[HĐCĐ] Hà Nội về Nghệ An thì có bao trạm thu phí, bao tiền các cụ nhỉ?

albatron

Xe tải
Biển số
OF-4175
Ngày cấp bằng
8/4/07
Số km
224
Động cơ
549,916 Mã lực
Do chưa đi bao giờ, nên hỏi các cụ Hà Nội về Nghệ An thì có bao trạm thu phí, bao tiền các cụ nhỉ để biết còn nạp tiền thẻ
Tks các cụ
 

xiwangxinghn

Xe tải
Biển số
OF-301566
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
459
Động cơ
413,334 Mã lực
Do chưa đi bao giờ, nên hỏi các cụ Hà Nội về Nghệ An thì có bao trạm thu phí, bao tiền các cụ nhỉ để biết còn nạp tiền thẻ
Tks các cụ
Tổng sẽ là 145k cho 2 trạm thu phí cụ thể là trạm Pháp Vân - Cao Bồ 110k, trạm Hoàng Mai 35k.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,317
Động cơ
508,822 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Em mà đi Vinh là em đi đường mòn rồi rẽ ra Yên Lý, xa hơn nhưng thoáng, chả mất xu vé nào, giờ 1A có cao tốc về đến TP TH rồi nhưng từ đó về đến Vinh vẫn hơn 100km nữa lắm xe, nhiều hạn chế tốc độ
 

albatron

Xe tải
Biển số
OF-4175
Ngày cấp bằng
8/4/07
Số km
224
Động cơ
549,916 Mã lực
Vâng, tks các cụ. Thế nạp cho 500k vào thẻ
 

albatron

Xe tải
Biển số
OF-4175
Ngày cấp bằng
8/4/07
Số km
224
Động cơ
549,916 Mã lực
Hiện giờ cũng đang nghiên cứu 2 đường, hoặc đi cao tốc hoặc đi theo QL1A cũ.
Các cụ thấy đi như nào tiện hơn và có gì cần lưu ý
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
30,096
Động cơ
654,732 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Do chưa đi bao giờ, nên hỏi các cụ Hà Nội về Nghệ An thì có bao trạm thu phí, bao tiền các cụ nhỉ để biết còn nạp tiền thẻ
Tks các cụ
Chạy đường HCM nọ mất xu mô :))
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
30,096
Động cơ
654,732 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Hiện giờ cũng đang nghiên cứu 2 đường, hoặc đi cao tốc hoặc đi theo QL1A cũ.
Các cụ thấy đi như nào tiện hơn và có gì cần lưu ý
Đường HCM nhỏ, đoạn Xuân Mai đường xấu, đoạn Cẩm Thủy khá đông.
Đường 1 còn đoạn tp Thanh Hóa - Tĩnh Gia đường đông, hơi xấu
Cả 2 đường đều lưu ý chấp hành biển báo
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,644
Động cơ
626,207 Mã lực
Em mà đi Vinh là em đi đường mòn rồi rẽ ra Yên Lý, xa hơn nhưng thoáng, chả mất xu vé nào, giờ 1A có cao tốc về đến TP TH rồi nhưng từ đó về đến Vinh vẫn hơn 100km nữa lắm xe, nhiều hạn chế tốc độ
Em lâu lắm không đi đường mòn và nghe nói là đường xuống cấp nhiều, nhà dân bám đường cũng nhiều thành ra đi không an toàn bằng đi cao tốc.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,317
Động cơ
508,822 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Em lâu lắm không đi đường mòn và nghe nói là đường xuống cấp nhiều, nhà dân bám đường cũng nhiều thành ra đi không an toàn bằng đi cao tốc.
Cao tốc thì an toàn, thoáng hơn, nhưng chỉ nhanh ở đó chứ ra khỏi nó là lắm khu dân cư, xe đông, lắm hạn chế, dễ dính đòn nếu không chú ý. Cứ đi tầm Vinh trở đi mà được là em lại phang đường mòn, nhà em mạn HĐ nên ra đó cũng gần, đường cũng không xấu cho lắm, đi tốc độ đều đều được
 

albatron

Xe tải
Biển số
OF-4175
Ngày cấp bằng
8/4/07
Số km
224
Động cơ
549,916 Mã lực
cao tốc đi nhanh nhưng đợt này cây 2 bên đường bị chặt hết rồi, chán
 

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,566
Động cơ
431,382 Mã lực
Hiện giờ cũng đang nghiên cứu 2 đường, hoặc đi cao tốc hoặc đi theo QL1A cũ.
Các cụ thấy đi như nào tiện hơn và có gì cần lưu ý
Theo em có đoạn nào cao tốc được thì đi cho nhàn (giờ đến được Thanh hóa) , nếu không đường HCM (em đã từng đi Cửa lò) !
Ql1A vừa đông vừa đắt!
 

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,566
Động cơ
431,382 Mã lực
Tổng sẽ là 145k cho 2 trạm thu phí cụ thể là trạm Pháp Vân - Cao Bồ 110k, trạm Hoàng Mai 35k.
Thế cụ không thu phí ql1a à?
Đến hôm nay Cụ phải tính thêm đoạn Thanh hóa Vinh nữa chứ! Em lâu rồi không đi nhưng nghe nói BOT dày đặc mà!
 
Chỉnh sửa cuối:

xiwangxinghn

Xe tải
Biển số
OF-301566
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
459
Động cơ
413,334 Mã lực
Thế cụ không thu phí ql1a à?
Đến hôm nay Cụ phải tính thêm đoạn Thanh hóa Vinh nữa chứ! Em cũng chưa đi nhưng nghe nói BOT dày đặc mà!
Thế theo cụ thiếu trạm nào? Cụ cứ chạy cao tốc cho nhàn và an toàn, chạy đường HCM chính ra ko an toàn và xa hơn khá nhiều. Em dân Cửa Lò nên gần như tháng nào em cũng phi về cụ ah.
 

albatron

Xe tải
Biển số
OF-4175
Ngày cấp bằng
8/4/07
Số km
224
Động cơ
549,916 Mã lực
CN mình đi SS trước đã, test cao tốc xem ntn
 

BINH MINH 07

Xe điện
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
2,095
Động cơ
305,772 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế cụ không thu phí ql1a à?
Đến hôm nay Cụ phải tính thêm đoạn Thanh hóa Vinh nữa chứ! Em lâu rồi không đi nhưng nghe nói BOT dày đặc mà!
Từ HN vào Vinh bằng 1A chỉ có 2 trạm thu phí tổng là 145k thôi, cụ chưa đi mà cứ nghe nói rồi lại lên mạng chửi các trạm thì khổ cho họ lắm !
 

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,566
Động cơ
431,382 Mã lực
Từ HN vào Vinh bằng 1A chỉ có 2 trạm thu phí tổng là 145k thôi, cụ chưa đi mà cứ nghe nói rồi lại lên mạng chửi các trạm thì khổ cho họ lắm !
Thế thì được! Cao tốc tư nhân làm thu phí thì hợp lý, chứ QL thảm lại rồi thu thì ...nó bất hợp lý. Giống như sân nhà mình có thằng đem cái chiếu đến rải, bảo mình ngồi vào rồi.....thu tiền!
 

BINH MINH 07

Xe điện
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
2,095
Động cơ
305,772 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế thì được! Cao tốc tư nhân làm thu phí thì hợp lý, chứ QL thảm lại rồi thu thì ...nó bất hợp lý. Giống như sân nhà mình có thằng đem cái chiếu đến rải, bảo mình ngồi vào rồi.....thu tiền!
Nên quen dần với việc dùng dịch vụ rồi trả phí cho quen, đó là điều tất nhiên, kể cả nhà nước có đầu tư thì rồi cũng phải thu phí để duy tu bảo dưỡng và tái đầu tư.
Có đầu tư cho hạ tầng giao thông thì kinh tế mới phát triển được, nếu không tư nhân hóa nguồn lực thì mọt kiếp không có cao tốc mà đi, rồi cứ hài lòng với điều lỗi thời lạc hậu mình đang có.
 

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,566
Động cơ
431,382 Mã lực
Nên quen dần với việc dùng dịch vụ rồi trả phí cho quen, đó là điều tất nhiên, kể cả nhà nước có đầu tư thì rồi cũng phải thu phí để duy tu bảo dưỡng và tái đầu tư.
Có đầu tư cho hạ tầng giao thông thì kinh tế mới phát triển được, nếu không tư nhân hóa nguồn lực thì mọt kiếp không có cao tốc mà đi, rồi cứ hài lòng với điều lỗi thời lạc hậu mình đang có.
Cứ bỏ cái phí bảo trì đi là em ( có thể là cả 100 triệu dân Việt) sẽ quen ngay! Vì từ bé em quen "ăn bánh trả tiền rồi!
 

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,960
Động cơ
352,786 Mã lực
Các cụ cho cháu hỏi giờ đi cao tốc từ Hà Nội đến Cửa Lò thì hết bao nhiêu tiền phí để em còn nạp tiền với ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top