- Biển số
- OF-13653
- Ngày cấp bằng
- 2/3/08
- Số km
- 865
- Động cơ
- 525,870 Mã lực
Sợ nhất là cái giá của vn thôi!
Mà bác nói khẽ thôi, nói vậy mai nó lại làm tiếp cái công tác thì ối anh em trên OF này lại bị "thuốc" bây giờCó cái món này thì thật 100% nè, các bác qua Viêtauto ở cầu giấy mà xem, I30 không có VDC nhưng đã được "câu đấu" để cái đèn VDC và VDC OFF cũng sáng, cũng tắt như thường, em kiểm tra đến cái công tắc VDC OFF thì ôi thôi, nó chỉ là ......cái nắp không, thật là ăn vụng không biết chùi mép, các bác mua I30 ở đây cẩn thận nhé !!!!!!!!!!!!
Đấy nhé! Thế mà nhiều bác vẫn ko tin có vụ VDC dỏm nhé!Có cái món này thì thật 100% nè, các bác qua Viêtauto ở cầu giấy mà xem, I30 không có VDC nhưng đã được "câu đấu" để cái đèn VDC và VDC OFF cũng sáng, cũng tắt như thường, em kiểm tra đến cái công tắc VDC OFF thì ôi thôi, nó chỉ là ......cái nắp không, thật là ăn vụng không biết chùi mép, các bác mua I30 ở đây cẩn thận nhé !!!!!!!!!!!!
Điều này xảy ra khi xe sản xuất tại Việt Nam. Chuyện thường phố huyện mà cụ (b)Các bác thấy thương hiệu lớn như Toyota, Honda... chưa? xe sản xuất tại VN vỏ mỏng ấn nhẹ là bị móp méo ngay (tôn mỏng có 0,8ly còn xe nhập là 1,2ly), trong khi đó cùng đời xe bán trong khu vực thì chất lượng lại hoàn toàn khác. Khi xe của hãng có lỗi thì thông báo thu hồi trên toàn thế giới, riêng ở VN không phải thu hồi vì...toàn vịt thu hồi làm gì chúng nó vẫn đi tốt đó chứ. hehe
http://www.vatgia.com/568/11220/toyota-camry-2-4g-2007.htmlToyota Camry 3.5Q 2007Các bác thấy thương hiệu lớn như Toyota, Honda... chưa? xe sản xuất tại VN vỏ mỏng ấn nhẹ là bị móp méo ngay (tôn mỏng có 0,8ly còn xe nhập là 1,2ly), trong khi đó cùng đời xe bán trong khu vực thì chất lượng lại hoàn toàn khác. Khi xe của hãng có lỗi thì thông báo thu hồi trên toàn thế giới, riêng ở VN không phải thu hồi vì...toàn vịt thu hồi làm gì chúng nó vẫn đi tốt đó chứ. hehe
3.5 với 2.4 cụ ạ :77::77::77::77::77:Toyota Camry 3.5Q 2007
Trọng lượng không tải (kg): 1570kg - 1630 kg
TOYOTA Camry Le 2009
Trọng lượng không tải (kg): 1580kg
Cụ giải thích tại sao vỏ mỏng hơn, chất lượng lởm hơn mà trọng lượng lại lớn hơn
động cơ chênh nhau 50kg á:^)3.5 với 2.4 cụ ạ :77::77::77::77::77:
Mời cụ xem thửđộng cơ chênh nhau 50kg á:^)
Xin lỗi kụ! Nó lại ko chết mà cứ giàu thế mới đau chứ :77::77::77: Chỉ người tiêu dùng như anh em mình là :'(:'(:'(làm ăn như thế thì chết các pác nhỉ.Em sợ nuôn:77:
Vậy là Toy VN ăn được 50kg sắt vỏ xe (thép hiện giờ khoảng 17.000 đ/kg ==> 850.000đ/xe:21::21Mời cụ xem thử
http://www.toyotavn.com.vn/concept/product/Camry/spe_price_v.html
2.4G liên doanh nặng 1470 - 1530kg, còn LE máy cũng 2.4 tận 1580kg
Em ghét mấy cái từ "hình như, nghe nói, thấy bảo ..." lắm các cụ ạ
Cụ lấy đâu ra cái con số 1,2mm thế????? cụ có đo cả ma-tít không đấy, cụ lại mắc bệnh "nghe nói" rồi, Cadillac one may ra có cái tôn vỏ dày như thế này.Các bác thấy thương hiệu lớn như Toyota, Honda... chưa? xe sản xuất tại VN vỏ mỏng ấn nhẹ là bị móp méo ngay (tôn mỏng có 0,8ly còn xe nhập là 1,2ly), trong khi đó cùng đời xe bán trong khu vực thì chất lượng lại hoàn toàn khác. Khi xe của hãng có lỗi thì thông báo thu hồi trên toàn thế giới, riêng ở VN không phải thu hồi vì...toàn vịt thu hồi làm gì chúng nó vẫn đi tốt đó chứ. hehe
Nhân đây bác cho hỏi gnu cái, muốn check có VDC thật ko. check thế nào ạ, hay chỉ có đưa vào hãng mới check đợc..Có cái món này thì thật 100% nè, các bác qua Viêtauto ở cầu giấy mà xem, I30 không có VDC nhưng đã được "câu đấu" để cái đèn VDC và VDC OFF cũng sáng, cũng tắt như thường, em kiểm tra đến cái công tắc VDC OFF thì ôi thôi, nó chỉ là ......cái nắp không, thật là ăn vụng không biết chùi mép, các bác mua I30 ở đây cẩn thận nhé !!!!!!!!!!!!
Nó mà lắp thêm cả cái công tắc xịn nữa thì thật sự cũng khó cho các bác đi xem xe, nghĩa là nó chùi mép quá sạch sau khi ăn vụng. Có 1 cách để kiểm ra tương đối chính xác đó là thời điểm tắt đèn sau khi nổ máy, nếu đèn VDC và VDC OFF tắt cùng thời điểm với đèn khác thì có nghĩa là nó ăn theo cái đèn đó. Đương nhiên các bác có thể giao kèo với người bán rằng, sau khi mua, tui mang xe đến hãng để check, nếu không có VDC thì em xin trả lại cái xe.Nhân đây bác cho hỏi gnu cái, muốn check có VDC thật ko. check thế nào ạ, hay chỉ có đưa vào hãng mới check đợc..
Không chỉ Hyundai, chính xác là tất cả các xe hàng chợ...Em được nghe thông tin là hiện nay dòng Santa Fe bán tại Việt nam được 1 số doanh nghiệp kinh doanh ở VN đặt hàng gia công theo tiêu chuẩn của họ nhằm hạ giá thành, vì vậy mới có chuyện cùng đời xe cùng full option mà giá lại chênh nhau tương đối. Bạn em bảo bi giờ chúng nó kinh doanh thất đức lắm, đặt hàng kém chất lượng từ bên hãng vì về VN tiêu chuẩn rất thấp, người tiêu dùng Việt nhà mình cũng thuộc loại gà ( mà ko gà thì cũng biết mua ở đâu, nước mình nó thế) nên cứ đặt hàng tiêu chuẩn thấp về bán thôi ( nghe như mấy ông điện tử điện máy sang Trung của thuê gia công rồi gắn nhãn về VN bán ý). Bác nào có thông tin thêm về vụ này cung cấp cho anh em biết để tránh nhé.
Duungs đấy ạoh, cái này em thấy nói lâu rồi, nhưng theo kiểu: SF được đặt theo option của nhà cung cấp tại VN, chứ ko phải SX theo tiêu chuẩn VN , bác ạ. nên xe SF ở VN có thể có các option khác với bên hàn xẻng nhưng khung gầm và máy chắc ko khác nhau đâu, đừng lo, có tiền bác cứ múc em nó đi thôi.