[Funland] Hãng hàng không V...jetair liên kết với taxi?

Tú Liêu

Xe đạp
Biển số
OF-428542
Ngày cấp bằng
9/6/16
Số km
15
Động cơ
215,800 Mã lực
Tuổi
29
Cháu đi VJ vài lần rồi, bị delay thì hãng nào cũng có. Phốt cũng vậy. Nhưng vẫn chọn VJ sau này vì giá hợp ví và máy bay cũng mới.
Còn về việc khách khứa tạp nham, nhiều người vô ý thức thì đành tặc lưỡi. XH mà...
cũng phải chịu thôi cụ, vì giá rẻ ai cũng đi được mà
 

Tú Liêu

Xe đạp
Biển số
OF-428542
Ngày cấp bằng
9/6/16
Số km
15
Động cơ
215,800 Mã lực
Tuổi
29
Người quen của em và bản thân em cứ đi công tác thì bằng VN còn đi nghỉ với gia đình, đi cá nhân thì bay Vietjet,
Gía rẻ, hợp lý nên nó át đi cái phần bất tiện. VJ chủ yếu vay chặng ngắn nên ngồi hơi chật một tý cũng không sao. Tiền chênh bù vào tiền khách sạn với ăn uống cũng thấy thoải mái:D
em cũng thế, đi chơi gì thời gian thoải mái cũng quất nó thôi
 

Tú Liêu

Xe đạp
Biển số
OF-428542
Ngày cấp bằng
9/6/16
Số km
15
Động cơ
215,800 Mã lực
Tuổi
29
Lão chuẩn

Cái kém của VJ chính là với mức giá thấp, thành phần khách đi VJ phần nhiều không khác gì khách xe bus buôn chuyến, ý thức rất kém, nói cười ông ổng. Bay VJ ức chế nhất là điều này

Lượng khách vì lý do này khác chuyển từ VNA sang VJ có ý thức khác hẳn

Như cháu bay thì tiêu chuẩn mặc định bên VP mua vé là VNA, nhưng do công việc đặc thù có những lúc phải bay gấp, đột xuất, nên lại bay VJ

VJ được cái khá nhiều chuyến (hình như có ăn chia ngầm miếng bánh với VNA từng sân bay, ví dụ như Đà Nẵng là cái ổ VJ, ngồi 10 phút có tới 5 cái VJ cất hạ cánh, VNA có khoảng 2 -3 cái)

Một điểm hơn hẳn của VJ đó là đồ ăn. Do đồ ăn bỏ tiền mua nên ngon, nóng và khá hấp dẫn

VNA có cái đồ ăn là tệ mạt nhất, bữa trưa được mẩu bánh kẹp thịt nguội ngắt, bở bùng bục
nói chung cái nào cũng có lợi hại riêng thôi cụ, tùy mình thích thế nào thì cứ mua hãng đó, đi chơi thì mua hãng rẻ không cần yêu cầu nhiều, còn bữa nào khó ở trong người thì mua vé cao :v
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
3,696
Động cơ
604,249 Mã lực
Lão chuẩn

Cái kém của VJ chính là với mức giá thấp, thành phần khách đi VJ phần nhiều không khác gì khách xe bus buôn chuyến, ý thức rất kém, nói cười ông ổng. Bay VJ ức chế nhất là điều này
Lượng khách vì lý do này khác chuyển từ VNA sang VJ có ý thức khác hẳn
Như cháu bay thì tiêu chuẩn mặc định bên VP mua vé là VNA, nhưng do công việc đặc thù có những lúc phải bay gấp, đột xuất, nên lại bay VJ
VJ được cái khá nhiều chuyến (hình như có ăn chia ngầm miếng bánh với VNA từng sân bay, ví dụ như Đà Nẵng là cái ổ VJ, ngồi 10 phút có tới 5 cái VJ cất hạ cánh, VNA có khoảng 2 -3 cái)
Một điểm hơn hẳn của VJ đó là đồ ăn. Do đồ ăn bỏ tiền mua nên ngon, nóng và khá hấp dẫn
VNA có cái đồ ăn là tệ mạt nhất, bữa trưa được mẩu bánh kẹp thịt nguội ngắt, bở bùng bục
Công nhận với cụ là ăn nhẹ của VNA tệ thật, bánh kẹp thịt nguội bở mà chán. Nhìn cả chuyến bay, cứ phụ nữ, người già và trẻ em là bỏ nguyên suất bánh, gần như không ăn một tí nào. Bữa nào hoa quả tráng miệng được 3 miếng còn đỡ, bữa nào chè ngô thì cũng bị bỏ phí như vậy. Tưởng tiết kiệm hoá ra lại quá lãng phí.
 

minhhainhim

Xe tăng
Biển số
OF-352051
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,451
Động cơ
275,860 Mã lực
Trộm vía từ hồi được đi máy bay đến giờ em bị chậm đúng 1 lần, và lần đó rơi vào VNA.
Việt Zét E em bay ít, nên không dám phán nhiều. Và cũng vì bay ít nên em thấy khá ổn, chắc chưa rơi vào tình trạng như các cụ bay nhiều. Tạm so sánh thế này:
Thủ tục check: hai thằng sêm sêm
Các thủ tục khác: VN>VJ
Tiếp viên (bao gồm thái độ, độ xinh...): VJ>VN
Thoải mái khi ngồi: VN>VJ
Đồ ăn: VJ>VN mỗi tội VJ bỏ tiền ra chén. Thực ra bay trong nước thì chả mấy khi cần cái này.
Bạn đồng hành: VJ vô đối, nếu không đủ kiên nhẫn ko nên đi. Nếu các cụ coi đó là 1 sự trải nghiệm, nhìn rồi cười khẩy thì lại khá hay.
Giá cả: Để cùng hưởng full option thì em thấy VJ chả rẻ hơn được mấy.
Túm lại: Giờ em đi đâu cần búc vé là vẫn theo thói quen búc Vi Nờ E. Chứ em nghĩ cũng sêm sêm nhau. Chắc vì em bay ít, trung bình mỗi năm khoảng 4-5 chuyến, lại đi công việc ít nên chưa thấy hết bất tiện.
 

Bein

Xe tải
Biển số
OF-321184
Ngày cấp bằng
27/5/14
Số km
220
Động cơ
291,800 Mã lực

Bein

Xe tải
Biển số
OF-321184
Ngày cấp bằng
27/5/14
Số km
220
Động cơ
291,800 Mã lực

leshtalk

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-379025
Ngày cấp bằng
23/8/15
Số km
113
Động cơ
246,595 Mã lực
Tuổi
46
làm gì cũng phải quangr cáo...xem kỹ cũng thấy khó chịu nhưng đỡ hơn sim rác , bán đất...làm mình tủi thân...bao giờ mới có nhà mặt phố :((
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top