Hãng máy bay mới ra đời

Metal

Xe tải
Biển số
OF-4585
Ngày cấp bằng
7/5/07
Số km
238
Động cơ
549,920 Mã lực
Bác cho em tí review côn đảo với ạ, em đang định đi ... honeymoon :21:
Em nói thật là cảnh ở Côn Đảo rất đẹp, biển đẹp, khách sạn cũng tốt. Tuy nhiên em nghĩ nó không hợp để đi tuần trăng mật bởi vì sau khi bác đến đó, tìm hiểu về lịch sử, những câu chuyện về tử tù bác sẽ thất hơi buồn.

Đối với em, sau khi tìm hiểu về Côn Đảo, em thấy hơi ám ảnh vì số lượng tử tù, cách họ bị tra tấn....

Bác đến đó để đi chơi, tìm hiểu về lịch sử nước nhà thì tốt hơn đi tuần trăng mật.
 
Chỉnh sửa cuối:

A Rùa

Xe tải
Biển số
OF-46209
Ngày cấp bằng
11/9/09
Số km
371
Động cơ
463,579 Mã lực
Nơi ở
S
Sao em đi mấy con này nó cứ có cái mùi rất khó chịu.Đi laọi này có 2 ẻm tiếp viên.có lần đi toàn nam mới chán.Cụ nào đi trực thăng rồi cho e nghe tí cảm tưởng đê.
 
Biển số
OF-26
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,189
Động cơ
594,688 Mã lực
Nơi ở
Otofun.net
Bay cái giống này nếu chỉ bay ra Côn đảo hay Phú quốc thì cảm giác như nó sắp xà xuông biển đến nơi và còn thấy đỡ sợ hơn bay cái chặng từ Đà lạt về SG . Từ Đà lạt về nhìn rõ các dẫy núi đồi ngay bên dưới bụng máy bay do máy bay này ko bay cao được nên đã thế toàn ăn phải vùng không khí loãng thôi nên cứ đang bay được một đoạn máy bay lại rơi hẫng mất một lúc rồi mới lại ngóc lên bay tiếp được. Nhiều lúc nó hẫng liên tục và rất lâu nên làm cho mình bị cảm giác rơi máy bay liên tục đến chóng hết cả mặt, nhưng ko dám nhắm mắt cứ phải căng người nhìn qua của sổ nhỏ xíu xem cái cánh quạt bên ngoài nó còn quay vù vù để nâng máy bay hay sắp dừng lại rồi . Kinh khủng với mấy cái anh ATR 72 và Focker này lắm rồi .
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
tầm 199x em cũng bay 1 lần vào nha trang trên ATR 72. Mấy 3h đồng hồ, ngồi ngay sau lưng phi công mà tê hết chân vì liên tục có từng đợt sóng chấn động rung ầm ầm từ đuôi máy bay dội lên :77::77::77:
 

HongHa

Xe điện
Biển số
OF-12619
Ngày cấp bằng
12/1/08
Số km
3,371
Động cơ
556,303 Mã lực
Nơi ở
SFC & Ô Phở
Bay cái giống này nếu chỉ bay ra Côn đảo hay Phú quốc thì cảm giác như nó sắp xà xuông biển đến nơi và còn thấy đỡ sợ hơn bay cái chặng từ Đà lạt về SG . Từ Đà lạt về nhìn rõ các dẫy núi đồi ngay bên dưới bụng máy bay do máy bay này ko bay cao được nên đã thế toàn ăn phải vùng không khí loãng thôi nên cứ đang bay được một đoạn máy bay lại rơi hẫng mất một lúc rồi mới lại ngóc lên bay tiếp được. Nhiều lúc nó hẫng liên tục và rất lâu nên làm cho mình bị cảm giác rơi máy bay liên tục đến chóng hết cả mặt, nhưng ko dám nhắm mắt cứ phải căng người nhìn qua của sổ nhỏ xíu xem cái cánh quạt bên ngoài nó còn quay vù vù để nâng máy bay hay sắp dừng lại rồi . Kinh khủng với mấy cái anh ATR 72 và Focker này lắm rồi .
Cảm giác của cụ em đã trải qua, nhưng hôm em bay có em tiếp viên xinh lắm, những lúc lên xuống và thời tiết xấu, em ý hạ cái ghế ở từ trên nóc xuống đúng giữa lối đi trên cùng và thắt dây an toàn nhìn tất cả hành khách phía dưới.
Em ngồi cạnh lối đi, không nhìn ra ngoài, cứ ngắm tiếp viên thấy không sao cả.
Focker thì bay ngon hơn ATR 72, nó bay cao hơn, không ù tai nhiều.
Hôm vừa rồi em thấy ở sân bay SG có 3, 4 cái có vẻ nhỏ hơn cái ATR72 này, trông đen đen bẩn bẩn không biết bay tuyến nào.
Nếu bác nào bay trên mấy tầu đấy chắc còn kinh hơn cái ATR 72 này nhiều.
 

VNA

Xe tải
Biển số
OF-252
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
317
Động cơ
583,542 Mã lực
Nơi ở
Very Near Airfield
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,041
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Cậu Pín ngồi máy bay trực thăng nó bay thấp, chứ máy bay này bay cao làm sao mà dám buộc dây điện :102::102::102::102:
Chính xác hơn là trực thăng cụ ấy đi không được "bơm hơi" vào cabin (Pressurelize) nên cửa buộc dây điện cũng được, 747 còn bị bung cửa cago vì cái khóa cửa kiểu "C - lock" hầm hố nữa cơ mà, dây điện nào chịu nổi. Mà cái trực thăng có cũ mèm đi cũng không sợ, buộc dây điện hay dây gì cũng không sợ vì nó bay thấp tè, rơi cũng không đau mấy, không đau bằng anh ATR này, anh ấy toàn bay cỡ 7~8000 mét. :)):)):))
 

Phamthai

Xe buýt
Biển số
OF-28808
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
858
Động cơ
490,680 Mã lực
Nơi ở
Cầu Vàng Mã
Ôi dào ôi, nó mà nổ thì cái nào chả như cái nào :77::77::77: Mà máy bay này của bọn Airserco chứ không phải của VNA :):):)
Báo cáo cụ hãng khai thác là VASCO, nhưng máy bay của VNA ạ...
 

Phamthai

Xe buýt
Biển số
OF-28808
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
858
Động cơ
490,680 Mã lực
Nơi ở
Cầu Vàng Mã
trừ bì và hàng chắc còn 4 xọi nhể :21::21::21:
tối đa theo em biết được 66 cụ, hiện tại VNA đang dần chuyển sang ATR-500 thế hệ mới, theo hình thức vác máy bay cũ qua Pháp bán, mang máy bay mới về..he he, hết cũ thì mua mới cả...cụ nào hay đổi vôn-to, quạt điện..chắc biết nhỉ..chỗ em mấy chú đi nhận máy bay suốt..
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,069
Động cơ
412,001 Mã lực
Tuổi
47

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã

ga.quay

Xe tải
Biển số
OF-45062
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
480
Động cơ
467,870 Mã lực
đúng là vãi chưởng, đi cái này thì cứ gọi là mấy trò chơi cảm giác mạnh của công viên là muỗi (b)
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Các bác cứ có voi đòi Hai Bà Trưng! Em bay Foker với ATR72 cả vài chục lượt chẳng thấy sao cả. Người có số, diêm vương mà kêu thì có đi Boeing hay Airbus cũng xuống biển tuốt .

Fo.. bay nhanh nhưng kg đằm bằng ATR đâu nhé!
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
đúng là vãi chưởng, đi cái này thì cứ gọi là mấy trò chơi cảm giác mạnh của công viên là muỗi (b)
Mấy chặng ngắn: HN> Điện Biên, ĐN > Gia Lai, HCM >Phú Quốc... tuyền bay bằng mấy em nhỏ nhỏ này. Bay loại này có khi còn thích hơn bay Bô ing ý chứ:P bay thấp, có thể ngắm cảnh bên dưới được :69:
Nhà cháu trước có dịp phải lên Tây Nguyên nhiều, từ Đà nẵng chuyển sang ATR bay lên PleiKu, ngắm cảnh núi đồi sông suối, làng bản > đẹp vô cùng tổ quốc ta ơi :6:
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Chính xác hơn là trực thăng cụ ấy đi không được "bơm hơi" vào cabin (Pressurelize) nên cửa buộc dây điện cũng được, 747 còn bị bung cửa cago vì cái khóa cửa kiểu "C - lock" hầm hố nữa cơ mà, dây điện nào chịu nổi. Mà cái trực thăng có cũ mèm đi cũng không sợ, buộc dây điện hay dây gì cũng không sợ vì nó bay thấp tè, rơi cũng không đau mấy, không đau bằng anh ATR này, anh ấy toàn bay cỡ 7~8000 mét. :)):)):))
Chắc chả được đâu cụ ợ, ATR nếu quang mây thì thường vưỡn nhìn thấy nhà cửa, đường xá, đôi khi nhìn thấy cả trâu bò gặm cỏ, người đi xe đạp, xe máy bên dưới, trần bay thì em không biết, chắc bình thường độ cao chỉ tầm 8 trăm đến 1 ngàn mét
 

bmw74

Xe buýt
Biển số
OF-23266
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
551
Động cơ
498,460 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
đâu đó trên đường
Anh ơi, cái Fokker của VNA nhập về toàn loại chuyên cơ đấy, cực kỳ an toàn ạ :):)
Em lại phải đính chính 1 chút! Fokker mà VNA nhập là loại mới xuất xưởng thôi! Nước ta còn nghèo nên chưa có chuyên cơ theo đúng nghĩa của nó!Chuyên cơ theo đúng nghĩa là phải được chế tạo theo những optión riêng của người đặt hàng(như các cụ đặt xe từ chính hãng với các options theo ý các cụ ).
Hiện tại các máy bay dân dụng đều do VNA quản lý,khi có yêu cầu của CP điều máy bay cho Lãnh đạo đi công tác lúc đó VNA sẽ chuyển 1 cái sang làm chuyên cơ. Tuỳ theo mục đích ,tầm quan trọng và hành trình mà VNA sẽ điều máy bay to hay nhỏ để làm chuyên cơ !
Còn 1 loại nữa gọi là chuyên khoang nghĩa là các thành viên của CP sẽ dùng riêng 1 khoang trên các chuyến bay thông thường (thường là khoang hạng C), các khoang khác vẫn được bán vé thu xiền bình thường
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,069
Động cơ
412,001 Mã lực
Tuổi
47
Nước ta còn nghèo nên chưa có chuyên cơ theo đúng nghĩa của nó!Chuyên cơ theo đúng nghĩa là phải được chế tạo theo những optión riêng của người đặt hàng(như các cụ đặt xe từ chính hãng với các options theo ý các cụ ).
Em chắc chắn 100% với Cụ là 4 cái F70 được đặt hàng ạ, còn hãng Fokker đã phá sản từ lâu nên bây giờ ít nhất 2 chiếc F70 của VNA đã hỏng mà k kiếm phụ tùng thay thế. Chắc để dỡ ra lấy phụ tùng dần.

Vấn đề tại sao Chính Phủ không sử dụng riêng 1 đội máy bay chắc là để tiết kiệm, khi nào cần bay thì bố trí, xa thì Boeing hoặc Airbus và gần (Lào CPC..) thì bay F70 :)
 

bmw74

Xe buýt
Biển số
OF-23266
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
551
Động cơ
498,460 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
đâu đó trên đường
Em chắc chắn 100% với Cụ là 4 cái F70 được đặt hàng ạ, còn hãng Fokker đã phá sản từ lâu nên bây giờ ít nhất 2 chiếc F70 của VNA đã hỏng mà k kiếm phụ tùng thay thế. Chắc để dỡ ra lấy phụ tùng dần.

Vấn đề tại sao Chính Phủ không sử dụng riêng 1 đội máy bay chắc là để tiết kiệm, khi nào cần bay thì bố trí, xa thì Boeing hoặc Airbus và gần (Lào CPC..) thì bay F70 :)
Cái này thì cụ đúng nhưng đặt hàng của mình là giảm thiểu nội thất cho nó rẻ chứ không phải là tăng nội thất đâu ạ. Còn việc không sử dụng riêng đội bay là vì không có xiền thôi chứ có xiền là cũng chơi ngay đấy! Em thề :21::21:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top