- Biển số
- OF-741533
- Ngày cấp bằng
- 1/9/20
- Số km
- 617
- Động cơ
- 5,013 Mã lực
- Tuổi
- 47
Thêm nữa lad DD cổ hút nhỏ còn DM cổ hút toDD vú mớ, mắt trắng
DE ko vú, thành mẹ cái ốc bù lông, nhưng mắt vẫn trắng,
DM ko vú, mắt đen
Thêm nữa lad DD cổ hút nhỏ còn DM cổ hút toDD vú mớ, mắt trắng
DE ko vú, thành mẹ cái ốc bù lông, nhưng mắt vẫn trắng,
DM ko vú, mắt đen
Phuộc đời cuối to và vuông thành sắc cạnh hơn, mặt nạ cũng khác, đồng hồ cũng khác, con xe trên lai tá lả mà nó bảo là xe chục năm không chạyThêm nữa lad DD cổ hút nhỏ còn DM cổ hút to
Cụ trả lời cho em dc vì sao là vú mở và mắt , khác nhau cái gì ko? Trả lời dc chắc cụ cũng trên 5chụccái đó dân mình lắp thêm vào, ko tính
đèn signal dòng xe 82 này hay gãy thật, nó thò ra với cái đế gắn bằng cao su có lõi thép nên xoẻ phát là gãy
Cái vú đó không phải là loại thường đâu, giờ là loại quý hiếm đấy. Đúng DD thì không bao giờ có, trừ khi lên đời. Xe thường chỉ có 2 cái là tối đa, riêng một số xe phuộc sau 2 tầng thì 4 cái tổng cộng là loại độc và hiếm. Tất nhiên mấy con DD này không có được mấy món đó.Cụ trả lời cho em dc vì sao là vú mở và mắt , khác nhau cái gì ko? Trả lời dc chắc cụ cũng trên 5chục
Xưởng em có kim vàng giọt lệ 70cc. Dân chơi trả 200tr em ko bán. Đọc còm của cụ em bán 2tr luôn. .. thật là " quá đáng lắm luôn"Vào tay em thì chỉ đang 2 chục củ là cùng, người trần mắt thịt như em xe nào cũng giống nhau.
-E ko nhớ lắm nhưng hình như là loại xe có vú mỡ thì để bơm mỡ vào cẳng gà theo phương nằm ngang, còn loại đời sau chỗ vú mỡ thay bằng con ốc 6 cạnh thì ng ta lại bơm theo phương đứng?Cụ trả lời cho em dc vì sao là vú mở và mắt , khác nhau cái gì ko? Trả lời dc chắc cụ cũng trên 5chục
98-99 mà cụ. Hồi ấy e có con 82-90, đổ 5k, đi cả tuầnSai , 92 xăng 4k1, 93-94 phổ biến 4k2-4k3, 4k4. Hồi đó em chạy xe ôm con 81 áp chót ốc bươu xi nhan bằng 12 tr ( $11k) em nhớ rõ.
-E mua con Win đỏ biển 383- P4 từ năm 93, đến cuối 94 nhìn thấy con Win đen tem xanh máu quá liền đổi sang, con đấy hình như biển U hay V gì đó, chạy đc đâu tầm hơn 1 tháng lại khoái GL150 biển 761- L5, đc tầm 1 năm lại đổi sang con GL150 tem rách tím biển 389-S6. Đến hồi ra Tết 98 thì lại máu con GL160, con này biển 29H6-2946 e chạy đến tận 2010 mới bán cho 1 bác trên OF này!năm 95 e chạy Win rồi, chả để y Dd luôn
Vâng Cụ ạ. Thật ra cái thời đó chắc cũng ít người để ý đến mấy cái thông số lôp chi tiết như vậy. Có lốp (vỏ) nào vừa thì cứ lắp vào chơi luôn thôi. Thậm chí E còn thấy nhiều xe Cub 50 (cỡ vành 225) vẫn lắp lốp của xe to hơn (70/90cc) vào đi, nhìn cho nó "ngầu" hơn cũng chẳng sao. Chỉ có xe to hơn thì ko thấy lắp loại lốp nhỏ hơn (của xe 50cc)...Cái "xe cứu hỏa" này E đi suốt thời đó cũng lành. Sau đó nhớ 1 lần ra góc ngã tư Phố Huế/Nguyễn Công Trứ sửa cái gì đó bị mấy thằng bất lương ở đó lén ra đá (bẻ cong) cái thụt giảm xóc phía sau rồi gợi ý thay/sửa; E biết bài đó nên dù rất bực vẫn cố đi về nhà rồi sau đó ít lâu đổi xe khác luôn. Lần đó mới biết cái trò đá giảm xóc đó mặc dù cũng đã được nghe kể trước rồi.Dòng DD và DE có một đặc điểm mà các cụ lâu ngày không nhớ. Vành sau của DD/DE là 250 nhưng dùng loại lốp 6 lớp bố (6 ply rating) chứ không như các loại cub 70, 90 có vành 250 chỉ lăp lốp 4 lớp bố.
Đời trước giò gà dùng bạc nên có vú mỡ, đời sau dùng vòng bi nên kg cần bôi trơn nữa, em nhớ thế-E ko nhớ lắm nhưng hình như là loại xe có vú mỡ thì để bơm mỡ vào cẳng gà theo phương nằm ngang, còn loại đời sau chỗ vú mỡ thay bằng con ốc 6 cạnh thì ng ta lại bơm theo phương đứng?
Đẹp quá! Em đang bị lỗi ổ khoá điện (tuột chìa), bác biết ở đâu xử lý đc kCon này đời cao rồi, từ 97-98 giảm xóc càng trước mạ trắng.H
Hoàng tử đen nhà mình đây-đời 92 đăng ký năm 94 chính 1 chủ tên mình từ bấy đến nay.
Vẫn zin từng con ốc. Chỉ mới thay....dầu
Cụ chuẩn rồi.Đời trước giò gà dùng bạc nên có vú mỡ, đời sau dùng vòng bi nên kg cần bôi trơn nữa, em nhớ thế
e chạy win đen tem tím-E mua con Win đỏ biển 383- S4 từ năm 93, đến cuối 94 nhìn thấy con Win đen tem xanh máu quá liền đổi sang, con đấy hình như biển P9 thì phải, chạy đc đâu tầm hơn 1 tháng lại khoái GL150 biển 761- L5, đc đâu tầm 1 năm lại đổi sang con GL150 tem rách tím biển 389-S6. Đến hồi ra Tết 98 thì lại máu con GL160, con này biển 29H6-2946 e chạy đến tận 2010 mới bán cho 1 bác trên OF này!
Bây giờ Bác đang đi Patriots rồi cơ à. FunDD gọi là K6, DE là K7, công nhận hồi đó nhìn đẹp thật, trước đó có K3 kim vàng giọt lệ, sau ra con Custom còn đắt hơn DD nữa, vì có 50cc đi không cần bằng. Con DD ngày đó khoảng 4,5 cây. Sau này ra Dream Nhật còn đắt hơn, khoảng 25 vé. Nhanh thật. Ngày đó cháu vẫn thích hoàng tử đen CD 90 hơn. Được có mấy năm sau mình đã ngồi Ferrari rồi, đời không biết được chữ ngờ
Nhiều cụ trẻ hoặc ngày xưa không biết không tiếp xúc nhiều thì không biết giá trị của nó đâu. Những con DD/DE phải hỏi những cụ 7x đời đầu trở về trước, những cụ ngày xưa đã từng nhìn theo em nó lướt theo một ai đó mà hàm muốn rớt theo. Những cụ này ngày xưa không có điều kiện chơi hoặc những cụ ngày xưa có nhưng bán hoặc bỏ lâu rồi giờ muốn tìm lại hoài niệm, tìm lại cảm giác xưa nên sẵn sàng bỏ số tiền lớn ra để sở hữu em nó. Chơi những em này không phải là mua phương tiện đi lại mà đang tìm lại hoài niệm ngày xưa, tìm lại quá khứ hoàng kim của em nó. Cũng giống như bao thú chơi khác như đài cổ, đài sharp 777... bây giờ có những bộ âm thanh hay gấp vạn lần nhưng họ cứ chơi, cứ sưu tầm để có được cảm giác xưa cũ. Những điều này các cụ trẻ làm sao có thể hiểu được nên phát ra những câu kiểu như trên là điều dễ hiểuCho cũng éo thèm lấy ý chứ. Báu bở gì cái xe cùi bắp, cổ lỗ này. Thà chạy wave còn sướng hơn. Chơi đồ cổ thì lại phải kiểu khác
Cụ nhớ lỗn lận hết cả. HeheDD gọi là K6, DE là K7, công nhận hồi đó nhìn đẹp thật, trước đó có K3 kim vàng giọt lệ, sau ra con Custom còn đắt hơn DD nữa, vì có 50cc đi không cần bằng. Con DD ngày đó khoảng 4,5 cây. Sau này ra Dream Nhật còn đắt hơn, khoảng 25 vé. Nhanh thật. Ngày đó cháu vẫn thích hoàng tử đen CD 90 hơn. Được có mấy năm sau mình đã ngồi Ferrari rồi, đời không biết được chữ ngờ
Em nhớ không nhầm thì đời 81 chỉ có 50cc mới kim vàng giọt lệ, 70cc kim trắng và không có giọt lệ. 81-86 thì em không biết.Xưởng em có kim vàng giọt lệ 70cc. Dân chơi trả 200tr em ko bán. Đọc còm của cụ em bán 2tr luôn. .. thật là " quá đáng lắm luôn"