- Biển số
- OF-169849
- Ngày cấp bằng
- 4/12/12
- Số km
- 4,746
- Động cơ
- 453,366 Mã lực
Cháu nó mà bỏ ra thì OF lại thành zời đất 88 cụ akj.Bác bẩu cháu nó bỏ bớt đồ đi, được không?
Cháu nó mà bỏ ra thì OF lại thành zời đất 88 cụ akj.Bác bẩu cháu nó bỏ bớt đồ đi, được không?
Quan trọng là tất cả đều chạy chéo từ quận nọ sang quận kia đưa đón các cháu đi học.Hôm nay các cháu cấp 1 và lớp 6 ....đi học trở lại, phụ huynh đưa đón kiểu gì chả tắc.
Chuẩn cụ. Sáng nay đi đường Đào Tấn, kẹt cứng, bình thường ô tô mà đi hàng 3 đã mất hết làn xe máy rồi, còn có thằng Sedona chen thành hàng 4, thế là xe máy ùn hết lại. Xong đến gần ngã tư Liễu Giai, nó còn tạt một phát từ làn trong cùng sang làn ngoài cùng để rẽ quay đầu sáng lotte nữa chứ. Ý thức lái xe ô tô như b.òiCũng tại ý thức của mấy người đi ô tô đi thành mấy hàng lấp kín hết đường xá thì gì mà chẳng tắc đường, lại thêm cái ông xe BUS chạy lung tung càng tắc hơn mà thôi
E thấy đông lắm, tắc, va chạm mà ai cũng hân hoanSáng đi làm oải quá, tắc đông nghịt.
Lúc này trường ĐH gần như rất ít SV mà còn tắc thì đưa hết ra ngoài cũng ko hết tắc đâu.Chừng nào chưa chuyển các trường ĐH ro ngoài nội đô và không xây chung cư cao tầng trong vùng lõi thì mới giảm đc cccm ạh.
Em làm con ảnh giảm áp tắc đg.
May các cháu mẫu giáo chưa đi, chứ ko thì cuộc sống trở lại như xưa, cứ ra đường là tắcCác cháu c1 nay ngày đầu đi học trở lại nên càng đông
Quanh khu đấy có ít nhất 3 trường, Vinschool, Thực nghiệm, Nguyễn Bá Ngọc… lại thêm quả công trường đang quây kín mà chẳng đào bới gì thì không tắc mới lạ. Ở đấy có cụ đã ví là cái rốn của HN, em nghĩ khoảng 2-3 năm nữa thôi thì đến đi bộ cũng tắc.Đi qua ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh xe ùn ứ 4 bề, mấy chú CA GT bó tay, không biết điều tiết thế nào luôn.
Ngày xưa các xí nghiệp quốc doanh đều mở khu tập thể cho cán bộ công nhân viên, mà khu tập thể đó có tương đối đủ dịch vụ cơ bản: trường mầm non, chợ... nên bố mẹ con cái cũng chẳng cần đi xa. Trường tiểu học và trung học thì mỗi phường 1 trường nên cũng không phải đi xa mấy. Như thế thì ít ùn tắc hơn?Chừng nào còn học trái tuyến khiến 1 lượng lớn phụ huynh sáng ra và chiều về nhong nhong đi xuyên các quận nữa ạ.
Loại bỏ yếu tố Tàu tiếc ra thì em thấy tuyến Cát Linh- Yên Nghĩa phát huy tốt công năng của nó! Bởi nó phục vụ trục hướng tâm- nơi có cực nhiều trường đại học, chưa tính đến các văn phòng! Sắp tới Nhổn- Ga Hà Nội mà xong thì trục hướng tâm quốc lộ 32 vào sẽ đắt khách (nhìn tuyến 32 là biết).Mới năm ngoái đấy cụ, vắng ơi là vắng còn gì, nằm ra giữa đường còn đc ấy chứ .
Đùa thế chứ cứ làm xong khoảng 3 tuyến tàu điện ngầm nữa là giảm tải cụ ạ.
Tàu điện sẽ phát huy tác dụng mạnh khi có khoảng 4 tuyến trở lên.
Chứ chủ trương phát triển kiểu đầu to, HN lên 20 triệu dân mà lôi nhau lên mặt đất đi hết thì đỡ sao đc.
Tuyến này chỉ giải quyết được ùn tắc khi hoá giải được bài toán từ nhà-ga và từ ga-cơ quan. Có thể bằng cách tạo thuận lợi cho đi bộ, hoặc chỗ gửi xe đạp/máy/ô tô, hoặc các xe bus nối chuyến. Còn nếu dân vẫn ko biết làm thế nào để đi từ nhà đến ga và tù ga đến chỗ làm thì tuyến này sẽ vẫn rất hạn chế.Loại bỏ yếu tố Tàu tiếc ra thì em thấy tuyến Cát Linh- Yên Nghĩa phát huy tốt công năng của nó! Bởi nó phục vụ trục hướng tâm- nơi có cực nhiều trường đại học, chưa tính đến các văn phòng! Sắp tới Nhổn- Ga Hà Nội mà xong thì trục hướng tâm quốc lộ 32 vào sẽ đắt khách (nhìn tuyến 32 là biết).
Kể nếu được thì tuyến Cát Linh nó kéo dài đến Xuân Mai thì quá tuyệt vời. Còn tuyến Nhổn- Ga Hà Nội mà kéo dài đến...Sơn Tây thì hay biết mấy!
Chuẩn cụ, mấy bố kêu tắc thường là chấp nhận tắc để ngủ nướng. Được cái này thì thiệt cái kia, kêu đ' gìEm 6h dậy. Đưa F1 ăn sáng rồi đến trường (lớp 2). Phi lên công ty, ra quán gọi cốc cafe và đang ngắm tắc đường. He he.