- Biển số
- OF-313453
- Ngày cấp bằng
- 27/3/14
- Số km
- 3,329
- Động cơ
- 327,687 Mã lực
Ô thế mà C lội đến gầm xe cả bao năm em chả sa)Y hệt cụ ơi! Em cũng đi C và cũng được khuyến cáo nên cất xe ở nhà khi trời mưa
Ô thế mà C lội đến gầm xe cả bao năm em chả sa)Y hệt cụ ơi! Em cũng đi C và cũng được khuyến cáo nên cất xe ở nhà khi trời mưa
Có khi lại may hơn khôn cụ nhỉ! Em thỉnh thoảng vẫn lội nước trộm vía ko sao nhưng đi bảo hành xe là được nhắc cái mực nước 30cm maximum.Ô thế mà C lội đến gầm xe cả bao năm em chả sa)
Chắc Toy không có xe 2 cầu bác nhỉ.Ô CEO Mer bảo Toy không hỏng những gì mà nó không có. Chắc do Toy không có vi sai cầu trước nên nó lội nước được. Mer có có vi sai nên lội nước nó vào cầu là bình thường nhé. CEO Mer trả lời.
Mer nó đang giãy chết. Chấp nhận lút số năm nayKhông biết doanh số tháng này cho tới cuối năm của GLC ra sao nhỉ??? Chắc chỉ bán được GLC200.
Bác hơi "tiêu cực". Mấy ông bạn e yêu mer hỏi e có nên mua ko e khuyên nếu yêu thì cứ mua GLC cho thoả lòng nhưng trời mưa thì cất xe ở nhà đi taxi. E vẫn ủng hộ merchiều nay tôi mới cho 2 ông bạn chạy thử xe và tư vấn cho 2 ông ấy đừng có mua glc nói riêng và mer nói chung nữa
thế là mer mất đi 2 khách hàng, ít nhất là 5 tỷ doanh số
Cụ phải bảo ông ấy là mua GLC thì đi trời không mưa và không lội nước còn mua thêm 1 con bán tải nữa để đi những hôm mưa gióBác hơi "tiêu cực". Mấy ông bạn e yêu mer hỏi e có nên mua ko e khuyên nếu yêu thì cứ mua GLC cho thoả lòng nhưng trời mưa thì cất xe ở nhà đi taxi. E vẫn ủng hộ mer
Làm chó gì có ai đậy cao su, có cái van 1 chiều là xong che đậy mà làm chi.E nghĩ ở Đức mưa gió nó cũng ác ôn kém gì ở VN đâu mà chả thấy có vụ triệu hồi quái nào, dám chắc ở VN lắp có vấn đề, hoặc chỗ vi sai đó cái chỗ đậy cao su làm tại vn kém chất lượng hay ăn bớt cắt xén công đoạn nào chứ mà nguyên chiếc ở Đức e chắc chắn ko bao h bị
C-Class chỉ dẫn động cầu sau nên không bị. GLC dẫn động 2 cầu nên mới bị. Với thiết kế hiện hữu thì chỉ cầu trước bị dính chưởng, cầu sau không bị làm saoEm đang đi C, dòng gầm siêu thấp, lội qua nước tĩnh lẫn sóng sánh, đi rửa xe thợ phụt gầm ầm ầm, trộm vía không bị sao. GLC là dòng xe gầm cao đi địa hình mà ntn kể cũng nản, e đã seach gg và chưa thấy con nào ở nước ngoài đăng báo bị nên tin chắc lắp ráp ở vn chắc chắn có vấn đề, có cụ nào đi xe nhập nguyên chiếc thử ra hãng kiểm tra dầu chưa nhỉ
Bác dạo này bận gì mà không thấy sang box Toy chê với chửi nữa nhểLàm ăn bố láo là mất khách thôi cụ ak.
Trước mắt có cụ, cụ Thắng, em.
Em nghĩ có thể cái cầu trước không hẳn nó hỏng do mỗi cái van đó làm nước vào mà do các bộ phận bên trong như các bánh răng, bộ ly hợp có vấn đề, có khi nước chả vào cầu nó cũng hỏng ấy chứ. Hãng có thể nói là nước vào cầu trước để đổ lỗi cho người tiêu dùng đi để né lỗi của mình do đó từ chối bảo hành.
Vụ việc này không nhỏ lẻ nên em nghĩ nếu hãng không điều tra nguyên nhân chính xác đến tận cùng thì sẽ mất hết khách.
Nếu lỗi do hãng thì hãng bảo hành free cho cả đống xe như thế thì cũng vỡ alo, mất cả đống tiền. Do vậy em suy luận hãng họ đang ngồi đợi kết quả chính xác từ hãng mẹ rồi mới kết luận, còn nếu họ cứ ỉm đi ntn thì chắc kiểu gì cũng hết khách rồi bị tẩy chay và đóng cửa sớm.