Thảo luận Hàng hiếm!!! DD70

formula_one

Xe tăng
Biển số
OF-719289
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,331
Động cơ
95,133 Mã lực
Cái xe theo quan điểm cá nhân phải đúng là cái xe. Nghĩa là mua phải để đi, còn cất tủ và thi thoảng đem ra ngắm rồi định giá vì nó hiếm và nguyên zin để làm gì. Giá trị sử dụng bằng không
Theo lý thuyết về kinh tế chính trị thì hàng hóa có 2 thuộc tính là giá trị và giá trị sử dụng. Giá trị sử dụng có thể = 0 nhưng giá trị của nó vẫn có cụ nhé :D. Đồ cổ, vàng bạc châu báu thì giá trị sử dụng cũng hầu như không có mà nó dồn hết vào giá trị.
 

Baolongkub

Xe tăng
Biển số
OF-329929
Ngày cấp bằng
5/8/14
Số km
1,624
Động cơ
299,762 Mã lực
E còn 1 con DD này giờ bán 70 củ có cụ nào mua ko ạ ;))
 

formula_one

Xe tăng
Biển số
OF-719289
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,331
Động cơ
95,133 Mã lực
DD xuất hiện từ 1986 rồi cụ, biển HN 29 F4 XXX
Xuất hiện từ năm 1984 cụ ah, trước đó thì em không nhớ rõ lắm vì năm 1984 ông bà già em làm chuyên gia y tế đi Angieri về xong dắt 1 con ở Intershop C4 giảng võ ra. Hồi đấy chạy con này hãnh diện lắm vì cả HN chẳng mấy ai có đâu :D
 

cuhaifus

Xe container
Biển số
OF-7216
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
5,424
Động cơ
496,758 Mã lực
Màu xanh rêu bắt đầu từ 82-89, có đề, con đấy đắt ngang Dream2, có thời điểm đắt hơn.
DD 70 này bắt đầu xuất hiện tầm 90-91 gì đó, đúng thời điểm dân đi xklđ Đức ào về.
Con này nhà em phá thùng thiếc lắp 1 đôi năm 1986 và catalog của nó đã là C70DE rồi cụ ạ, sau thời 90,91 thì dân XKLĐ ào về thì sẵn hơn. Sau ông già em bán cả cái mới đc 2 cây 8, và cái đi dở dang được 2 cây 6 ( cái đi xong bán này què nhiều vì có lần đỗ chỗ Núi Trúc bị cắt mất đôi nhan sau, ra chợ giời mua mất 2 chỉ 1 đôi) bán xong mua cái nhà em ở bây giờ 3 cây 7, thuế má sửa sang xây lại mất 1 cây 3 nữa mới tròn 5 cây. Thời đó quách tỉnh thì bán cả đôi ngay lúc cao rồi sút đất thì bây giờ có mà ối giời ơi
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,619
Động cơ
377,370 Mã lực
Đam mê thì vô tận, chẳng cần lý giải. Như em nghèo lại ko đam mê thì bán ngay lấy tiền chi cho ối việc đang cần
 

Anritsu

Xe buýt
Biển số
OF-22004
Ngày cấp bằng
5/10/08
Số km
962
Động cơ
505,370 Mã lực
Nghe các Cụ mô tả thấy nhộn nhạo quá, em lên cty dắt thằng em ra đi cafe tý
 

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,330
Động cơ
465,681 Mã lực
Màu xanh rêu bắt đầu từ 82-89, có đề, con đấy đắt ngang Dream2, có thời điểm đắt hơn.
DD 70 này bắt đầu xuất hiện tầm 90-91 gì đó, đúng thời điểm dân đi xklđ Đức ào về.
DD em nhớ từ trước 90 đã có rồi. Sau 90 hội xkld ở Đức về càng rộ. Có nhà bán 1 bịch 2 con đủ xây nhà luôn :))
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,344
Động cơ
567,032 Mã lực
e một thời đi DD đỏ lắp giỏ, máy khỏe thật, 3 số. Ngoảnh đi ngoảnh lại hơn 20 năm rồi
Khỏe là so với hồi đó, chứ 70cc bây giờ yếu như sên cụ ạ, đi thua Wave xa :))
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,745
Động cơ
629,506 Mã lực
có nhẽ lâu rồi cụ nhớ nhầm ạ
DD/DE nó mắt trắng, có vú từ đời 84 - 88 ;đời 89, 90, 91 ... là bu lông

nữ hoàng áo đỏ là con super cup 82 máy 50 máy màu đen - yếm đỏ ợ



DD mắt trắng, có vú từ đời 84 - 88 ;đời 89, 90, 91 ... là bu lông, cổ hút nhỏ mõm cùng mầu (Nhật sản xuất) máy đầu 5xx
DE giống hệt DD nhưng màu xanh (chỉ có đời 84 - 88 là hết) DD đội đi đức năm 90,91 vác về nhiều, sau là hết cửa nhập.

DM mắt đen, bu lông, mõm trắng, cổ hút to, ... có từ đời 91 trở lên (Thái sản suất) máy đầu 6xx

DJ mắt đen, bu lông, mõm cùng mầu, cổ hút nhỏ có từ đời 91 trở lên (Indo sản suất) máy đầu 7xx

3 con này nếu nhìn qua thì giống hệt nhau, phải có số khung hoặc số máy thì ra đời xe ngay ạ

hồi 94 - 2004 em trót đam mê dòng này và đã kịp sờ qua cỡ vài chục cái, trong đó có cả DD máy 90 đời 86 ; sau 2004 êm đổi đam mê sang win :D
Cụ nói chuẩn, DM thì mắt đen, bulong, cổ hút to. Năm 92 em đi nên biết.
 

barca6996

Xe container
Biển số
OF-724771
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
7,590
Động cơ
151,182 Mã lực

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,344
Động cơ
567,032 Mã lực
Cái xe theo quan điểm cá nhân phải đúng là cái xe. Nghĩa là mua phải để đi, còn cất tủ và thi thoảng đem ra ngắm rồi định giá vì nó hiếm và nguyên zin để làm gì. Giá trị sử dụng bằng không
Nói như cụ thì cái cây để đun bếp thôi nhỉ. Cụ có thấy bonsai giá hàng tỷ chỉ để dòm? hay có cá Koi hàng tỷ chỉ để ngắm chứ không phải để chiên giòn chấm nc mắm ớt :)) . Nhưng vì quan điểm cá nhân nên em cũng ko bàn. Quan điểm nó còn phụ thuộc đam mê-sở thích, và quan trọng nhất là phải có nhiều tiền để theo đuổi =))
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,619
Động cơ
377,370 Mã lực
Hồi đấy em đang đi ba bét nhè rồi kim vàng giọt lệ. Khi cưỡi DD và kéo ga chỉ thấy nó khịt khịt mất cái là nc mắt nước mũi tràn ra. Hồi ý luôn là "đầu ko khăn đ.ít không khố".
Giờ cưỡi 650 với 1100 cũng thấy thế.....Mỗi thời mỗi khác ạ
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,745
Động cơ
629,506 Mã lực
Nhiều cụ trẻ hoặc ngày xưa không biết không tiếp xúc nhiều thì không biết giá trị của nó đâu. Những con DD/DE phải hỏi những cụ 7x đời đầu trở về trước, những cụ ngày xưa đã từng nhìn theo em nó lướt theo một ai đó mà hàm muốn rớt theo. Những cụ này ngày xưa không có điều kiện chơi hoặc những cụ ngày xưa có nhưng bán hoặc bỏ lâu rồi giờ muốn tìm lại hoài niệm, tìm lại cảm giác xưa nên sẵn sàng bỏ số tiền lớn ra để sở hữu em nó. Chơi những em này không phải là mua phương tiện đi lại mà đang tìm lại hoài niệm ngày xưa, tìm lại quá khứ hoàng kim của em nó. Cũng giống như bao thú chơi khác như đài cổ, đài sharp 777... bây giờ có những bộ âm thanh hay gấp vạn lần nhưng họ cứ chơi, cứ sưu tầm để có được cảm giác xưa cũ. Những điều này các cụ trẻ làm sao có thể hiểu được nên phát ra những câu kiểu như trên là điều dễ hiểu :D
Những thứ cụ nói em đã từng kinh qua. Hồi đó chết mê chết mệt con LA250 - mê hơn cả CBT125 màu nòng súng nhưng chịu chết vì ko có bằng PKL.
 

D.D.C

Xe điện
Biển số
OF-535615
Ngày cấp bằng
4/10/17
Số km
2,747
Động cơ
192,058 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
centicons.com
Em nghĩ là siêu hiếm, Dream II mới thì em thấy nhiều rồi nhưng DD mà lướt thế này thì có lẽ là cực hiếm! Cơ mà nhìn trong ảnh thì hình như con này là DM chứ kg phải DD vì mắt cua màu đen, thêm anh lều báo viết là xe này có từ những năm 70 mới kinh..


Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

18/10/2021 15:00:36 GMT+7

Hai chiếc xe máy số Honda DD đỏ hàng hiếm đời từ những năm 90 được nhiều người hỏi mua nhưng chủ xe quyết không bán. Bộ đôi này được định giá lên đến 700 triệu đồng.

Honda C70 Econo-Power ra đời tại Nhật Bản từ 1969 đến những năm cuối của thế kỷ 20. Mẫu xe này thường được gọi với những cái tên mỹ miều như nữ hoàng áo đỏ, hay DD đỏ.
DD đỏ vào Việt Nam từ cuối năm những 70 của thế kỷ trước. Cùng với Super Cub 50, Simson, Minsk…, xe máy Honda DD đỏ là một trong những dòng xe gắn với thời kỳ nhiều khó khăn tại Việt Nam. Khi đó xe máy không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản đáng giá. Thời điểm những năm 70, 80 có được một chiếc DD đỏ chẳng khác gì sở hữu một chiếc siêu xe ngày nay.
Ngày nay, những chiếc xe Honda C70 đời đầu còn khá hiếm và thường được liệt vào danh sách xe cổ được nhiều dân chơi xe săn lùng.
Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, anh Đỗ Quang Tú, nổi danh là “ông trùm” xe máy cổ ở 87 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, anh vừa săn được cặp đội Honda DD đỏ đời sâu nhưng mới chỉ lăn bánh vài nghìn km, thuộc hàng hiếm có khó tìm.


Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Anh Tú và cặp đôi Honda DD đỏ mới săn được.

Cụ thể, một chiếc thuộc đời 1993 hiện lăn bánh hơn 8000km và một chiếc đời 1997 đã đi được hơn 5000km.
“Cả hai chiếc xe này đều thuộc một chủ ở Hà Nội. Tôi theo mua, gạ mãi ông ý mới chịu bán lại cho. Chủ cũ là người đã có tuổi, rất rành về xe. Xe chủ yếu để trưng bày, được giữ gìn rất cẩn thận, từ cây pô, gầm xe sạch bong, qua gần 30 chục năm vẫn không hề có vết gỉ sắt. Thậm chí, vỏ xe còn dán kín nylon, mua về, tôi phải sấy mãi mới bóc được, nhờ vậy nước sơn xe vẫn mới đẹp, bóng loáng như đập hộp”, anh Tú chia sẻ.

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Hai Honda DD đỏ gần 30 năm tuổi nhưng vẫn nguyên bản, mới cứng.

Được biết, sau khi săn mua được hai “siêu phẩm” này, nhiều anh em trong giới sưu tầm xe cũng gọi điện, nhắn tin gạ anh Tú để mua lại với giá cao nhưng anh không chịu.
“Hai chiếc xe này hiện giá trị thực phải lên đến 700 triệu đồng. Tôi chưa muốn bán vì để trưng ngắm. Dòng xe huyền thoại còn nguyên bản từ màu sơn dến con ốc, máy móc như thế này hiện rất hiếm, sau có tiền chắc chẳng thể mua được”, anh Tú nói.
Về phần chiếc xe, ngoại hình màu đỏ tươi sáng bóng khá thu hút. Thiết kế C70 Econo-Power nổi bật với đồng hồ đo tốc độ, số km lăn bánh tích hợp cả đồng hồ xăng bên trong. Đèn pha lớn, vuông vắn và đồng bộ với cụm đèn xi-nhan, hệ thống giảm xóc trước êm hơn. Ở phía sau, yên liền được thiết kế thoải mái cho người ngồi. Xe được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng gió công suất 6 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút.
Động cơ của DD đỏ được Honda cải tiến với sức mạnh lớn hơn, mô-men xoắn cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của DD đỏ chỉ là 0,9 lít cho 100 km trong điều kiện đường bằng phẳng và tốc độ ổn định.

Một số hình ảnh chi tiết của xe:
Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

























Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán


Phụ






















Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Với thiết kế nhỏ tiện lợi, kiểu dáng độc đáo và tiết kiệm xăng, DD đỏ không chỉ nổi tiếng ở châu Á mà tại châu Âu, châu Mỹ, dòng xe đặc biệt của Honda cũng chiếm được sự yêu mến của đại bộ phận người dân cho đến ngày nay.
Theo Y Nhụy (VietNamNet)
Với em giá trị của nó bằng đúng con wave thôi. Nó cũng như lan Var , ông nào thích bảo giá bao nhiêu thì nó bấy nhiêu.
 

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,808
Động cơ
304,020 Mã lực
Em nghĩ là siêu hiếm, Dream II mới thì em thấy nhiều rồi nhưng DD mà lướt thế này thì có lẽ là cực hiếm! Cơ mà nhìn trong ảnh thì hình như con này là DM chứ kg phải DD vì mắt cua màu đen, thêm anh lều báo viết là xe này có từ những năm 70 mới kinh..


Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

18/10/2021 15:00:36 GMT+7

Hai chiếc xe máy số Honda DD đỏ hàng hiếm đời từ những năm 90 được nhiều người hỏi mua nhưng chủ xe quyết không bán. Bộ đôi này được định giá lên đến 700 triệu đồng.

Honda C70 Econo-Power ra đời tại Nhật Bản từ 1969 đến những năm cuối của thế kỷ 20. Mẫu xe này thường được gọi với những cái tên mỹ miều như nữ hoàng áo đỏ, hay DD đỏ.
DD đỏ vào Việt Nam từ cuối năm những 70 của thế kỷ trước. Cùng với Super Cub 50, Simson, Minsk…, xe máy Honda DD đỏ là một trong những dòng xe gắn với thời kỳ nhiều khó khăn tại Việt Nam. Khi đó xe máy không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản đáng giá. Thời điểm những năm 70, 80 có được một chiếc DD đỏ chẳng khác gì sở hữu một chiếc siêu xe ngày nay.
Ngày nay, những chiếc xe Honda C70 đời đầu còn khá hiếm và thường được liệt vào danh sách xe cổ được nhiều dân chơi xe săn lùng.
Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, anh Đỗ Quang Tú, nổi danh là “ông trùm” xe máy cổ ở 87 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, anh vừa săn được cặp đội Honda DD đỏ đời sâu nhưng mới chỉ lăn bánh vài nghìn km, thuộc hàng hiếm có khó tìm.


Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Anh Tú và cặp đôi Honda DD đỏ mới săn được.

Cụ thể, một chiếc thuộc đời 1993 hiện lăn bánh hơn 8000km và một chiếc đời 1997 đã đi được hơn 5000km.
“Cả hai chiếc xe này đều thuộc một chủ ở Hà Nội. Tôi theo mua, gạ mãi ông ý mới chịu bán lại cho. Chủ cũ là người đã có tuổi, rất rành về xe. Xe chủ yếu để trưng bày, được giữ gìn rất cẩn thận, từ cây pô, gầm xe sạch bong, qua gần 30 chục năm vẫn không hề có vết gỉ sắt. Thậm chí, vỏ xe còn dán kín nylon, mua về, tôi phải sấy mãi mới bóc được, nhờ vậy nước sơn xe vẫn mới đẹp, bóng loáng như đập hộp”, anh Tú chia sẻ.

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Hai Honda DD đỏ gần 30 năm tuổi nhưng vẫn nguyên bản, mới cứng.

Được biết, sau khi săn mua được hai “siêu phẩm” này, nhiều anh em trong giới sưu tầm xe cũng gọi điện, nhắn tin gạ anh Tú để mua lại với giá cao nhưng anh không chịu.
“Hai chiếc xe này hiện giá trị thực phải lên đến 700 triệu đồng. Tôi chưa muốn bán vì để trưng ngắm. Dòng xe huyền thoại còn nguyên bản từ màu sơn dến con ốc, máy móc như thế này hiện rất hiếm, sau có tiền chắc chẳng thể mua được”, anh Tú nói.
Về phần chiếc xe, ngoại hình màu đỏ tươi sáng bóng khá thu hút. Thiết kế C70 Econo-Power nổi bật với đồng hồ đo tốc độ, số km lăn bánh tích hợp cả đồng hồ xăng bên trong. Đèn pha lớn, vuông vắn và đồng bộ với cụm đèn xi-nhan, hệ thống giảm xóc trước êm hơn. Ở phía sau, yên liền được thiết kế thoải mái cho người ngồi. Xe được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng gió công suất 6 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút.
Động cơ của DD đỏ được Honda cải tiến với sức mạnh lớn hơn, mô-men xoắn cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của DD đỏ chỉ là 0,9 lít cho 100 km trong điều kiện đường bằng phẳng và tốc độ ổn định.

Một số hình ảnh chi tiết của xe:
Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

























Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán


Phụ






















Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Với thiết kế nhỏ tiện lợi, kiểu dáng độc đáo và tiết kiệm xăng, DD đỏ không chỉ nổi tiếng ở châu Á mà tại châu Âu, châu Mỹ, dòng xe đặc biệt của Honda cũng chiếm được sự yêu mến của đại bộ phận người dân cho đến ngày nay.
Theo Y Nhụy (VietNamNet)
Đúng là hiếm thật, e được chạy con này khi vào năm 1 ĐH :P
 

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,330
Động cơ
465,681 Mã lực
Phải nói là rất khâm phục một số cụ như NNS....nhớ rõ chi tiết phân biệt các dòng xe này:)
 

2 tai 8 banh

Xe container
Biển số
OF-152521
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
6,268
Động cơ
191,236 Mã lực
Cụ nói chuẩn, DM thì mắt đen, bulong, cổ hút to. Năm 92 em đi nên biết.
lão cưỡi sớm hơn iem nhều quá, 92 iem mới đi Simson BS50, mãi cuối 94 em mới được đi DD đời vú mỡ và chơi chuyên dòng đấy đến 204 ợ :D

Hồi đấy em đang đi ba bét nhè rồi kim vàng giọt lệ. Khi cưỡi DD và kéo ga chỉ thấy nó khịt khịt mất cái là nc mắt nước mũi tràn ra. Hồi ý luôn là "đầu ko khăn đ.ít không khố".
"đầu to vít - đuýt áo mưa" chứ lão ? câu nài chuẩn cho nhóm đi Simson (mô kích) 10 thèng thì cả 10 thèng xe ôm, trong đó có iem ạ :D

Với em giá trị của nó bằng đúng con wave thôi. Nó cũng như lan Var , ông nào thích bảo giá bao nhiêu thì nó bấy nhiêu.
khác nhều đấy mợ ạ
tầm này mợ có con DD cáu cạnh đi cà phê thì dân xúm vào xem đông luôn, đi SH chạ ma nào để ý trừ mấy tay trộm ạ :)) :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top