Chia buồn vơi GĐ người bị nạn.Theo nhà Em chả nghĩ là do cầu mà là do nạn nhân nữ thường ko biết nhân định tình hình (dự kiến tình huống),laí kém và mất tập trung,vì đi trên cầu phóng nhanh ,ảnh hưởng lớn bởi sưc gió nữa,mà học lái xe máy thi lấy GPLX cũng chỉ qua loa cho nó có,đi xe thì hở chỗ nào là đi chứ chẳng cần đúng Luật .Sau đó thi lấy GPLX là làm"chống trượt".
Em đã tận mắt chứng kiến cực nhiều những phụ nữ LXe moto 2 b,rất kém về mọi mặt như trên điển hình:
Một lần Tại ngã 4 Trâu quỳ ,1 mợ 35 -40t đi Spacy hướng HP -Hà nội và quay đầu đi sang chiều đường ngược lại đi về phía HP .Bình thường ng ta quan sát phía đường đi thẳng HN -HP xem có chướng ngại vật ji ko nhưng mợ ta ko quan sát hoặc có nhưng có thể cho rằng "Cong-tenner hạng nặng gầm rất cao tránh mình' nhưng cong-tenner đâu dễ phanh khi quá gần,mợ ta quay nhanh,gấp và vướng vào bờ giải phân cách ngã ra...phần đầu của mợ ta -đầu chóp mũ bảo hiểm bị bánh sau cùng xe contenner đè lên nhưng rất may là ko sâu ,em thoáng rùng mình thì thấy phần đầu bị bánh xe mớm đè trượt ra ngoài,xe cont vẫn chạy BT ,mấy chú CSGT ra đỡ mợ ấy dậy ..mợ đấy nói mấy câu ,mặt tái dại ,đi tiếp