- Biển số
- OF-423447
- Ngày cấp bằng
- 19/5/16
- Số km
- 54
- Động cơ
- 218,150 Mã lực
Chuẩn rồichắc là do thế nài
Chuẩn rồichắc là do thế nài
Bác xứng đáng được mời diệu, máy nó đek cho ạ.trong khi người TQ thu thập chữ ký bảo vệ ông Đào ( 100k và đang nhiều hơn). thì người Việt mình lại bới móc coi ông Đào nhận được đề bù bao nhiêu. nhược tiểu tầm nhìn
Hehe, cụ có vẻ hơi nóng.trong khi người TQ thu thập chữ ký bảo vệ ông Đào ( 100k và đang nhiều hơn). thì người Việt mình lại bới móc coi ông Đào nhận được đề bù bao nhiêu. nhược tiểu tầm nhìn
Ở mình dùng luật rừng hay hơn, nhất là khi xxx cấu kết với xht và với xh như hiện nay thì ...Mình giờ bắt đầu có ls nhiều rồi cụ. Có điều chưa thành thói quen thôi.
Nhạc phụ em cũng là ls. Nghe cụ kể, ở các tỉnh, xxx tởm lắm, chỉ nhăm nhăm bắt nạt dân thôi.
Có hôm em sang ăn gà quê. Cụ bảo là phí ls đấy. Nhà họ nghèo chả có tiền, chỉ có cây nhà lá vườn thôi
Tóm lại là phải chi bao nhiêu tiền cho cụ DAO thôi, và kể cả ko thương lượng được giá thì ra tòa để tòa xác định bồi thường thiệt hại thôi.Hehe, cụ có vẻ hơi nóng.
Sự việc này kể cả Mr. Đào là người TQ thì em cũng ủng hộ ông ý và lên án bọn UA nhé.
Nhưng thưa với cụ những việc như này most likely cũng chỉ đi đến 1 kết thúc là bồi thường thôi ợ. Nếu 2 bên cùng happy với số tiền bồi thường thì là hoà giải, còn nếu ko thì ra toà, toà nó cũng chỉ xác định mức bồi thường nào là hợp lý mà thôi.
3 thằng an ninh đều đã bị đình chỉ công việc -> cùng lắm là đuổi việc.
Thằng CEO của UA đã phải xin lỗi và bồi thường cho toàn bộ khách hàng đi trên chuyến bay -> cùng lắm là từ chức.
Vậy thì còn điều gì nữa ngoài việc bồi thường thêm cho Mr. Đào? Cụ mong muốn ai phải đi tù chắc, hay là thằng UA phải phá sản? Khả năng này là rất khó cụ ah.
Chan Xư có giọng văn hậm hực nhỉ !Thằng cha Dao này giống cu tàu này phết, chắc Việt cũng gốc hoa chứ ko phải Việt thường
còm này quy chụp quá , cụ ý biết trước là sẽ chọn mình để cố ý hả cụ . để ra đc bài toán ngay trong lúc mọi sự diễn ra dồn dập thì đầu phải là bộ siêu vi sử lý và quá lạnh lùng bình thản mới tính toán nhanh đcXem lại clip và 1 số bài báo mới thấy Mr Dao rất tỉnh đòn, từ đầu đến cuối luôn. Em cũng không hiểu do cụ ấy nắm luật tốt hay có ý đưa UA vào tròng khi bị an ninh lôi ra khỏi ghế
Dù gì người ta cũng 69 tuổi, nên xưng hô tôn trọng 1 chút cụ ạ. Nếu cụ 70 tuổi trở lên thì đượcThằng cha Dao này giống cu tàu này phết, chắc Việt cũng gốc hoa chứ ko phải Việt thường
Các cụ cứ khen mãi mứt TB đi.nhân quyền ở xứ giãy chế
à, bọn này vừa transit qua vn, học được bài Đúng quy trình ấy mà. cơ trưởng: nhân viên được ưu tiên hơn, đuổi khách xuống là Đúng quy trình. tiếp viên: mời khách xuống không được thì gọi cảnh sát- đúng quy trình. cs: bảo xuống không được thì lôi xuống- Đúng quy trình. CEO: dựa vào báo cáo của nhân viên là Đúng quy trình, tuyên bố là ĐÚng quy trình, lỗi tại hành khách cứng đầu.Bỏ tiền ra mua chỗ thì không muốn, giờ lại trả lại tiền vé cho cả chuyến bay. Đấy là chưa kể thiệt hại về uy tín, cổ cánh, kiện tụng. Đúng là béo ai tranh nổi suất ngu nhất của bọn này?
Vâng, sang xứ ta mà học tập, bắc thêm mấy cái ghế nhựa chỗ đường đi là xong thôi mà. Chả biết chuyến bay đó dài mấy tiếng, dưng mà đột xuất thì phải chịu chứ. Trời ko chịu đất thì đất phải chịu trời chứ nhể.Nhường mấy VIP đó ghế tiếp viên là xong, còn tiếp viên thì đứng. Ai mà đi kiểm tra xem tiếp viên đứng hay ngồi, mà em đồn tầu bay còn có cả phòng ngủ cho tiếp viên. Như thế thì lên đó mà ngủ.
chuẩn là bào học quản trị.CEO Amazon Jeff Bezos: Scandal khổng lồ của United Airlines có thể tránh khỏi nhờ bài học kinh doanh hết sức đơn giản.
"Quy trình không phải một thứ cụ thể. Hãy luôn tự đặt câu hỏi rằng chúng ta làm chủ quy trình hay quy trình đang làm chủ chúng ta?", đó là những lời tâm huyết của tỷ phú Jeff Bezos nhắc nhở nhân viên công ty nhưng cũng là lời khuyên cho United Airlines trong cuộc khủng hoảng lớn này."
Uh, em rỗi, phải em thì 400$ em cũng nhận. ở lại 1 hôm, ngủ Hotel, uống cf, dạo phố, hôm sau về. mà nó đền 800$ càng tốtVụ này kì lạ ở chỗ ban đầu họ đã đề nghị đền bù 1000 đô và miễn phí khách sạn nhưng ko ai nhận, đây là điều hiếm thấy trong 1 chuyến bay gần 200 người.
Em cũng từng nghe nói nhiều chuyến ở EU cũng overload và họ thường đề nghị tầm 400 eu tiền mặt kèm khách sạn, gần như lần nào cũng có người nhận.