[Funland] Hãng hàng không V...jetair liên kết với taxi?

camaro1s

Xe tăng
Biển số
OF-43794
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,498
Động cơ
475,220 Mã lực
Nơi ở
Aroma Car Việt Nam
Website
www.aroma-car.vn
7kg Cho hành lý xách Tay và kích cỡ được xác định là quy chuẩn cho ngành hàng không toàn thế giới nha.
Ra sân bay có thấy cái lồng đặt trên cái cân không???
Bỏ đồ xách ta vào đấy, vừa cái lồng và cái cân chỉ không quá 7kg thì có quyền kiện chết đứa nào gây khó dễ đi :D
nếu có quy định cái túi 9kg rơi vào đầu chết người so với túi 7kg thì em ko thấy chuối nữa
còn nếu ko quy định thì vẫn là 2 cái túi nặng tổng cộng 9kg đặt cạnh nhau
 

UnitedKondoms

Xe container
Biển số
OF-345680
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
6,015
Động cơ
316,258 Mã lực
Lão nói chính xác, em vừa đi HCM về xong lúc đi thằng VN nó delay đúng 45p. Lúc về tưởng ngon ai ngờ nó cũng delay 40 nữa.
Nói chung lúc đi nó làm hỏng hết cmn lịch của em.

Nhưng em vẫn chọn thằng VN vì máy bay nó rộng hơn, đối tượng khách hàng em thấy nó lịch sự hơn
Tụi Vietjet đổi chỗ tùm lum à. Mà toàn trẻ trâu cười nói nghịch như ranh. Em để ý 80% các cháu ngồi check in trên máy bay, ý thức thì kém chúng nó còn không thèm tắt điện thoại để chế độ máy bay. Vì điều này em đi một lần cạch luôn.
Lão chuẩn

Cái kém của VJ chính là với mức giá thấp, thành phần khách đi VJ phần nhiều không khác gì khách xe bus buôn chuyến, ý thức rất kém, nói cười ông ổng. Bay VJ ức chế nhất là điều này

Lượng khách vì lý do này khác chuyển từ VNA sang VJ có ý thức khác hẳn

Như cháu bay thì tiêu chuẩn mặc định bên VP mua vé là VNA, nhưng do công việc đặc thù có những lúc phải bay gấp, đột xuất, nên lại bay VJ

VJ được cái khá nhiều chuyến (hình như có ăn chia ngầm miếng bánh với VNA từng sân bay, ví dụ như Đà Nẵng là cái ổ VJ, ngồi 10 phút có tới 5 cái VJ cất hạ cánh, VNA có khoảng 2 -3 cái)

Một điểm hơn hẳn của VJ đó là đồ ăn. Do đồ ăn bỏ tiền mua nên ngon, nóng và khá hấp dẫn

VNA có cái đồ ăn là tệ mạt nhất, bữa trưa được mẩu bánh kẹp thịt nguội ngắt, bở bùng bục
 

bjboyn00b

Xe điện
Biển số
OF-23594
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,818
Động cơ
520,133 Mã lực
Cái đỏ đỏ + cái xanh xanh = đặc trưng của thông tin chủng loài: Nghe thằng mù đầu phố bảo phim này xem hay lắm

Một tháng tôi bay trung bình khoảng 5-10 chuyến nội địa, khoảng gần nửa là VietJetAir, còn lại là VietNam Airline

Trong hơn 3 năm, số lần tôi bị trễ chuyến của Viet Jet ít hơn Viet Nam Airline, đặc biệt là tuyến HAN-DAD thì chưa bao giờ bị VJ trễ chuyến

Còn với VietNam Airline, vừa mới đầu tháng này, tuyến HAN - DAD, do công việc đột xuất, tôi phải book vé bay 12h30, xuống sân bay sẽ di chuyển tiếp hơn 200km để làm việc

Tôi phải cancel một lịch ăn trưa để kịp ra sân bay. Khi đang ngồi trong phòng chờ, thì nghe tiếng loa rất bình thản: Chuyến bay VNA xxx từ HAN đi DAD,
giờ cất cánh 13h20, do công tác kiểm tra kỹ thuật bay, sẽ chậm lại, giờ cất cánh mới dự kiến là 14h50

Kết quả là kế hoạch làm việc của tôi bị thay đổi, lỡ hoàn toàn công việc chiều hôm đó

Có thể do xác suất, nhưng với cá nhân tôi, VNA chậm chuyến nhiều và lâu hơn so với VJ

Trân trọng
Em cũng ít bay thôi nhưng VNA em chưa bao giờ bị chậm, và ít khi bị đổi giờ bay, riêng VJ thì đổi giờ bay liên tục, chậm thì em mới gặp 2 lần thôi ạ . 1 lần là em đang ngồi nhậu trong SG, chỉ mong nó delay thêm 2 tiếng để nhậu cho đã, vừa ngẫm xong nó delay thật :)) .

Ngoài ra ghế VJ máy bay mới không sao, máy bay cũ rất bẩn, bụi, khách ngả người là nhịn mịa luôn ăn :)) , nhân viên ko được thân thiện, thủ tục check in lâu la.
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
6,762
Động cơ
268,335 Mã lực
Chắc chắn là thông tin của khách hàng đi máy bay bị tiết lộ từ phòng vé bán ra đến bên hàng không mà!

Thông tin lộ thẳng từ hãng hàng không luôn. Vì khách đặt vé online trực tiếp từ hãng !

Tôi cũng vửa được mời chào, 200k, xe Sunny, ok luôn đi thấy tốt ! Lái xe còn lịch sự xin lỗi tối qua xe về muộn chưa kịp dọn.
 

duongtm

Xe điện
Biển số
OF-3464
Ngày cấp bằng
22/2/07
Số km
2,331
Động cơ
574,500 Mã lực
Cái đỏ đỏ + cái xanh xanh = đặc trưng của thông tin chủng loài: Nghe thằng mù đầu phố bảo phim này xem hay lắm

Một tháng tôi bay trung bình khoảng 5-10 chuyến nội địa, khoảng gần nửa là VietJetAir, còn lại là VietNam Airline

Trong hơn 3 năm, số lần tôi bị trễ chuyến của Viet Jet ít hơn Viet Nam Airline, đặc biệt là tuyến
HAN-DAD thì chưa bao giờ bị VJ trễ chuyến

Có thể do xác suất, nhưng với cá nhân tôi, VNA chậm chuyến nhiều và lâu hơn so với VJ

Trân trọng
Em đi Vietjet lần đầu tiên đầu tháng này, cũng chặng HAN-DAD-HAN, cả đi cả về đều trễ nhưng đều được thông báo trước.

VNA thì bị nhiều rồi, toàn ra sân bay checked in rồi mới thông báo. Với em thì xác xuất trễ như vậy là bình thường
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
8,064
Động cơ
567,773 Mã lực
Chào cụ! Em đi không nhiều nhưng tối ngày 22/7 vừa rồi em ở SG ra HN (đi 1 mình), bay chuyến muộn 12:30 đêm mới hạ cánh. Ra ngoài sảnh T1 em bắt taxi ABC chuyên chạy sân bay (xe VIOS đời mới) về cầu vượt Mai Dịch (đi cầu nhật tân - rẽ Hoàng Quốc Việt- Phạm Văn Đồng) hết 330k theo đồng hồ. Em có hỏi trước giá là 300K tuy nhiên đêm hôm nên em trả theo đồng hồ cho tài xế đỡ thiệt thòi.
Cụ cho hỏi nếu xe cụ chạy giờ muộn như thế, tuyến đường như thế thì giá bao nhiêu ạ? Tham khảo để sau này em có đi còn nhờ cụ!
Thanks cụ trước.
Cụ đi ban ngày thì chỉ 280k là về tới Mai Dịch, nếu về qua 12h đêm thì 300k ạ :)
tks cụ
 

chemotech

Xe điện
Biển số
OF-327419
Ngày cấp bằng
17/7/14
Số km
2,401
Động cơ
305,557 Mã lực
Thằng éo nào chẳng tuồn thông tin, NH thì tuồn cho BĐS.
 

mocmit

Xe buýt
Biển số
OF-29059
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
632
Động cơ
477,812 Mã lực
Người quen của em và bản thân em cứ đi công tác thì bằng VN còn đi nghỉ với gia đình, đi cá nhân thì bay Vietjet,
Gía rẻ, hợp lý nên nó át đi cái phần bất tiện. VJ chủ yếu vay chặng ngắn nên ngồi hơi chật một tý cũng không sao. Tiền chênh bù vào tiền khách sạn với ăn uống cũng thấy thoải mái:D
 

tientaninfotech

Xe tăng
Biển số
OF-373036
Ngày cấp bằng
9/7/15
Số km
1,893
Động cơ
518,353 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cháu đi VJ vài lần rồi, bị delay thì hãng nào cũng có. Phốt cũng vậy. Nhưng vẫn chọn VJ sau này vì giá hợp ví và máy bay cũng mới.
Còn về việc khách khứa tạp nham, nhiều người vô ý thức thì đành tặc lưỡi. XH mà...
 

ngvu

Xe tăng
Biển số
OF-145630
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
1,024
Động cơ
369,014 Mã lực
Cái đỏ đỏ + cái xanh xanh = đặc trưng của thông tin chủng loài: Nghe thằng mù đầu phố bảo phim này xem hay lắm

Một tháng tôi bay trung bình khoảng 5-10 chuyến nội địa, khoảng gần nửa là VietJetAir, còn lại là VietNam Airline

Trong hơn 3 năm, số lần tôi bị trễ chuyến của Viet Jet ít hơn Viet Nam Airline, đặc biệt là tuyến HAN-DAD thì chưa bao giờ bị VJ trễ chuyến

Còn với VietNam Airline, vừa mới đầu tháng này, tuyến HAN - DAD, do công việc đột xuất, tôi phải book vé bay 12h30, xuống sân bay sẽ di chuyển tiếp hơn 200km để làm việc

Tôi phải cancel một lịch ăn trưa để kịp ra sân bay. Khi đang ngồi trong phòng chờ, thì nghe tiếng loa rất bình thản: Chuyến bay VNA xxx từ HAN đi DAD,
giờ cất cánh 13h20, do công tác kiểm tra kỹ thuật bay, sẽ chậm lại, giờ cất cánh mới dự kiến là 14h50

Kết quả là kế hoạch làm việc của tôi bị thay đổi, lỡ hoàn toàn công việc chiều hôm đó

Có thể do xác suất, nhưng với cá nhân tôi, VNA chậm chuyến nhiều và lâu hơn so với VJ

Trân trọng
Báo cáo cụ, em đi được khoảng chục chuyến thôi a nếu tính 2 chiều thì khoảng 20 chuyến. VNA chưa một lần trễ giờ của em. Máy bay rộng rãi, giá vé đã có hành lý ký gửi, ăn nhẹ. Sân bay có nước uống, hướng dẫn viên nhiệt tình - Ticket in rõ ràng tiện lợi. Tóm lại là em không phải care nhiều, cứ ôm vali lên và đi.

VJ thì đầu tiên em sẽ phải nhìn giá vé - mức giá cuối cùng khi thanh toán chứ không phải mức thông báo (thường cao hơn nhiều). Em sẽ phải tính toán cân nặng hành lý xách tay, tính toán hành lý mua thêm. Sân bay không có nước uống, không được đem nước theo cùng. Ngoài ra thì em phải đối mặt với trễ chuyến gộp chuyến (diễn ra thường xuyên nếu bay vào cuối ngày), nếu em đặt vé trước 2 tuần thì rẻ hơn nhưng nếu đặt trước 3-4 ngày do công tác thì thậm chí còn đắt hơn VNA. Tóm lại là phải care nhiều hơn. Một lần em hơi nghi ngờ là phi công VJ có men, nhưng có phi công phụ và không muốn làm to chuyện nên em im.
 

InG2010

Xe tải
Biển số
OF-341717
Ngày cấp bằng
6/11/14
Số km
411
Động cơ
277,554 Mã lực
Chào cụ! Em đi không nhiều nhưng tối ngày 22/7 vừa rồi em ở SG ra HN (đi 1 mình), bay chuyến muộn 12:30 đêm mới hạ cánh. Ra ngoài sảnh T1 em bắt taxi ABC chuyên chạy sân bay (xe VIOS đời mới) về cầu vượt Mai Dịch (đi cầu nhật tân - rẽ Hoàng Quốc Việt- Phạm Văn Đồng) hết 330k theo đồng hồ. Em có hỏi trước giá là 300K tuy nhiên đêm hôm nên em trả theo đồng hồ cho tài xế đỡ thiệt thòi.
Cụ cho hỏi nếu xe cụ chạy giờ muộn như thế, tuyến đường như thế thì giá bao nhiêu ạ? Tham khảo để sau này em có đi còn nhờ cụ!
Thanks cụ trước.
Đêm thì thường e cũng lấy khách 300k ạ.
Vì giờ đó phải chạy xe ko lên đón chứ ko có khách lên nữa ạ
Ban ngày thì e có thể mời các cụ mợ ly cafe mừng duyên gặp gỡ còn 280k ạ
 

Tigercub2010

Xe buýt
Biển số
OF-327576
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
709
Động cơ
289,340 Mã lực
Báo cáo cụ, em đi được khoảng chục chuyến thôi a nếu tính 2 chiều thì khoảng 20 chuyến. VNA chưa một lần trễ giờ của em. Máy bay rộng rãi, giá vé đã có hành lý ký gửi, ăn nhẹ. Sân bay có nước uống, hướng dẫn viên nhiệt tình - Ticket in rõ ràng tiện lợi. Tóm lại là em không phải care nhiều, cứ ôm vali lên và đi.

VJ thì đầu tiên em sẽ phải nhìn giá vé - mức giá cuối cùng khi thanh toán chứ không phải mức thông báo (thường cao hơn nhiều). Em sẽ phải tính toán cân nặng hành lý xách tay, tính toán hành lý mua thêm. Sân bay không có nước uống, không được đem nước theo cùng. Ngoài ra thì em phải đối mặt với trễ chuyến gộp chuyến (diễn ra thường xuyên nếu bay vào cuối ngày), nếu em đặt vé trước 2 tuần thì rẻ hơn nhưng nếu đặt trước 3-4 ngày do công tác thì thậm chí còn đắt hơn VNA. Tóm lại là phải care nhiều hơn. Một lần em hơi nghi ngờ là phi công VJ có men, nhưng có phi công phụ và không muốn làm to chuyện nên em im.
Nói chung cụ đi VNA chưa bị chậm hoặc hủy là may mắn rồi ạ. Về giá cả em thấy nhiều người bảo VJ giá rẻ lắm, nên em cũng vào lướt qua xem thử, nhưng khi tính tiền thấy rẻ hơn VNA có khoảng 200-300k nên em lại quay về với VNA.
 

sisi_zuzu

Xe buýt
Biển số
OF-296297
Ngày cấp bằng
23/10/13
Số km
554
Động cơ
315,320 Mã lực
đời mà cụ
phải thế mới k bị đói
 

Hà Tam

Xe điện
Biển số
OF-339987
Ngày cấp bằng
24/10/14
Số km
4,196
Động cơ
328,298 Mã lực
Lão chuẩn

Cái kém của VJ chính là với mức giá thấp, thành phần khách đi VJ phần nhiều không khác gì khách xe bus buôn chuyến, ý thức rất kém, nói cười ông ổng. Bay VJ ức chế nhất là điều này

Lượng khách vì lý do này khác chuyển từ VNA sang VJ có ý thức khác hẳn

Như cháu bay thì tiêu chuẩn mặc định bên VP mua vé là VNA, nhưng do công việc đặc thù có những lúc phải bay gấp, đột xuất, nên lại bay VJ

VJ được cái khá nhiều chuyến (hình như có ăn chia ngầm miếng bánh với VNA từng sân bay, ví dụ như Đà Nẵng là cái ổ VJ, ngồi 10 phút có tới 5 cái VJ cất hạ cánh, VNA có khoảng 2 -3 cái)

Một điểm hơn hẳn của VJ đó là đồ ăn. Do đồ ăn bỏ tiền mua nên ngon, nóng và khá hấp dẫn

VNA có cái đồ ăn là tệ mạt nhất, bữa trưa được mẩu bánh kẹp thịt nguội ngắt, bở bùng bục
Nào đồ ăn của VJ, tôi chưa gọi ăn hay uống lần nào, nhưng nhìn các cháu tiếp viên kéo cái container (thùng) chứa đồ ăn thì mất cảm tình quá, vì sao? tuy dùng lọai cùng kích cỡ tiêu chuẩn, nhưng mỗi chuyến bay lại mỗi khác nhau ở cái tem dán trên nó, dòm thấy choáng: chuyến đi là thùng của Turkey Airline, chuyến về là thùng của Philipine Airline! Có lẽ Hãng VJ có chính sách siêu tiết kiệm nên xài đồ năm cha ba mẹ, hoặc quá tiết kiệm nên không buồn thay tên đổi họ cho chúng.
 

Hà Tam

Xe điện
Biển số
OF-339987
Ngày cấp bằng
24/10/14
Số km
4,196
Động cơ
328,298 Mã lực
Em cũng ít bay thôi nhưng VNA em chưa bao giờ bị chậm, và ít khi bị đổi giờ bay, riêng VJ thì đổi giờ bay liên tục, chậm thì em mới gặp 2 lần thôi ạ . 1 lần là em đang ngồi nhậu trong SG, chỉ mong nó delay thêm 2 tiếng để nhậu cho đã, vừa ngẫm xong nó delay thật :)) .

Ngoài ra ghế VJ máy bay mới không sao, máy bay cũ rất bẩn, bụi, khách ngả người là nhịn mịa luôn ăn :)) , nhân viên ko được thân thiện, thủ tục check in lâu la.
Cụ đúng, tuy họ cho check in trước trên mạng, nhưng khi đến quầy làm thẻ boarding pass, khâu cân hành lý gửi rất rắc rối, xin mời nộp tiền cho số cân thừa ngay nha, dẫn đến mất thời gian cho khâu này.
 

cutit

Xe hơi
Biển số
OF-6274
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
132
Động cơ
544,150 Mã lực
Cái đỏ đỏ + cái xanh xanh = đặc trưng của thông tin chủng loài: Nghe thằng mù đầu phố bảo phim này xem hay lắm

Một tháng tôi bay trung bình khoảng 5-10 chuyến nội địa, khoảng gần nửa là VietJetAir, còn lại là VietNam Airline

Trong hơn 3 năm, số lần tôi bị trễ chuyến của Viet Jet ít hơn Viet Nam Airline, đặc biệt là tuyến HAN-DAD thì chưa bao giờ bị VJ trễ chuyến

Còn với VietNam Airline, vừa mới đầu tháng này, tuyến HAN - DAD, do công việc đột xuất, tôi phải book vé bay 12h30, xuống sân bay sẽ di chuyển tiếp hơn 200km để làm việc

Tôi phải cancel một lịch ăn trưa để kịp ra sân bay. Khi đang ngồi trong phòng chờ, thì nghe tiếng loa rất bình thản: Chuyến bay VNA xxx từ HAN đi DAD,
giờ cất cánh 13h20, do công tác kiểm tra kỹ thuật bay, sẽ chậm lại, giờ cất cánh mới dự kiến là 14h50

Kết quả là kế hoạch làm việc của tôi bị thay đổi, lỡ hoàn toàn công việc chiều hôm đó

Có thể do xác suất, nhưng với cá nhân tôi, VNA chậm chuyến nhiều và lâu hơn so với VJ

Trân trọng
em đi DAD duy nhất 1 lần với VJA và lần đó bị trễ 3 giờ

Hãng nào cũng trễ cả, từ hãng to đến hãng bé trên TG. vấn đề là trễ nhiều hay ít thôi. đôi khi xuất phát trễ nhưng đến nơi vẫn đúng lịch là ok.

còn việc của cụ chủ thớt thì cũng tuỳ quan điểm, có người thì cho là dịch vụ tốt. nhưng người khác lại bảo là không hài lòng vì spam
 

Tú Liêu

Xe đạp
Biển số
OF-428542
Ngày cấp bằng
9/6/16
Số km
15
Động cơ
215,800 Mã lực
Tuổi
29
cái dụ bán thông tin chắc còn phải coi lại cụ ơi
 

Tú Liêu

Xe đạp
Biển số
OF-428542
Ngày cấp bằng
9/6/16
Số km
15
Động cơ
215,800 Mã lực
Tuổi
29
phốt VJ delay cháu thấy hãng nào cũng bị cả nhưng cháu vẫn chọn VJ vừa rẻ, vừa tiết kiệm tiền đi được chỗ khác
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top