- Biển số
- OF-65502
- Ngày cấp bằng
- 4/6/10
- Số km
- 2,481
- Động cơ
- 459,699 Mã lực
Không liên quan nhưng cảnh lảo thẩn đẹp quá, bác chủ top chia sẻ kinh nghiệm đi lại trên đó được không ạ ? xe FF 5dr có leo được lên kg, nghe nói đỉnh đó trên 2000m.
FF5d chỉ đi dc đến Y tý rồi vào Trại rau (sân bay cũ) rồi đi bộ 3km vào điểm treck, thuê xe máy thì đỡ mất sức, time chỗ này. Ếch em 2 cầu thì vào đến tận nơi.Không liên quan nhưng cảnh lảo thẩn đẹp quá, bác chủ top chia sẻ kinh nghiệm đi lại trên đó được không ạ ? xe FF 5dr có leo được lên kg, nghe nói đỉnh đó trên 2000m.
Xịt Rp7 rồi đã thử vặn nhưng vẫn chưa được ạ cụ?Con ếch của mình bugi xiết chặt quá,ngay cả thợ cũng không dám mở vì sợ gãy bugi. Đã xịt pr7 vào nhưng vẫn chưa mở được. Các cụ có kinh nghiệm vụ này không xin tư vấn giúp e nhé. Ths
Đành cứ RP7 rồi khẩu vào lắc thôi, cẩn thận gẫy bugi thì chuẩn bị sẵn tool mở như của em có lần bịCon ếch của mình bugi xiết chặt quá,ngay cả thợ cũng không dám mở vì sợ gãy bugi. Đã xịt pr7 vào nhưng vẫn chưa mở được. Các cụ có kinh nghiệm vụ này không xin tư vấn giúp e nhé. Ths
Mới xịt 1 lần lúc ở gara không nhiều nhưng chưa mở được cụ ơi. E định để hôm nào rảnh chiều tối máy nguội chút rồi xịt qua đêm sáng hôm sau mở lại xem sao. Hiện tại máy vẫn nổ êm nên đang để yên để chạy,tuy nhiên tâm lý không thoải mái cho lắm.Xịt Rp7 rồi đã thử vặn nhưng vẫn chưa được ạ cụ?
Chip từ đề nổ dc máy thì toàn bộ mọi đời 2.3 đều dùng chip 4d63 nên cài đặt nổ máy thì đều dùng chung được, tuy nhiên phần khiển từ xa lại riêng biệt, tách rơi. Xe đời chóa đen thì dùng khiển tần số 433, các đời trước 3.0 và 2.3 các đời (trừ chóa đen) thì lại dùng tần số 315Hải Nguyễn có tài liệu nào nói đời 2007,2008 dùng mã 433 không? Mình làm lại chìa ở ford,chìa thì được ,remote hãng đưa là tần số 315,remote đang dùng là 433 nên không cài remote hãng đưa được. Trao đổi với kỹ thuật họ bảo theo mã phụ tùng thì hàng gửi về như vậy nên để chờ hôm nào rảnh mới xử lý. Mình đề nghị đổi remote sang tần số 433 để cài lại mà hình như kỹ thuật họ không rành lắm việc này. Mình đã dùng chìa hiện tại bấm on off 8 lâng và cài thêm 1 cái khác với tần số 433 thì ok. Nhờ cụ có tài liệu hay kinh nghiệm thì tư vấn giúp.
mở cái này không dùng sức được, cụ kiếm cái súng khí hạ áp lực khí xuống tầm 2 kg , rồi cho vào mở, không vội cứ để nó đấm . mục đính dùng sung rung động để mở dần.Con ếch của mình bugi xiết chặt quá,ngay cả thợ cũng không dám mở vì sợ gãy bugi. Đã xịt pr7 vào nhưng vẫn chưa mở được. Các cụ có kinh nghiệm vụ này không xin tư vấn giúp e nhé. Ths
Cảm ơn em. Hiện tại ford làm cho anh cái chìa còn đ khiển đưa cho a là khiển 315 nên không nhận. Kỹ thuật thì bải mã số thế nên họ gửi khiển về như thế....A vẫn đang có 2 khiển 433 nên có lẽ thôi khỏi yc đổi,coi như là học phí.Chip từ đề nổ dc máy thì toàn bộ mọi đời 2.3 đều dùng chip 4d63 nên cài đặt nổ máy thì đều dùng chung được, tuy nhiên phần khiển từ xa lại riêng biệt, tách rơi. Xe đời chóa đen thì dùng khiển tần số 433, các đời trước 3.0 và 2.3 các đời (trừ chóa đen) thì lại dùng tần số 315
Nếu anh muốn dùng tần số 315 thì chỉ có cách thay hộp điều khiển Gem (xe em thay roài keke), còn ko thì chỉ dùng dc 433, mà 433 hàng hãng chỉ có khiển rời, ko có khiển tích hợp zin
- muốn khiển zin tichs hợp thì thay Gem, tốn chi phí + chìa khiển của hang đắt
- đặt khiển 433 của tầu rồi phôi ... tích hợp theo form của Tầu, rẻ hơn
Em đang còn 1 cái new 10 củ đây kekeCụ Hai Nguyen còn pi 8850 ko ạ?
Lắp loại này có phải cưa hay thay bulong và ốc khác ko bác?Khà khà. Chuẩn a. Hihi
TIẾP THEO: NÂNG CẤP và HẠ CẤP
Nâng cấp bộ spacer trên xe từ của hàng Motorsport của Mỹ sang hãng H&R nổi tiếng của Đức
Hạ cấp spacer từ 3 và 3.5 cm xuống 1.8 và 2.0 cm hihi
Dư ra bộ này, bác nào thích thì lại ới em nhá nhá
Không bác a, dùng bulong zin và bulong theo spacer, chỉ PnP thôiLắp loại này có phải cưa hay thay bulong và ốc khác ko bác?
Cảm ơn bác nhé!Không bác a, dùng bulong zin và bulong theo spacer, chỉ PnP thôi
đến ạ thằng này! Bịt đường gió từ chính diện hả chú? đấu với cổng gió dưới chắn bùn tài? rỗi lúc nào qua anh mày lấy cái chú xin!Mãi mới có thêm món để nghịch cho ếch, - Lắp lỗ mũi cho ếch tập bơi
(món này kiểu như nuôi quân 10 năm dùng trong 1phút vâỵ, cũng như 2 cầu, nuôi 3 năm dùng 1 h). Hồi xưa chạy vitara, trên đường từ Luông về Tây trang qua Muong Khoa, Muong May năm 2011, lúc đó đường chưa làm xong, chạy từ 6h sáng đến 3h chiều thì đến con suối cuối cùng, chưa làm cầu
Lão Raotro thì bảo suối nông, sedan đi được, nhưng em đến thì là mùa mưa, suối nhiều nước. Nếu đi tiếp thì chỉ còn 50km là về đến Điện Biên, còn quay lại thì vòng về VN cỡ gần 3000km nữa. đanh liều cài cầu vượt qua, xe có lắp ống thở, nước tràn lên kinhs lái, chẩy cả vào trong xe, và cứ thế lầm lũi vươtj qua suối- nhắc lại để thấy ống thở lúc cần thì ntn)
QUya lại vụ ống thở cho ếch, vì không phổ thông nên chỉ có 1 nhà sx tại đài loan có làm handmade theo đơn đặt hàng, đúc bằng composit chứ không phải nhựa ABS. Do có lịch đi du lịch đài loan nhân dịp đầy năm cu Beo, nên em email đặt hàng, order, chuyển tiền trước 1 tháng để nó sx, hẹn khi nào sang nó sẽ giao hàng
Nhưng vì em ở airbnb chứ ko ở Hotel nên nhà sx không giao dược đến nới, thế là nó cho em địa chỉ tự đến kho Kerry express khu new taipei trên đường ra sb để nhận (e order 3 bộ về 3 anh em lắp)
Tụi này tiếng anh thì kém, mò được đến nơi, múa chân tay như khỉ, cuối cùng em cũng nhận được 3 cái hộp này
Câu chuyện khênh nó ra đến đường cái, ra bến metro, rồi chuyển ga... về đến ks thì ... chán chả buồn nói
Về đến VN từ cuối tháng 9 nhưng đến tuần qua mới có thời gian ngôi lắp
1. Order bộ mũi khoan lỗ 75mm và bộ mũi khoan nhiều kích thước
2. Mở thùng, lấy form giấy ra đánh dấu
3. Đánh dấu tâm 4 lỗ cần khoan
Lót giấy
Và khoan
đến khâu lăp mới thấy là khoai không tưởng do khoang máy chật, phải tháo cản, tháo vè ốp lốp. tháo bình, khay ắc quy, tháo đèn pha bên tài
- Tháo bỏ hệ thống ống hút gió nguyên bản, bình tiêu âm,
- luồn ống hút gió mới từ lỗ 75mm mới khoan, qua khe vè ốp lốp. đi ngược vào khoang máy tơi bầu lọc gió
- Cố định các đường ống
Khoai nhất là quả cố định đường ống vào đầu ống thở, do không có không gian để lắp
Cuối cùng sau 1 ngày thì cũng hoàn thành
Bỏ hết anh, thay bằng 1 ống nối trực tiếp từ ống thở, luồn qua gần đèn gầm, sau đó vào khoang máy (qua lỗ gắn bình tiêu âm mà đã bỏ ấu), nối thẳng vào bầu lọc gió luôn kekekđến ạ thằng này! Bịt đường gió từ chính diện hả chú? đấu với cổng gió dưới chắn bùn tài?