- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,565
- Động cơ
- 624,770 Mã lực
Ko rơi tranh luận led, hihi, em vẫn là bixenon, no1 trong mọi điều kiện thời tiết, kekekeTăng sang thì đúng nhưng LED giờ khôn rồi chú! nhưng bi gầm là tối ưu .
Ko rơi tranh luận led, hihi, em vẫn là bixenon, no1 trong mọi điều kiện thời tiết, kekekeTăng sang thì đúng nhưng LED giờ khôn rồi chú! nhưng bi gầm là tối ưu .
Em cảm ơn cụ. Cho em hỏi thêm là lên bi có ảnh hưởng j đến điện của xe và khi lên phải bảo thợ chú ý gì ạ. Nếu có thể cho em xin link cụ đặt hàng hay cụ có order được ko ạ.Hi bác,
Đầu tiên bác loại bỏ cho em trong đầu mọi cái bóng tăng sáng, led lủng ạ, em ko anti nhưng chả có tác dụng gì đâu, cứ tập trung vào cho em bixenon dùng projector a
1. Gói gọn nhẹ không đục khoét: tầm 2 tr - 2t5
- thay bixenon projector vào đèn gầm, thay thế, ko đục khoét, đèn pha cốt vẫn nguyên bản, gói này bác có thể thay bi tầu (đang dùng mác đài loan) của các thương gia, tầm 2 củ, cải thiện khá nhiều ánh sáng và khi bật pha cũng hỗ trợ tốt
- đồng thời đấu thêm bật // pha cốt (thường là bật pha sẽ mất cốt)
2. Gói có đục khoét lắp bixenon:
- Nếu xác định đục (mà cả bộ đèn mới tinh có 6 củ) nên đục thoải mái đi, giờ làm đẹp lắm rồi, gói này thì cá nhân em dùng projector Acura TL (hơi to, khó thi công, thợ ngại, nhưng ánh sáng và độ tỏa sang 2 bên thì số 1), gói này em hay mua ở ebay mỹ hoặc theretrofitsource.com - thợ thì hay gạ lắp sang Audi Q5 (99.9% tầu fake) và Lexus RX350 (ánh sáng bi này ngon tương đương Acura TL nhưng độ tỏa 2 bên thì ko bằng), bi này nhỏ gọn như Audi Q5, dễ thi công, nhưng nhiều khi em ko biết ở VN sao nhiều thế, ai cũng bao tháo xe hihihi
Chi phí bộ này tầm 4-5tr cho projector, Bóng D2s mới tầm 2 củ (lưu ý cũng nhiều hàng fake) ballast tầm 2tr đôi Denso (bãi), công, chụp xi tầm 1 củ: gói này cơ bản phải 10-12 củ
- Rẻ hơn thì thôi ko bàn nữa
3. Trộn cả 1 và 3 thì quá ngon
Riêng xe em thì Hexa Bixeon kekek,
Cái lò hấp như máy vi sóng chứ có gì đâu, nguyên tắc mở đèn thì chỉ làm mềm lớp keo gắn mặt mica với chóa đèn là được, dùng máy khò đều vẫn ra và ok, còn dùng lò hấp, nó làm mềm luôn cả hệ thống nhựa của cả đèn, toàn bộ các chi tiết, chưa biết lợi hơn (có vẻ chuyên nghiệp hơn...) không nhưng hại hơn thì có thểTrong sài gòn độ đèn là chuẩn nhất. Nó có máy hấp mở đèn
Công suát của bóng bixnenon thường 35w, còn halogen là 55w, nên không ảnh hưởng gì điện, tuy nhiên khi mới bật ballast thì khá hút dòng, nên chỉ cần đi dây điện to chuẩn, bắt ắc quy là ok (xe em 6 ballast chạy 5 năm rồi)Em cảm ơn cụ. Cho em hỏi thêm là lên bi có ảnh hưởng j đến điện của xe và khi lên phải bảo thợ chú ý gì ạ. Nếu có thể cho em xin link cụ đặt hàng hay cụ có order được ko ạ.
miềng ghét mấy ông độ đèn, đã thế cứ ra cao tốc là dương pha ko cần biết đường tối hay sáng, em chạy đường nội bài và láng hòa lạc đường sáng trưng, chạy 100 cũng ko phải bật đèn nhưng các bố ý chạy 60km/h, chiếm làn và bật pha sáng trưng .Cái lò hấp như máy vi sóng chứ có gì đâu, nguyên tắc mở đèn thì chỉ làm mềm lớp keo gắn mặt mica với chóa đèn là được, dùng máy khò đều vẫn ra và ok, còn dùng lò hấp, nó làm mềm luôn cả hệ thống nhựa của cả đèn, toàn bộ các chi tiết, chưa biết lợi hơn (có vẻ chuyên nghiệp hơn...) không nhưng hại hơn thì có thể
Công suát của bóng bixnenon thường 35w, còn halogen là 55w, nên không ảnh hưởng gì điện, tuy nhiên khi mới bật ballast thì khá hút dòng, nên chỉ cần đi dây điện to chuẩn, bắt ắc quy là ok (xe em 6 ballast chạy 5 năm rồi)
Em cũng đang chạy XTC. Bác Hải dùng rack gì sau xe đấy? Có gặp vd gì với CSGT ko?Và cuối ngày là đạp xe
Dạ không bác ạ, cứ vô tư thôi aEm cũng đang chạy XTC. Bác Hải dùng rack gì sau xe đấy? Có gặp vd gì với CSGT ko?
Nhờ cụ chi cách tháo cái cản trước như trong hình thứ 2,3,4 với. Thanks cụ.Trước nghe "chiên gia" sống chết khen Kensun là bố của bọn tư bản, chỉ Kensun là nhất.... em thay bộ đèn gầm dùng ballast Chim sun sứt này, dc có 3 năm chết đứ đừ, trong khi hàng tháo xe, hàng hàn quốc (xe em ba bộ ballast ) vẫn cứ nhăn răng.
Mò kho lại dư bộ Chim sun sứt này, lại thay vào, lại ngon, hy vọng dx 3 năm nữa kekeke
Bác châm cứu video này nhéNhờ cụ chi cách tháo cái cản trước như trong hình thứ 2,3,4 với. Thanks cụ.
Cảm ơn cụ, mà 2 co là cái gì cụ?Bác châm cứu video này nhé
BTW em có đánh dấu các vị trí trên hình
- ở nhựa chắn bùn chỗ mỗi bánh xe có 5 con chốt nhựa, (chỉ tháo đến chỗ hết mép cản), ở mỗi bên bác tháo 5 con chốt nhựa này, kéo tấm che ra thì có 1 con vít bắt ngược ở phía trong để giữ cản với đầu xe
- Tháo con ốc bắt ngược bên trong 2 bên
- Dưới đèn gầm, ở ngoài có 2 con vít cũng bắt ngược mỗi bên (có đánh dấu vị trí)
- Có 2 con ốc 10 ở đầu xe nữa
(hình em đánh dấu 1 bên, bác cứ thế đối chiếu sang bên kia)
Nếu không tháo hoàn toàn cản, chỉ hạ như em thì ko când tháo chính giữa xe 4 con vít ngược mà chỉ cân tháo như trên, tuy nhiên nên kê cái đỡ, tránh bửa nó ra qua mà gẫy chân nhựa ở giữa
- Trên đầu xe có 2 co
Em viết dở thế nào đã nhấn post, hih, em đã chỉnh lại aCảm ơn cụ, mà 2 co là cái gì cụ?