- Biển số
- OF-33440
- Ngày cấp bằng
- 12/4/09
- Số km
- 722
- Động cơ
- 484,410 Mã lực
Cụ nào quay giúp cụ mà chắc tay thế? Chắc không phải cụ bà. Cái vô lăng là cụ bọc da hay dùng cái bọc mua thêm thế? Em thấy volăng ếch để nguyên bản đi là thích nhất.
Gấu cầm lái, em sẵn sàng tay phanh & F1 nhà em quay = N95 đới cụ ợ!Cụ nào quay giúp cụ mà chắc tay thế? Chắc không phải cụ bà. Cái vô lăng là cụ bọc da hay dùng cái bọc mua thêm thế? Em thấy volăng ếch để nguyên bản đi là thích nhất.
Cổng giao tiếp là OBDII, phải có phần mềm để nhận diện chứ nhỉ. Nếu là laptop thì giao tiếp như thế nào. Cụ show vụ này, hay quá.không dùng con này thì bất kỳ con điện thoại nào có hệ đh android hoặc IP, nếu không thì dùng máy tính cho nó chuyên nghiệp kekek
Đường thông hè thoáng sao chạy có 80, chỉ bằng 8/10 Matiz của e hehe.Em thì ngồi ghế phụ đi Nam Định, chạy đoạn Phủ Lý - Cầu Giẽ đường thông hè thoáng lắm cụ ợ!
Đoạn Phủ Lý - Cầu Giẽ chỉ cho chạy 80 km/h thôi cụ ơi! Mà Gấu nhà em cầm lái nữa nên chạy như thế cho an toànĐường thông hè thoáng sao chạy có 80, chỉ bằng 8/10 Matiz của e hehe.
Hôm nay xxx triển khai súng ống ở đoạn Cầu Giẽ - Phủ Lý này rồi cụ nhé. Chạy 100 cây chuối là ăn đòm luôn.OMi nói:Đường thông hè thoáng sao chạy có 80, chỉ bằng 8/10 Matiz của e hehe.
Hú vía, nhà cháu chủ nhật Ninh Bình lên hà nội toàn chạy hơn chăm, tại đường đẹp quá.Hôm nay xxx triển khai súng ống ở đoạn Cầu Giẽ - Phủ Lý này rồi cụ nhé. Chạy 100 cây chuối là ăn đòm luôn.
http://vovgiaothong.vn/Vov8480_2011_104ArticleDetail.aspx
Sao cụ hỏi câu ý nhỉ !!! Lộ hết bây giờ .Cụ nào quay giúp cụ mà chắc tay thế? Chắc không phải cụ bà. Cái vô lăng là cụ bọc da hay dùng cái bọc mua thêm thế? Em thấy volăng ếch để nguyên bản đi là thích nhất.
cụ ơi em tưởng làn bên này giành cho xe tải và khách chứ nhỉ?Em ngó thớt ý roài! Bác bận không tham gia được, tiếc nhể?
Em thì ngồi ghế phụ đi Nam Định, chạy đoạn Phủ Lý - Cầu Giẽ đường thông hè thoáng lắm cụ ợ!
[video=youtube;rIEme8a0zXI]http://www.youtube.com/watch?v=rIEme8a0zXI[/video]
Em cũng hiêu hiểu thế nhưng khi nhường đường để xe khác vượt thì mình nhẹ nhàng dạt vào thôi cụ ợ!cụ ơi em tưởng làn bên này giành cho xe tải và khách chứ nhỉ?
Cụ quá nhời roài! Không phải chán VIT đâu, âu cũng là hoàn cảnh đưa đẩy đấy thôi! (cho Gấu dễ lái! Em nịnh nọt tý)Em nghe bảo Ếch nếu bị ốm thì thường thay cả cụm mà không hiểu sao mọi người cứ chán vịt lại lên ếch nhỉ???
Tới đây hãng Su chỉ cần scan vịt hiện tại (2007 trở về trước) lên 120% và vuốt thêm tí ở đuôi cho nó "điệu" một chút là ngon hơn cả ếch chứ lị.
Nó làm rồi bác ạ, kết quả là ra cái Mitsubishi Pajero 3.0 V6 ạ .Tới đây hãng Su chỉ cần scan vịt hiện tại (2007 trở về trước) lên 120% và vuốt thêm tí ở đuôi cho nó "điệu" một chút là ngon hơn cả ếch chứ lị.
Như báo cáo các bác, sáng T3 em khởi hành vô HCM trên con sếu đầu đỏ
Chiều Hoàn thành xong các thủ tục cần thiết, em được các bác SuWG HCM đón tiếp và nhậu tai quán ven sông SG trên đường Trần Não Q2.
Kết thúc chầu nhậu, em xuôi luôn trong đêm cùng ngày và ngủ tại Biên Hòa - sớm hôm sau cafe, ăn sáng với bác Hùngbienhoa và Bu, 9h30 ngày thứ 4 em khởi hành ra bắc, đến 12h đến Phan Thiết ăn cơm trưa với bác Caty và dừng chân tại Nha Trang lúc 18h00.
Gặp 1 con xe cực lạ, cầm lái là một sư thầy
Tiện thể em test luôn công nghệ đo tốc độ, vòng tua, nhiệt độ nước, số L/100km
Vườn thanh long
Phong điện
Di tích 3 tháp - Phan Rang
Bonus hình ảnh siêu xe
Và đây là lý do tại sao nhiều tai nạn, xe khách, xe công cướp đường trực tiếp, ép xe vô tội vạ
Kết thúc ngày 1 tại Nha Trang, có gần 500km
Ngày 2: dậy sớm tắm biển, thấy vẫn sớm, em quyết đinh lên đường luôn, khởi hành tại nha trang lúc 5h sáng
Dọc đường bẳt dc chú này cho hợp với box Su
Ăn sáng lúc 9h tại Quy Nhơn, em tiếp tục lên dường -qua Dung Quất
Đèo Phước Tượng
Huế thương
Tới Đông Hà mới hơn 18h, em quất luôn và 10h tới Hà Tĩnh, chỉ còn 400km, mà lại không buồn ngủ nên em lại đạp ga
Đèo Ngang của bà Huyện, nhưng giờ chui qua Hầm bà rồi
Về đến Hà Trung lúc gần 3h, nhưng tắc đường khủng khiếp, nhích từng m một, 20p đi dc có 100m, thế là em đánh xe ra ven đường cạnh mấy con công, ngủ 1 giấc đến 5h30 dậy, vẫn còn hơi tắc
Bò tiếp - hóa ra tắc đến tận Bỉm Sơn,
Về đến Đồng Văn, trời mù - tầm nhìn hạn chế
8h sáng T6, em về đến HN, kết thúc ngày 2 với 1300km
em có cặp loa xe getz đấy nếu vừa em biếu bác.Quả này hay đấy bác VRC, bổ sung kiên thức cho em nhé, em đang định làm cái chụp ăng ten rồi bắn river kekek
Sao biết ? đang định đặt tên là @Hải Nguyễn -Lẩu ếch ....
Em vẫn có cặp loa 6x9 và 6.5 nên tính làm dưỡng trước khi tháo lắp
hihi, nhớ v thương con nên về sớm,. chẳng la cà, xuât phát từ nha trang lúc 5h thì 9h đã tới quy nhơn bình đinh.... đường vắng cứ thế đạp ga, túc tắc chạy