- Biển số
- OF-130800
- Ngày cấp bằng
- 14/2/12
- Số km
- 25,192
- Động cơ
- 1,653,488 Mã lực
- Nơi ở
- Đó đây, langthang
Kiếm ngon hơn thợ xe anh nhỉxe em chưa ra chợ bao giờ lão ạ
nhưng hồi đó mua xong đi nửa tháng bán lại lãi 1 chỉ hoặc hơn là có ạ
...
Kiếm ngon hơn thợ xe anh nhỉxe em chưa ra chợ bao giờ lão ạ
nhưng hồi đó mua xong đi nửa tháng bán lại lãi 1 chỉ hoặc hơn là có ạ
...
Cụ nói đúng, xe của em là mua của người đi I rắc về.Irac về cũng nhiều mà cụ. Được bồi thường hđ về trước hạn do ct mang về khá nhiều dòng này. Các cụ bên thủy lợi với xd.
Em đi 1 cái DM tầm 8 năm. Đi hết công tơ mét 1 vòng rồi bân năm 2002 được 7.5tr.
DM được cái cổ hút gió to nên chạy rất bốc, tăng tốc rất nhanh trong phố, nhưng ra đường quốc lộ chạy yếu.
thời đó cụ có DM đập hộp là ngon nhắm rồi, iem toàn đi xe cũ nhưng lại được đi nhều hơn thôiEm nhớ cái DM của em là 20 vé. Còn cái 82-89 của ông anh rể em là 24 vé. Dream Thái cũng tầm 24-26 vé.
công nhận là hồi đó (93 - 04) chịu khó mò thì kiếm dễ lão ạKiếm ngon hơn thợ xe anh nhỉ
Dream ra sau cũng yên liền mà cụ, DD này lúc mới ra hơn cub bãi,đầu tiên chủ yếu mấy bác đi Angieri về, sau đó là hội lao động xuất khẩu nước Đức hồi hương ủy thác nhập qua hàng miễn thuế ở Giảng Võ.Yên đôi nên hồi trẻ em thấy DD chở gái đẹp hơn Rim.
Ghét cái nó ko có đề thôi.
50 cũng 3 số chứ ạ.Bọn Honda này không hiểu sao 70, 90 thì 3 số mà 50 lại 4 số nhỉ?
Bọn đèn vuông hơi 50 đều 4 số hết.50 cũng 3 số chứ ạ.
Em cũng không biết, nhưng 82 có đề lại 4 số mí lạ.Bọn Honda này không hiểu sao 70, 90 thì 3 số mà 50 lại 4 số nhỉ?
78 đầu vênh, 80 đầu bằng giống 81, còn có press cup số tròn (đang đi về mo), 82 giống DD nhưng yên rời.chú lộn òi,
80 đầu vênh, 81 đèn tròn, 82 đèn vuông giống DD, từ 90 về trước nếu xe phổ thông thì DD nó là đầu bảng nhá
Yên liền DD nhỏ ngồi chênh vênh, kém xa yên giấc mơ 2 êm ái, ngả ra chiến nó vững chãi hơn nhiều cụ nhểDream ra sau cũng yên liền mà cụ, DD này lúc mới ra hơn cub bãi,đầu tiên chủ yếu mấy bác đi Angieri về, sau đó là hội lao động xuất khẩu nước Đức hồi hương ủy thác nhập qua hàng miễn thuế ở Giảng Võ.
Cub 82 đời máy 50cc máy 50 đúng là 4 số đó Cụ ah. Nó chơi cỡ vành, lốp bánh sau là cỡ 225 chứ ko phải 250 như Cub 70, 90...Năm 1996-2000 E cũng chạy con màu đỏ y chang trong hình của Cụ thớt. Hồi đó cứ mỗi lần đến nhà ngoại toàn bị hàng xóm ở đó họ trêu gọi là xe cứu hoả. Mà ghét cái điện 6V nên acquy và đèn, còi chán lắm. Nên sau cũng phải chia tay dù máy móc vẫn ngon50 cũng 3 số chứ ạ.
Yên DD em cảm giác như được nâng cấp từ yên của 1967 cụ ạ, đi chả ra gì, bản thì bé, mút dày, đi được cái lắc lư, gái phải ôm chống ngã.Yên liền DD nhỏ ngồi chênh vênh, kém xa yên giấc mơ 2 êm ái, ngả ra chiến nó vững chãi hơn nhiều cụ nhể
vâng, có khi lâu quá em nhớ lộn, dòng 82 này mối đời tái bản nó khác 1 chi tiết rất nhỏ, như cái mõm trắng trên chắn bùn trước, đời 89 thì nó sơn trắng hết, đời 91 nó viền xanh, đời tem nổi, đời trước tem thường vvv. em thời sv đi 82-89 bãi mãi, tốt nghiệp mới đá đi, vẫn lãi, rồi lên viva, chán lại quay vể 82-97, công nhận nó bền bỉ và tiết kiệm, mỗi tội ngồi lái ko đầm cho lắmcó nhẽ lâu rồi cụ nhớ nhầm ạ
DD/DE nó mắt trắng, có vú từ đời 84 - 88 ;đời 89, 90, 91 ... là bu lông
nữ hoàng áo đỏ là con super cup 82 máy 50 máy màu đen - yếm đỏ ợ
DD mắt trắng, có vú từ đời 84 - 88 ;đời 89, 90, 91 ... là bu lông, cổ hút nhỏ mõm cùng mầu (Nhật sản xuất) máy đầu 5xx
DE giống hệt DD nhưng màu xanh (chỉ có đời 84 - 88 là hết) DD đội đi đức năm 90,91 vác về nhiều, sau là hết cửa nhập.
DM mắt đen, bu lông, mõm trắng, cổ hút to, ... có từ đời 91 trở lên (Thái sản suất) máy đầu 6xx
DJ mắt đen, bu lông, mõm cùng mầu, cổ hút nhỏ có từ đời 91 trở lên (Indo sản suất) máy đầu 7xx
3 con này nếu nhìn qua thì giống hệt nhau, phải có số khung hoặc số máy thì ra đời xe ngay ạ
hồi 94 - 2004 em trót đam mê dòng này và đã kịp sờ qua cỡ vài chục cái, trong đó có cả DD máy 90 đời 86 ; sau 2004 êm đổi đam mê sang win
Hehe 78 đầu bằng máy cối,79,80 cánh cong,81 lại đầu bằng, kim vàng giọt lệ màu xanh tím và xu hào đắt nhất. Dòng 81 có 3 dung tích, 50,70 và 90.Dòng 81.90 có điện ngâm dầuEm cũng không biết, nhưng 82 có đề lại 4 số mí lạ.
Em nói thật là giờ không đi nổi hơi thấp hơn 100cc, giờ đi cỡ 500cc mới thú.
78 đầu vênh, 80 đầu bằng giống 81, còn có press cup số tròn (đang đi về mo), 82 giống DD nhưng yên rời.
Nhà bạn ông già em hồi năm 2000 nhập con 81-86 chả đắt lòi pha, cao hơn dream Thái mấy Củ.
Cỡ năm 90 ông cụ nhà em đi Press Cup, phải ra thợ khóa số vòng thành số vuông, đang đi mà về mo thì phê phết.
Em biết đi xe từ năm 96, hồi đó đi 81 đèn tròn, 3 số, đời xe em quên rồi vì học xong cấp 3 ông cụ mua cho cái Dream và bán cái 81 đi để lấy tiền mua xe mới.
Chiếc Press Cup thì trước đó đổi chiếc Dream của ông Cụ năm 92.
Vâng cụ, lúc Dream2 ra thì DD thoái trào rồiYên liền DD nhỏ ngồi chênh vênh, kém xa yên giấc mơ 2 êm ái, ngả ra chiến nó vững chãi hơn nhiều cụ nhể
Cái con kim vàng giọt lệ em đi rồi, đi đến tốc độ là nó nháy đèn giọt lệ loạn cả lên.Hehe 78 đầu bằng máy cối,79,80 cánh cong,81 lại đầu bằng, kim vàng giọt lệ màu xanh tím và xu hào đắt nhất. Dòng 81 có 3 dung tích, 50,70 và 90.Dòng 81.90 có điện ngâm dầu
Nhai đi nhai lại đến nản, là cái phương tiện đi lại chứ cái chó j đâuMẫu văn hàng hiếm khách trả XXX triệu không bán vẫn đc lều báo khai thác đều đều khi bí đề tài.
Vẫn chưa đúng lắm.Hehe 78 đầu bằng máy cối,79,80 cánh cong,81 lại đầu bằng, kim vàng giọt lệ màu xanh tím và xu hào đắt nhất. Dòng 81 có 3 dung tích, 50,70 và 90.Dòng 81.90 có điện ngâm dầu
81 đời 86 thì mới điện 12v,còn trước đó kể cả DD đều là điện mavit mở mâm điện có đồ riêng để lấy giấy ráp đánh cho sạchCái con kim vàng giọt lệ em đi rồi, đi đến tốc độ là nó nháy đèn giọt lệ loạn cả lên.
78-79 em thấy hình như điện mavit thì phải, không giống với điện 12v các xe 81 em đã được đi.
Con cải này chắc mẹ nó táo mãi mới rặn ra nó vào quãng 9x nên nó không thạo về xe, lại có tí quan hệ đội nhóm gì đấy với các anh thành ra nó viết bài để bi a cho anh nó.Về giá cả em không bàn vì nó ảo và không đánh giá đúng giá trị sử dụng. Có đoạn này: "Động cơ của DD đỏ được Honda cải tiến với sức mạnh lớn hơn, mô-men xoắn cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của DD đỏ chỉ là 0,9 lít cho 100 km trong điều kiện đường bằng phẳng và tốc độ ổn định.", em cho là nói phét
0.9 lít/100 km, chém gió còn hơn cả em