- Biển số
- OF-858760
- Ngày cấp bằng
- 8/5/24
- Số km
- 167
- Động cơ
- 1,124 Mã lực
- Tuổi
- 35
Do hạ tầng giao thông của nước mình quá kém nên nếu không chui rúc trong nội thành thì đi làm kiểu gì cụ nhỉ 

Em so dân số tối đa hn tới 2050 chỉ cỡ 15tr so với dân số các tp cấp 1 trung quốc thì ngang ngang nhau trong khi diện tích bên trong vành đai 4 hn lớn hơn rất nhiều => thừa đất để ở, chỉ là ng nghèo có mua dc hay k thôi.Vùng nội đô HN tính cả sinh viên, người ngoại tỉnh đến trọ ước lượng phải hơn chục triệu người. Mà tất cả chỉ chui rúc trong 1 vùng có diện tích hơn 200km2. nhưng chắc tầm 7tr người sống ở 100km2 trung tâm của 200km2 này. Thảo nào mà mấy ngõ ngách ở ThanhXuân, đống đa, Cầu Giấy toàn xây ccmn 8-9 tầng để đáp ứng mật độ siêu khủng này.
View attachment 8713862
So với tpHCM thì mật độ trong đấy có vẻ dễ thở hơn HN.
View attachment 8713850
Em nghĩ vùng nội thành HN phải mở rộng gấp 5 lần nữa mới đáp ứng đủ chỗ ở cho dân.
So với New York, dân số 8tr trải trên diện tích gần 800km2, tức là mật độ chỉ bằng 1/5-1/4 HN.
View attachment 8714580
Cụ lại phét rồi, hay nghe hơi nồi chõ đới. Tầm ý móc túi, trộm cắp vặt nhiều hơn bi giờ. cái xe đạp hở tý là mất !HN của thập niên 90 nghèo mà thấy thanh thản
Hồi còn đương chức, cụ Đinh Tiến Dũng tâm huyết với việc chuyển các cơ quan, ban ngành, nhà máy, trường học ra ngoại thành, vành đai, chưa kịp làm thì lại viết đơn xin nghỉ.Cơ quan nhà nước, bệnh viện, trường học còn cố bám nội đô thì mắc gì bảo văn phòng, dân cư chuyển ra xa
Hô hào thiếu thực tế nên tắc thôi chứ tâm huyết gì đâu cụ, hạ tầng GTCC kém phát triển mà đòi giãn dân thì vô vọng. Ai nghĩ chỗ làm bị chuyển đi 20-30 km ra ngoại thành là việc bình thường thì cứ thử đi vài chuyến giờ cao điểm trên đường xem rồi hẵng chém gió sauHồi còn đương chức, cụ Đinh Tiến Dũng tâm huyết với việc chuyển các cơ quan, ban ngành, nhà máy, trường học ra ngoại thành, vành đai, chưa kịp làm thì lại viết đơn xin nghỉ.