D có con nào gọi K5 ko cụ?K6 chính là con 82 đèn vuông đấy, sau này nâng cấp lên thành 82-89 cho đến đời cuối cùng là 82-96 đấy.
D có con nào gọi K5 ko cụ?K6 chính là con 82 đèn vuông đấy, sau này nâng cấp lên thành 82-89 cho đến đời cuối cùng là 82-96 đấy.
Từ Cam giải ngũ về bác Hà Tam có ra chợ xe Phùng Hưng làm kinh tế ko mà hiểu biết về xe cub Nhật cùng với trí nhớ của bác thật đáng nể?Dòng xe 81 nào ở mặt nạ và tem cốp có thêm chữ "de lux" sẽ có đặc đểm như cụ nói: các màu sơn (ốc bưu, xám, nâu...) có phủ ánh nhũ, đèn signan có hoa dâu. Dòng này ở mặt nạ có chữ Economy được cách điệu chữ O thành 1 giọt dầu.
Thợ bán xe họ còn phân biệt yếm xe đời 81 đầu có các vạch sọc ngang yếm, còn 81 đời giữa trở về chót chét thì yếm xe trơn phẳng.
Em không biết, chỉ biết K3, K6 và K7.D có con nào gọi K5 ko cụ?
DD thì không có đê còn các dòng khác từ 79 trở về sau đều có những phiên bản có đề, tuy nhiên rất hiếm.DD không có đề , vẫn đạp chân các cụ nhỉ. Dòng 82-70 hoặc 82-90 mới có đề.
Cụ am hiểu mấy dòng xe này quá, cho em hỏi thêm là theo em nhớ là dòng 82 chỉ có duy nhất một màu xanh đen. Đây là do Honda chỉ SX duy nhất màu này hay VN chỉ nhập màu xanh đen theo thị hiếu cụ nhỉ.DD thì không có đê còn các dòng khác từ 79 trở về sau đều có những phiên bản có đề, tuy nhiên rất hiếm.
Từ 82-89 trở về sau thì hầu như 100% là có đề.
Không có đời nào gọi là 82-70 cả, ví dụ 82-89 thì 82 là đời xe và 89 là năm sản xuất. và các phiên bản đều có đủ 50-70-90cc.
82 được gọi chung là K6, từ 82-89 trở về sau thì gọi tên theo đời kèm năm sản xuất.
Hình như đến 82-97 là hết.
chìa khóa xe máy nói riêng và các loại khóa nói chung bác ra ngã 4 phố Huế-Tuệ Tĩnh . Nếu ổ còn ngon thì họ xếp lại bi. Nếu cầu kỳ bác ra mấy hàng Chợ Giời bán đồ tháo xe cũng nhiều.Đẹp quá! Em đang bị lỗi ổ khoá điện (tuột chìa), bác biết ở đâu xử lý đc k
Nó có đủ màu chạy trên phố mà, xanh, đen, đỏ...đủ cả.Cụ am hiểu mấy dòng xe này quá, cho em hỏi thêm là theo em nhớ là dòng 82 chỉ có duy nhất một màu xanh đen. Đây là do Honda chỉ SX duy nhất màu này hay VN chỉ nhập màu xanh đen theo thị hiếu cụ nhỉ.
82-86 có màu xanh da trời và màu ghi đồng rất đẹp.Nó có đủ màu chạy trên phố mà, xanh, đen, đỏ...đủ cả.
Hi, nhà cháu mạnh dạn mua trên giá của cụ. Cụ thể, nhà cháu bỏ giá 25 Tỷ cho 2 con DD này"Hai chiếc xe này hiện giá trị thực phải lên đến 700 triệu đồng"
Anh Tú dại quá, cặp này anh bán, em sẵn sàng mua 10 tỉ mỗi chiếc. Cụ nào biết anh Tú nhắn ảnh giúp em với
82-86 màu ghi đồng, 81 màu ghi gương, đều là màu đắt nhất.82-86 có màu xanh da trời và màu ghi đồng rất đẹp.
Hình như hai màu này là 82.84 cụ ag, 82.86 chủ yếu xanh tím,màu đỏ đun thì hơi hiếm82-86 có màu xanh da trời và màu ghi đồng rất đẹp.
84-86 như nhau mà cụ, đều có 2 màu đó là chủ đạo, ko có đề, chữ supercub ở cốp là chữ nổi, từ 89 mới chủ yếu xanh tím có đề. Em hồi 93 chạy 82-89 hơi 50 đây mà, 4 số đi yếu như sên.Hình như hai màu này là 82.84 cụ ag, 82.86 chủ yếu xanh tím,màu đỏ đun thì hơi hiếm
Tuỳ người, tuỳ đam mê và sở thích thôi. Những năm 88,89 E đã lái từ babetta, símson và mấy năm sau là xe cub79, 81, 82. Nên cụ đừng tỏ vẻ nguy hiểm là mỗi cụ biết. Chẳng qua E ko thích chơi đồ cổ nên vậy thôi.Nhiều cụ trẻ hoặc ngày xưa không biết không tiếp xúc nhiều thì không biết giá trị của nó đâu. Những con DD/DE phải hỏi những cụ 7x đời đầu trở về trước, những cụ ngày xưa đã từng nhìn theo em nó lướt theo một ai đó mà hàm muốn rớt theo. Những cụ này ngày xưa không có điều kiện chơi hoặc những cụ ngày xưa có nhưng bán hoặc bỏ lâu rồi giờ muốn tìm lại hoài niệm, tìm lại cảm giác xưa nên sẵn sàng bỏ số tiền lớn ra để sở hữu em nó. Chơi những em này không phải là mua phương tiện đi lại mà đang tìm lại hoài niệm ngày xưa, tìm lại quá khứ hoàng kim của em nó. Cũng giống như bao thú chơi khác như đài cổ, đài sharp 777... bây giờ có những bộ âm thanh hay gấp vạn lần nhưng họ cứ chơi, cứ sưu tầm để có được cảm giác xưa cũ. Những điều này các cụ trẻ làm sao có thể hiểu được nên phát ra những câu kiểu như trên là điều dễ hiểu
Cụ rất chuẩn, giờ mà cho bắt xài thì đánh thêm luônTuỳ người, tuỳ đam mê và sở thích thôi. Những năm 88,89 E đã lái từ babetta, símson và mấy năm sau là xe cub79, 81, 82. Nên cụ đừng tỏ vẻ nguy hiểm là mỗi cụ biết. Chẳng qua E ko thích chơi đồ cổ nên vậy thôi.
Nhà iem xuất ngũ 1982, mãi đến cuối 1984 mới bắt đầu bán chiếc xe cub bãi đầu tiên, do ông cụ nhà đi chuyên gia y tế ở Angola, có định mức mua xe ở cửa hàng Intershop Giảng võ và đi nhận xe ở cảng Chùa Vẽ HP, dỡ xe từ container mấy chục chiếc, cả 2 nơi đều mua qua công ty Unimex HN. Do tiếp xúc với giới buôn xe ở chợ Giời và ông anh buôn xe ở Đại Cồ Việt (ngay đối diện cổng Bộ ĐH), chuyên buôn xe của các thày trong trường BK, và ông Hiện rỗ ở trong trường BK (là giáo viên dạy vật lý). Nên phải rành các chi tiết và đặc điểm riêng của từng đời xe cub 78, 79, 80 và 81, dòng CD các đời 78, 79, 80, 81.... và xe mới DD/DE cũng như xe Custom 50 DG.Từ Cam giải ngũ về bác Hà Tam có ra chợ xe Phùng Hưng làm kinh tế ko mà hiểu biết về xe cub Nhật cùng với trí nhớ của bác thật đáng nể?
Bây giờ nguồn xe Cam về tp HCM cũng rất phong phú, xe nguyên con hay tháo đồ đều rất đẹp (cả xe máy lẫn xe đạp)