santa Fee giảm giá nhiều quá nên động chạm đến nhiều anh em sâu của các hãng nội địa rồi đây :21:
Thế các bác tưởng hãng Huyndai sản xuất xe oto cũng giống như ta sản xuất chậu rửa chén chăng? cứ đem ra gò gò, đập đập là có ngay 1 cái chậu
Mấy anh chàng sâu tung tin vịt này lên đúng là ếch ngồi đáy giếng, mà cũng khẳng định 1 điều ở VN, chẳng có hãng oto nào sản xuất được gì hết, nên sâu nó chẳng biết gì.
Với 1 dây chuyền sản xuất công nghiệp hiện đại, khi đã hoàn chỉnh phần thiết kế, dây chuyền sản xuất, vật tư... thì sẽ đưa vào sản xuất hàng loạt. Làm gì có chuyện người ta dừng cả dây chuyền không lồ lại để đưa vào sản xuất vài chiếc xe chất lượng dỏm dành riêng cho thị trường vịtnam
Có chăng là cắt giảm vài option để giảm giá thành.
Còn chuyện bác Vinh_GM nói về chuyện DN mua xe chạy thử nghiệm về bán lại thì em ứ tin nổi. thứ nhất: xe thử nghiệm có rấu nhiều chi tiết hoàn toàn khác với xe thương mại (bác là sâu thì nên tham khảo nhiều về các công nghệ sản xuất xe hơi đi ợ :21
, thứ 2: xe thử nghiệm sẽ được bảo lưu tại hãng sx để phục vụ cho nhiều quá trình về sau. thứ ba: nó có được bao nhiêu chiếc xe thử nghiệm đâu mà bác đòi lùng mua về phục vụ toàn dân vịt
Bị cạnh tranh về thị phần, các hãng lắp ráp xe oto Vịt, thay vì cạnh tranh theo hướng lành mạnh, như hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm, giảm giá thành tạo thế cân bằng... lại đưa sâu ra ăn nói lung tung, không giống ai hết, lại chứng tỏ khả năng trình độ kỹ thuật thấp kém, buồn cho cái đất nước vịt :mad::redface:
Cái này có từ lâu rồi mà, em không lạ lắm. Có thêm thông tin là nhiều DN VN còn sang tận bên đó đi lùng mua những xe chạy thử nghiệm của các hãng rồi mang ra các gara tân trang lại thành xe mới 100% (kéo khung gầm, sơn, lắp kính mới,...) về VN để bán:77:. Không biết có đúng không:^)