình về Mường Chà ko nhìn thấy cụ, chỉ hôm sau mới gặp cụ wacwac gần Hat lót
Mời cụ 1 chén nhé (b)
Bác dẻo dai thật....Năm 2011/11 Mình lên ĐIỆN Biên rồi vứt xe cho mấy Ô Bạn thuê con Gezt taixi do 1 thổ công lái lên leo APC ,đường vào bây h có thể đeph hơn nhưng lối lên cột mốc cày sới làm mất vẻ hoang sơ đẹp đẽ của tự nhiên .Nghe đâu nay mai còn làm bậc hoặc cáp treo ko chừng,hhooif đấy Tớ chạy xe gezt vào tận chân đồi cỏ tranh luôn ,8h leo lên 17h30 xuống đến nơi gọi đt xe chạy vào tài xế xuống bế mình ném lên xe chạy về đồn...
Góp 2 ảnh cũ...phobuc xóa mất nhiều tiếc quá
Đồi cỏ tranh ngày xưa đẹp thế này mà ( chính chỗ này vắt nhiều sức của ta nhất ...Đẹp mà keke )
Đi bằng Gezt càng chứng minh tốt cho câu nói " Đường đi ko khó bởi ngăn sông cách núi ..mà khó vì lòng người ngại núi e sông cụ Thu Lê nhỉ
Chuyến đi ý nghĩa, chúc mừng cụ chủ và em Getz của cụ. Kính cụ 1 ly (b)HA HA 1 chuyến đi đầy ý nghĩa gặp nhiều người tốt, thêm nhiều bạn mới, thêm nhiều trải nghiệm mới
Đúng là khi ra đi về đồn bọn em có để ý xem cụ NFS7071 đi con Cerato ra chưa nhưng suốt hành trình về Mường Chà ko nhìn thấy cụ, chỉ hôm sau mới gặp cụ wacwac gần Hat lót
Mời cụ 1 chén nhé (b)
Cụ ơi Cerato của cụ leo lên đó cơ ạ, của cụ AT hay MT ạ. Không biết Civic AT có leo đc lên đến đó không cụ nhỉ để hè em làm chuyếnVâng, cụ thule6 cũng đã viết hết trong thớt này của cụ ấy đó. Đây là đoạn Đường tuần tra biên giới trước khi đi bộ leo núi đó ạ.
Xe em là MT 1.6 cụ à. Civic AT chạy tốt cụ ạ. Chú ý lốp và ắc quy thôi vì đường vắng. Xe em chết ắc quy còn trôi dốc được chứ xe cụ là hơi ngại ạ.Cụ ơi Cerato của cụ leo lên đó cơ ạ, của cụ AT hay MT ạ. Không biết Civic AT có leo đc lên đến đó không cụ nhỉ để hè em làm chuyến
Vâng cảm ơn cụ ạ. Hôm em đi Cao Bằng cũng bị chết Accu cụ à, nhưng may quá chết ngay tại TP Cao Bằng nên em liên hệ thay luôn em Alast mới cụ à.Xe em là MT 1.6 cụ à. Civic AT chạy tốt cụ ạ. Chú ý lốp và ắc quy thôi vì đường vắng. Xe em chết ắc quy còn trôi dốc được chứ xe cụ là hơi ngại ạ.
Xe em là MT 1.6 cụ à. Civic AT chạy tốt cụ ạ. Chú ý lốp và ắc quy thôi vì đường vắng. Xe em chết ắc quy còn trôi dốc được chứ xe cụ là hơi ngại ạ.
Chết lốp thì còn dễ giải thích chứ cái ắc quy có tội tình gì mà các cụ bắt nó die. Quãng đường thì ngắn, 1 chiều tính ra có vài trăm km - ắc quy xe em chạy 3 niên rồi, đến hôm nay là 3 vạn mốt, cũng nội thành + đường HCM nghỉ mát mỗi năm tính là 1 vạn mà nó vẫn xanh lét.Vâng cảm ơn cụ ạ. Hôm em đi Cao Bằng cũng bị chết Accu cụ à, nhưng may quá chết ngay tại TP Cao Bằng nên em liên hệ thay luôn em Alast mới cụ à.
Em chả hiểu ý cụGhê gớm đấy