@Hải Nguyễn: Mổ ếch Version 2 - vẫn tự làm khắc sướng là chính

Metall

Xe tải
Biển số
OF-13468
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
484
Động cơ
523,140 Mã lực
Nơi ở
ở quê
Em thấy cái đỏ đỏ cụ có sẵn rồi, làm rồi, thế cái xanh xanh với và toàn bộ cái dự án này có fải là để thịt mấy con ếch khác không ạ
Cái đỏ đầu tiên hình như chưa có đâu
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,529
Động cơ
624,628 Mã lực
Cable thì làm rồi nhưng mới làm 1 bên

Còn mô tơ gập chưa có, sấy kính chưa có
 

Bemboom

Đi bộ
Biển số
OF-304268
Ngày cấp bằng
8/1/14
Số km
7
Động cơ
304,070 Mã lực
Cable thì làm rồi nhưng mới làm 1 bên

Còn mô tơ gập chưa có, sấy kính chưa có
Cụ Hainguyen đi ếch lâu ghê? Nếu có đổi thì sang xe gì vậy để tôi cũng làm 1 em độ cùng cụ cho có đôi. Thấy cụ độ xe mà ham quá!
 

Hoa Anh Túc.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-298549
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
2,522
Động cơ
334,580 Mã lực
Liên quan ốc iếc giờ mới nhớ. Cho em xin mấy con với nhé !
Chú thiếu vít nhựa nào ở đâu A mới bố trí đc, A toàn đi nội thất sáng màu nên cho Chú là phải chọn cùng màu nữa chứ
 

Metall

Xe tải
Biển số
OF-13468
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
484
Động cơ
523,140 Mã lực
Nơi ở
ở quê
Em bị gãy 3 cái vít nhựa chỗ cái ốp này bên lái + 2 cái ở cửa sau.
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,529
Động cơ
624,628 Mã lực
nội thất xe chú mầu đen, xe cũ lão HAT mầu be, vẫn thích nở nữa hay thôi ?
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,424
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới

Hoa Anh Túc.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-298549
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
2,522
Động cơ
334,580 Mã lực
nội thất xe chú mầu đen, xe cũ lão HAT mầu be, vẫn thích nở nữa hay thôi ?
Đúng rồi của A màu vàng. Thôi đc để A nghiên cứu xem nếu cần lúc nào A đi làm về rẽ qua Đỗ Ngọc Du mua tặng 100 con cho hôi Ếch cũng có vấn đề gì đâu
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,529
Động cơ
624,628 Mã lực
Hàng của lão HAT





 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,529
Động cơ
624,628 Mã lực
Chạy ra chợ, em mua dc 1 món này của 1 cửa hàng rất nice và uy tín trên phố DN với giá 700k (e dc chào 900 bởi 1 shop nội thất, và 2 củ của 1 chuyên gia điện chuyên sinh hoạt trên mục âm thanh, sau khi đích thân chuyên gia check kỹ với em là em mua buôn/mua lẻ..)



Giờ bắt tay vào nghiên cứu thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

tiu_tit

Xe tải
Biển số
OF-13300
Ngày cấp bằng
19/2/08
Số km
301
Động cơ
521,057 Mã lực
Khi nào bác Hải có chương trình gì hay thì cho nhà em bám càng học hỏi với nhạ
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,424
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
Chạy ra chợ, em mua dc 1 món này của 1 cửa hàng rất nice và uy tín trên phố DN với giá 700k (e dc chào 900 bởi 1 shop nội thất, và 2 củ của 1 chuyên gia điện chuyên sinh hoạt trên mục âm thanh, sau khi đích thân chuyên gia check mua buôn/mua lẻ..)



Giờ bắt tay vào nghiên cứu thôi[/QUOTE

Cái tai nhựa đen nó cắt đi, lắp cái đế theo xe nhưng phải cắt bỏ mấy cái tai đé
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,529
Động cơ
624,628 Mã lực
Bác nào độ công tắc điều khiển vô lăng cho Escape nguyên bản nhé:

Nguồn 1.04kΩ
Volume up 150 Ω
Volume down: 55 Ω
Mute 2.03 kΩ
Next track: 300 Ω

Các lão mua điều khiển captiva hoặc Magnus, sau đó mua điện trở tương ứng (điện trở dán nhé) rồi ra hàng điện thoại thuê họ hàn lại mạch là có thể dùng dc

(em chưa test đâu nhé, kekek)
 

Metall

Xe tải
Biển số
OF-13468
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
484
Động cơ
523,140 Mã lực
Nơi ở
ở quê
Chợ giời có bán loại này không các cụ nhỉ ?
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,529
Động cơ
624,628 Mã lực
Em đang nghiên cứu độ mô tơ như thế nào (nguồn ô - tô hui) - tại em phân vân mo tơ quay theo việc đảo chiều của 2 dây, mà khi bấm công tắc đóng mở thì có thể luon có điện cấp cho mô tơ, khi đó có thể có sự om điện => cần thiết phải có 1 bộ control hay chỉ là hệ thống relay để cấp điện











Kết luận:- Việc khiển gập và mở gương chỉ việc đảo chiều dây điện cấp vào mạch điện khiển. Được điều khiển bới FET bán dẫn thông qua con PPTC. Khi đến vị trí giới hạn, gây quá dòng trên ,mạch điện PTTC hoạt động, ngắt mạch điện đến motor, điện được truyền đến tụ điện bảo hòa, làm cho FEt ngưng dẫn, dù PTTC được phụ hồi sau đó. Nếu vẫn cấp điện vào và tụ điện vẫn duy trì điện thì mạch sẽ không hoạt động nữa. Đây là kết quả em yêu khoa học của em hôm nay.

Nguồn ở đây
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,424
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
Chợ giời có bán loại này không các cụ nhỉ ?
@Metall em nhờ mua 2 cái rồi (Xanh và đỏ) 22/7 em mang ra bác có dùng thì lấy nhé

Em đang nghiên cứu độ mô tơ như thế nào (nguồn ô - tô hui) - tại em phân vân mo tơ quay theo việc đảo chiều của 2 dây, mà khi bấm công tắc đóng mở thì có thể luon có điện cấp cho mô tơ, khi đó có thể có sự om điện => cần thiết phải có 1 bộ control hay chỉ là hệ thống relay để cấp điện











Kết luận:- Việc khiển gập và mở gương chỉ việc đảo chiều dây điện cấp vào mạch điện khiển. Được điều khiển bới FET bán dẫn thông qua con PPTC. Khi đến vị trí giới hạn, gây quá dòng trên ,mạch điện PTTC hoạt động, ngắt mạch điện đến motor, điện được truyền đến tụ điện bảo hòa, làm cho FEt ngưng dẫn, dù PTTC được phụ hồi sau đó. Nếu vẫn cấp điện vào và tụ điện vẫn duy trì điện thì mạch sẽ không hoạt động nữa. Đây là kết quả em yêu khoa học của em hôm nay.

Nguồn ở đây
Lõi mô tơ và mạch điện này mà chế đưa được vào củ xịn thì quá tuyệt, đỡ phải cắt hàn gọt @Hải Nguyễn ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,529
Động cơ
624,628 Mã lực
Em đang đặt món modul control xịn này của HONDA về đê chế cho Motor gập kính của Toyota rồi để lắp lên xe FORD

JDM Honda Power Folding Mirror Relay -Used Genuine Honda Power Folding Mirror Relay







Lại tìm thêm được sơ đồ chính hãng rồi - ở an tâm phêt thêm 2 con relay 5 chân vào để đóng mở theo điều khiển (đóng mở theo chìa khóa thì cứ thế mà lắp kekek)




 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top