- Biển số
- OF-61457
- Ngày cấp bằng
- 11/4/10
- Số km
- 1,856
- Động cơ
- 460,440 Mã lực
Cụ ơi, nhà máy bán xe cho đại lý, đại lý bán xe cho ng dùng cụ nhé, mỗi mẫu xe mới đc ra mắt thì đội ngũ nhân viên dịch vụ đều đc tập trung học về tất tần tật cái xe đó, như vậy e khảng định nhà máy ko có lỗi,Đang nói cái nhà máy to đùng bên Gò Vấp kìa cụ ơi, mấy đại lý bán xe biết mẹ gì, đúng là chán cho cụ.
Nó như kiểu, cụ dậy con cụ làm toán, 1+1= 2 con cụ biết là nó bằng 2 nhưng nó lại cứ cố tình nói là 3 ý,
Ý e ở đây là, nói về góc độ của hãng, thì hãng chưa hẳn đã là sai, vì chưa chắc chắn là sai do lỗi nhà sản xuất nên hãng với ko có động thái để triệu hồi bảo hành, vì tất cả lỗi này đều có báo cáo từ các đại lý về nhà máy, và từ nhà máy đến hãng mẹ, nhà máy ở Việt Nam hay các đại lý ở Việt Nam đều ko đc quyền tự ý triệu hồi bảo hành, hay tự ý bảo hành khi lỗi ko phải của nhà sản xuất, hãng và đại lý chỉ triệu hồi khi có quyết định từ hãng mẹ,
Chắc cụ cũng biết, ở mình luật luôn đc tách thành tình và lý, nhưng ở nc ngoài, luật là luật, đến con chó hàng xóm nó sủa làm ng khác ko ngủ đc còn bị kiện huống chi cái lỗi tầy đình như thế mà ko ai kiện, nói vậy để hiểu họ minh bạch trong chuyện giới thiệu và chào bán sản phẩm, vì thế, khách hàng bên đó họ có cách sử lý khác,
Lỗi nước vào cầu này thực ra là đã có trường hợp phát hiện đầu tiên là sau 3 tháng khi khách nhận đc xe mới, chứ ko phải bây giờ cũng có, lúc nào cụ rảnh mời cụ vào wed mbworld.org để tham khảo thêm thông tin về trường hợp nước vào cầu trước GLC và các cách sử lý của các đại lý mer trên toàn thế giới,