- Biển số
- OF-108122
- Ngày cấp bằng
- 7/8/11
- Số km
- 19,922
- Động cơ
- 587,394 Mã lực
Ơ thế em này không ổn à lão , nhìn giống người Việt, không khéo lại mợ nào trên ọpCụ ấy đi với gấu có mà dám chụp . Có mỗi cái chụp trên bus còn run tay chụp nhòe kìa .
Ơ thế em này không ổn à lão , nhìn giống người Việt, không khéo lại mợ nào trên ọpCụ ấy đi với gấu có mà dám chụp . Có mỗi cái chụp trên bus còn run tay chụp nhòe kìa .
Về chất thì quá ổn rồi cụ, nhưng em với các cụ khác muốn cụ bổ sung về lượng nữa .Ơ thế em này không ổn à lão , nhìn giống người Việt, không khéo lại mợ nào trên ọp
He he chất thôi cụ ơi, lượng nữa thì chết em .Về chất thì quá ổn rồi cụ, nhưng em với các cụ khác muốn cụ bổ sung về lượng nữa .
Khoái quá lại còn làm nũng.He he chất thôi cụ ơi, lượng nữa thì chết em .
He cụ đi thực tế sẽ thấy cũng không đơn giản lắm đâu ạ, ngay từ đầu em đã bảo em chủ quan không làm em Laxgo đi thì nhàn, đằng này lại dùng net free của nước bạn cấp nên chỗ có chỗ không. Hơn nữa định vị lắm lúc cũng ko chính xác lắm, lúc có tín hiệu lúc không nên việc xác định hướng sẽ rất dễ có vấn đề. Cái điện thoại dùng liên tục thi thoảng cũng đơ nên chuyện này là bình thường. Trừ khi cụ đã đi nhiều nước tiên tiến nên đã quen với hệ thống giao thông. Rất nhiều cụ đã nói đi lần đầu như này thường sẽ theo tour cho nhàn. Dẫu sao đi lần này là lần đầu nên chắc chắn sẽ có kinh nghiệm cho lần sau .hình như sang bên đó bác không dùng Google maps nên hơi thụ động về đường đi
tàu điện ngầm thì ko sao, đợt sang Hàn đứa nhà em toàn tranh mua vé và đếm số điểm dừngHe cụ đi thực tế sẽ thấy cũng không đơn giản lắm đâu ạ, ngay từ đầu em đã bảo em chủ quan không làm em Laxgo đi thì nhàn, đằng này lại dùng net free của nước bạn cấp nên chỗ có chỗ không. Hơn nữa định vị lắm lúc cũng ko chính xác lắm, lúc có tín hiệu lúc không nên việc xác định hướng sẽ rất dễ có vấn đề. Cái điện thoại dùng liên tục thi thoảng cũng đơ nên chuyện này là bình thường. Trừ khi cụ đã đi nhiều nước tiên tiến nên đã quen với hệ thống giao thông. Rất nhiều cụ đã nói đi lần đầu như này thường sẽ theo tour cho nhàn. Dẫu sao đi lần này là lần đầu nên chắc chắn sẽ có kinh nghiệm cho lần sau .
Kiến trúc đẹp quá à.Tháng lượn 1-2 lần, chắc nhiều quá nên có lão tôn là người đi nhiều nhất cõi ọp, khổ thân chắc chưa ăn thua mấy nhưng nếu có xếp hạng lượn lờ thì chắc em cũng cố gắng tý chút. Nhân cái dịp phải sang Nhật ("phải" là phần nhiều liên quan đến công việc) với bản tính thích khám phá nên có vẽ thêm ít đường để lang thang mấy hôm.
Tìm hiểu thông tin thì cứ gõ cụm từ Nhật Bản và Otofun chắc khéo ra đến hàng chục chuyến các cụ đã đi trên CCCD, toàn các cụ đi ít nhất một thậm chí có bố già coi Nhật là gia đình thứ hai nên chắc chắn quá rõ về nước Nhật. Em thì Hai lúa đi lần đầu, lần đầu được tiếp xúc với cái gọi là tư bản nên bỡ ngỡ, dẫu sao kinh nghiệm chiến đấu các địa bàn cũng mang lại không ít lợi thế với chuyến đi này.
Thời gian đi cũng khá dài (gần chục hôm, kể cả do hãng hàng không Delay Airline mang lại). Đi mới thấy giữa đọc để lấy kinh nghiệm và thực tế cũng có một khoảng cách nhật định. Chuyến đi có em và gấu, tự lọ mọ để đi nên trong bài chắc không có nhiều mẫu (ngoài gấu), các cụ thông cảm
Một số nơi đã đi qua trong hành trình lần đầu đến với Nước Nhật
Một góc thành Osaka
Cố cung Kyoto
Chùa Vàng Kinkaku-ji - Kyoto
Chùa Todai-ji: Công trình bằng gỗ lớn nhất thế giới, di sản thế giới UNESCO
Trải nghiệm món bò Kobe nổi tiếng với mức giá hạt rẻ
Marizon - Một góc nằm trong khu vực cạnh tháp Fukuoka
Lễ hội Hojoya - lễ hội tạ ơn vì những phước lành của thiên nhiên, được tổ chức ở khu đền Hakozaki-gu - Fukuoka
Lần này không vác được em 7D vì hơi to, nên cầm Sony A6000 đi chụp, mỗi tội dòng này pin kém, thường chụp chưa được nửa ngày đã hết pin nên ảnh khoảng 50-60% của Sony và còn lại của điện thoại. Kính mời các cụ mợ cùng trải nghiệm với Hai lúa chuyến đi Nhật đầu tiên.
Đứa bạn em đi Châu Âu nhiều lần mà sang Nhật cũng trước khi nhảy lên tàu cao tốc cũng phải đếm và ra 3 lần để ngó quy luật mới dám nhẩy lên đi chứ không dám lọ mọ kiểu như em này. Cụ chắc cũng chuẩn bị ok hết rồi, tầm này chắc sang có lá đỏ lá vàng đẹp hơn đợt em đi.tàu điện ngầm thì ko sao, đợt sang Hàn đứa nhà em toàn tranh mua vé và đếm số điểm dừng
E đùa đấy, nhét 100 ¥ vào là nhìn dc nhưng đừng dại nhìn Mặt Trời nhé, hỏng mắt đấyv
Giờ em mới thấy
Bên Nhật k có free wifi nhiều như VN đâu cụ, lởn vởn cạnh mấy cửa hàng tiện dụng như kiểu 7Elevent may ra có. Trừ trường hợp mượn dc điện thoại của ng đang sống bên đó đã đăng ký sẵn dịch vụ di động kiểu như 3 4 G hoặc thuê gói dịch vụ ở sân bay hoặc cửa hàng điện tử, về cơ bản đầu tiên phải có cái điện thoại có thể sử dụng dc mạng bên đó.hình như sang bên đó bác không dùng Google maps nên hơi thụ động về đường đi
Đúng vậy, mấy ga lớn nhiều lắm cụ. Còn muốn chất lượng thì đêm đến cứ loanh quanh gần ga kiểu gì cũng có ng làm quen cụ ợ, cụ có chịu chi hay k thôi ))Cụ ấy đi với gấu có mà dám chụp . Có mỗi cái chụp trên bus còn run tay chụp nhòe kìa .
phải đầu tư 300-400 làm cái điện thoại có 4G chứ cụBên Nhật k có free wifi nhiều như VN đâu cụ, lởn vởn cạnh mấy cửa hàng tiện dụng như kiểu 7Elevent may ra có. Trừ trường hợp mượn dc điện thoại của ng đang sống bên đó đã đăng ký sẵn dịch vụ di động kiểu như 3 4 G hoặc thuê gói dịch vụ ở sân bay hoặc cửa hàng điện tử, về cơ bản đầu tiên phải có cái điện thoại có thể sử dụng dc mạng bên đó.
Vấn đề là bên đó không bán riêng điện thoại như mình đâu cụ.phải đầu tư 300-400 làm cái điện thoại có 4G chứ cụ
phải đầu tư 300-400 làm cái điện thoại có 4G chứ cụ
Vấn đề 2 cụ nói em cũng đã nghiên cứu trước khi đi, giờ thấy tiếc là không thuê cục phát wifi Laxgo từ nhà mang sang. Em đã rút kinh nghiệm sâu sắc cho chuyến tớiVấn đề là bên đó không bán riêng điện thoại như mình đâu cụ.