Tầm đấy mà đi làm thì quá ngon. Cứ 7h-7h30 ra khỏi nhà thì tắc cứngcụ đi sớm lên thì thoải mái....6h30 ra khỏi nhà, đến cơ quan làm tách cafe rung đùi chẳng sướng à
Tầm đấy mà đi làm thì quá ngon. Cứ 7h-7h30 ra khỏi nhà thì tắc cứngcụ đi sớm lên thì thoải mái....6h30 ra khỏi nhà, đến cơ quan làm tách cafe rung đùi chẳng sướng à
Tắc đường vì thiếu đườngNếu không thay đổi, HN sex không tải nổi vs lượng ô tô ngày 1 tăng. Ô tô là nguyên nhân chính dẫn đến tắc đường.
Phố nào đấy cụ, sớm đã ùn
Hầu các cụ sáng nay
Hoàn quốc Việt thần thánh cụ ơi.Phố nào đấy cụ, sớm đã ùn
Ông chủ có xe đưa đón thôi, dân thường ra đó đi 2h mới đến chỗ làm àXu hướng ra ngoại đô bắt đầu
Ko thiếu đường đâu. Thiếu giao thông công cộng phân tầng. 12 triệu dân, sắp tới lên 15 17 triệu mà đi hết trên 1 mặt phẳng thì đỡ sao đc.Tắc đường vì thiếu đường
Chuẩn rồi, đi từ 6h30 thì đi dọc HN này luôn. Chỉ cần sau 7h là toi rồiEm giờ đi làm từ 6h30 đến văn phòng là 7h, làm được thêm hẳn 1 tiếng trước giờ làm chính là 8h
em thấy đang pt xe điện ngon mà cụSáng nay con em mới được đi học trở lại, em đã dự trù phi vào phố sẽ tắc nên đi xe máy mà kẹt cứng, kinh dị thật. Kể ra HN cấm xe máy cũng đúng, sẽ bớt các thể loại chợ cóc chợ tạm với sự tuỳ tiện trên đường. Nhưng cái chính phải giải quyết được bài toán di chuyển của dân bằng các phương tiện công cộng. Mà lời giải này thì chưa thấy gì sáng sủa khi hơn chục năm mới được có mỗi tuyến Cát Linh - Hà Đông, còn xe bus thì xuống cấp quá thể.
xe điện có phát triển thì là thay xe xăng thôi, chứ đâu có giải quyết được việc tắc đường bằng cách giảm số lượng phương tiện di chuyển trên đường đâu cụem thấy đang pt xe điện ngon mà cụ
Giờ phải trông chờ xe bus thôi. Em nghĩ nếu được đảm bảo, HN mua xe bus sẵn, trong vài tháng là đủ, sau đó cấm 1 loạt xe máy, ô tô 1 số tuyến đường rồi bung xe bus ra. Trước sau gì thì cũng phải cấm vì quá tải.Sáng nay con em mới được đi học trở lại, em đã dự trù phi vào phố sẽ tắc nên đi xe máy mà kẹt cứng, kinh dị thật. Kể ra HN cấm xe máy cũng đúng, sẽ bớt các thể loại chợ cóc chợ tạm với sự tuỳ tiện trên đường. Nhưng cái chính phải giải quyết được bài toán di chuyển của dân bằng các phương tiện công cộng. Mà lời giải này thì chưa thấy gì sáng sủa khi hơn chục năm mới được có mỗi tuyến Cát Linh - Hà Đông, còn xe bus thì xuống cấp quá thể.
ý em là buýt điện ấy cụ, em thấy đang chạy mấy tuyến ổn màxe điện có phát triển thì là thay xe xăng thôi, chứ đâu có giải quyết được việc tắc đường bằng cách giảm số lượng phương tiện di chuyển trên đường đâu cụ