Hà Tĩnh, Taxi đấu đầu xe tải, 3 người chết

Dân37

Xe hơi
Biển số
OF-133211
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
155
Động cơ
372,830 Mã lực
Nơi ở
SN 37 Phố 37
Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Đang chạy với tốc độ cao theo hướng Bắc - Nam, xe taxi mang biển số Hà Nội bất ngờ đâm thẳng vào xe tải mang biển số Sài Gòn chạy ngược chiều.
Cú tông mạnh khiến xe taxi nát vụn phần đầu, tài xế cùng 2 hành khách (đều ở Hà Nội) chết tại chỗ. Một hành khách khác trên taxi bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.
Vụ tai nạn khiến quốc lộ 1A tắc nghẽn hơn 2km trong nhiều giờ liền.

http://www.info.vn/xa-hoi/tin-cap-nhat/205258-taxi-dáu-dàu-xe-tải,-3-nguòi-chét.html
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chia buồn với gia đình những người bị nạn.
Đi đường trường mới nghe có vẻ dễ hơn trong phố, thực ra không dễ hơn và quan trọng hơn nữa là nếu có sai lầm, sự trả giá có thể cực đắt.
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,823
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Có báo nói là LX taxi ngủ gật. Nói chung là đạo đức nghề nghiệp từ ngành NH cho đến các ngành nghề khác đang ở mức báo động. Tin ở chính mình mới yên tâm.
 

tuanktv

Xe đạp
Biển số
OF-50478
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
19
Động cơ
456,250 Mã lực
Nơi ở
Rượu đặc sản.
Thế mới biết chay xe đường trường nguy hiểm đến mức nào!!!
Xin chi buồn với gđ các nạn nhân.
 

Tài Hồ Sìn

Xe tải
Biển số
OF-128900
Ngày cấp bằng
31/1/12
Số km
220
Động cơ
376,940 Mã lực
Hãi quá. 3 mạng chứ ít giề
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,434
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Sai lầm 1 tý là không có cơ hội làm lại. Xin chia buồn với gia đình các nạn nhân !
 

Kotva

Xe hơi
Biển số
OF-5444
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
114
Động cơ
545,050 Mã lực
Tai nạn trên quốc lộ bao giờ cũng thảm khốc. Chia buồn cùng gia đình nạn nhân
 

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
7,277
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Sáng nay em cũng vừa đọc tin này, thảm quá [-O< Mà sao cái đoạn qua nghệ an, hà tĩnh hay có tai nạn thế các cụ nhỉ :-?
 

khottabit

Xe container
Biển số
OF-18092
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
5,398
Động cơ
557,240 Mã lực
Có tý ảnh tăng độ răn đe. Các bác taxi xin hãy nhẹ chân [-O<

 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,716
Động cơ
510,251 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
Huyndai Getz nát bét, đi ẩu quá đấu đầu là phải
 

mec e250

Xe tải
Biển số
OF-86374
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
401
Động cơ
412,760 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào cũng có
Trời ơi sao lại bi thảm thế này
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Huyndai Getz nát bét, đi ẩu quá đấu đầu là phải
Cụ ơi, đấu đầu xe tải đường dài (toàn xe nhớn) thì Huyndai hay Mec gì gì thì cũng nát bét ạ. Xe con đấu đầu xe tải thì thường rất thảm khốc. Một thằng bạn em cũng ra đi vì nó đấu đầu xe bus cách đây mấy năm.
 

doanhlilama691

Xe điện
Biển số
OF-121344
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
4,343
Động cơ
425,251 Mã lực
Nơi ở
Mọi miền tổ quốc
Lúc 21h30 đêm qua (20/3/2012) Em có đi qua chỗ đó thì thấy đang chuẩn bị lo hậu sự, chiếc taxi ko còn ở đó nữa, còn mỗi xe tải to đùng đang chuẩn bị được xe cứu hộ đưa đi, chia buồn với các gia đình nạn nhân.
 

tiensa

Xe buýt
Biển số
OF-105459
Ngày cấp bằng
11/7/11
Số km
560
Động cơ
400,243 Mã lực
Sáng nay em cũng vừa đọc tin này, thảm quá [-O< Mà sao cái đoạn qua nghệ an, hà tĩnh hay có tai nạn thế các cụ nhỉ :-?
Xin chia buồn cùng gia đình các nạn nhân! Dải đất miền Trung thật là khắc nghiệt, chịu ảnh hưởng nặng nề của chiến tranh, thiên tai, tai nạn giao thông, nhất là địa bàn Hà Tĩnh, em nghe bảo có một đội âm binh chuyên xô xe trên đường, nghe mà sởn gai ốc. Lần nào em đi qua đây cũng rất cẩn thận, thế mà có lần đi ngang Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh, đường phía trước rất vắng vẻ, em đóng khoảng 60km, bất ngờ ngược chiều có một bác mặc áo màu xanh hòa bình đi xe đạp cắt ngang trước mũi xe em, đầu thì đang ngoái lại phía sau, như từ dưới đất chui lên, may em lượn sát sang phải tránh được. Em nhìn gương hậu thì ko thấy bác ấy đâu, ko biết rẽ vào lối nào mà nhanh thế, hai bên đường toàn cánh đồng. Nghĩ lại mọi người nói cung đường Hà Tĩnh nhiều ma mà dựng tóc gáy. Trước em vào miền Trung công tác có bác lãnh đạo nói vui nghe xót xa: Ở đây người nằm dưới đất nhiều hơn người trên mặt đất.
 

commander

Xe điện
Biển số
OF-56575
Ngày cấp bằng
5/2/10
Số km
2,721
Động cơ
469,454 Mã lực
Nơi ở
đâu còn lâu mới nói :-"
Xin chia buồn cùng gia đình các nạn nhân! Dải đất miền Trung thật là khắc nghiệt, chịu ảnh hưởng nặng nề của chiến tranh, thiên tai, tai nạn giao thông, nhất là địa bàn Hà Tĩnh, em nghe bảo có một đội âm binh chuyên xô xe trên đường, nghe mà sởn gai ốc. Lần nào em đi qua đây cũng rất cẩn thận, thế mà có lần đi ngang Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh, đường phía trước rất vắng vẻ, em đóng khoảng 60km, bất ngờ ngược chiều có một bác mặc áo màu xanh hòa bình đi xe đạp cắt ngang trước mũi xe em, đầu thì đang ngoái lại phía sau, như từ dưới đất chui lên, may em lượn sát sang phải tránh được. Em nhìn gương hậu thì ko thấy bác ấy đâu, ko biết rẽ vào lối nào mà nhanh thế, hai bên đường toàn cánh đồng. Nghĩ lại mọi người nói cung đường Hà Tĩnh nhiều ma mà dựng tóc gáy. Trước em vào miền Trung công tác có bác lãnh đạo nói vui nghe xót xa: Ở đây người nằm dưới đất nhiều hơn người trên mặt đất.
khiếp, cụ nói nghe mà thấy ghê tóa, X_X
 

kenjbui

Đi bộ
Biển số
OF-135320
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
1
Động cơ
369,810 Mã lực
khổ thân ông anh rể của mình thế là mất tai quê khách.thôi ông anh đi hãy phù hộ cho vợ và con của anh nhé.chúc anh và 2 chị hành khách sớm được siêu thoát[-O<
 

kutkit_78

Xe buýt
Biển số
OF-120303
Ngày cấp bằng
12/11/11
Số km
627
Động cơ
388,759 Mã lực
Bi thảm quá. Mong bác LX và 2 chị được siêu thoát.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hồi năm ngoái, địa phận Hà tĩnh liên tục có tai nạn GT, mà toàn die vài ba người trở lên. Bọn em có đứa théc méc, tại sao ở đó lại lắm tai nạn thế. Theo em có mấy nguyên nhân thế này:
- Đường 1A qua Hà tĩnh, Quảng bình tuy hẹp, nhưng khá đẹp, mà lại vắng hơn mạn ngoài này, nên các xe đi nhanh, nhất là về đêm thì thôi rồi. Đi nhanh hơn mà đường lại hẹp hơn thì rõ là nguy hiểm hơn.
- Các vụ tai nạn phần nhiều là lái xe liên tỉnh, nhất là xe Bắc Nam. Như vụ taxi thì cũng là đi từ Hà Nội vào. Vượt qua quãng đường hơn 300km thì lái xe bắt đầu mệt mỏi, dễ buồn ngủ và cảm giác lái kém hơn, do vậy các xử lý cũng kém theo.
- Ý thức giao thông của người dân kém. Thực ra cái này cũng không hẳn bởi vì nhiều tỉnh khác cũng vậy thôi. Ví như có lần em đi trong Quảng trị, có 1 con đường nhỏ (ô tô không đi được) trên ruộng lúa, cắt ngang qua đường 1. Em đang đi cỡ 80 thì thấy 1 ông dream trên con đường nhỏ đi từ bên phải tới. Cứ ngỡ ông đó dừng lại chờ mình hoặc rẽ phải đi theo quốc lộ. Nhưng không, ông ku làm phát sang bên kia đi tiếp như không hề có ô tô trên đường lộ. Em phải rà phanh mà cũng khá là sát. Phải nói là liều kinh khủng.
 

Catival 3038

Xe tải
Biển số
OF-22189
Ngày cấp bằng
9/10/08
Số km
381
Động cơ
499,280 Mã lực
Website
3pstore.vn
Hồi năm ngoái, địa phận Hà tĩnh liên tục có tai nạn GT, mà toàn die vài ba người trở lên. Bọn em có đứa théc méc, tại sao ở đó lại lắm tai nạn thế. Theo em có mấy nguyên nhân thế này:
- Đường 1A qua Hà tĩnh, Quảng bình tuy hẹp, nhưng khá đẹp, mà lại vắng hơn mạn ngoài này, nên các xe đi nhanh, nhất là về đêm thì thôi rồi. Đi nhanh hơn mà đường lại hẹp hơn thì rõ là nguy hiểm hơn.
- Các vụ tai nạn phần nhiều là lái xe liên tỉnh, nhất là xe Bắc Nam. Như vụ taxi thì cũng là đi từ Hà Nội vào. Vượt qua quãng đường hơn 300km thì lái xe bắt đầu mệt mỏi, dễ buồn ngủ và cảm giác lái kém hơn, do vậy các xử lý cũng kém theo.
- Ý thức giao thông của người dân kém. Thực ra cái này cũng không hẳn bởi vì nhiều tỉnh khác cũng vậy thôi. Ví như có lần em đi trong Quảng trị, có 1 con đường nhỏ (ô tô không đi được) trên ruộng lúa, cắt ngang qua đường 1. Em đang đi cỡ 80 thì thấy 1 ông dream trên con đường nhỏ đi từ bên phải tới. Cứ ngỡ ông đó dừng lại chờ mình hoặc rẽ phải đi theo quốc lộ. Nhưng không, ông ku làm phát sang bên kia đi tiếp như không hề có ô tô trên đường lộ. Em phải rà phanh mà cũng khá là sát. Phải nói là liều kinh khủng.
Nghe cụ tả lại mà em thấy run run rồi. Đang định tháng 5 này đi Đà nẵng trên QL1 đoạn tù Vinh>> Quảng Bình. Kiểu này em quay lại đi đương HCM cho nó lành vậy ( biết là xa hơn 75km nhưng yên tâm, QL1 nhiều xe khách đi ẩu quá).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top