[Funland] Hà nội tắc dài.

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,416
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Hôm nay các cháu cấp 1 và lớp 6 ....đi học trở lại, phụ huynh đưa đón kiểu gì chả tắc.
Quan trọng là tất cả đều chạy chéo từ quận nọ sang quận kia đưa đón các cháu đi học.
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,368
Động cơ
442,408 Mã lực
quay lại thời đi Hà đông-Hồ gươm 1 tiếng àh các cụ
 

Loe_hờ lú

Xe điện
Biển số
OF-144824
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
3,980
Động cơ
422,211 Mã lực
Hôm nay đi dọc dường đến cơ quan, vừa đi vừa ngắm, có cả tắc lẫn thông thoáng. Nhưng vu vơ nhìn thấy 5-6 người tụ tập quanh quán trà đá chém gió chợt em nhận ra đúng là BÌNH THƯỜNG MỚI RỒI
 

Sheldon

Xe buýt
Biển số
OF-343422
Ngày cấp bằng
19/11/14
Số km
956
Động cơ
279,325 Mã lực
Bây giờ việc gì LON được thì cho LON hết thì mới mong giảm tắc được
 

bspvietnam

Xe tăng
Biển số
OF-495217
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
1,754
Động cơ
232,708 Mã lực
HN không bao giờ hết tắc đường TRỪ KHI:
1/ giảm mật độ dân cư xuống. hoặc
2/ tăng diện tích giao thông cả đường và bãi đỗ xe.
 

Hollyone

Xe tăng
Biển số
OF-87448
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,484
Động cơ
420,501 Mã lực
Cũng tại ý thức của mấy người đi ô tô đi thành mấy hàng lấp kín hết đường xá thì gì mà chẳng tắc đường, lại thêm cái ông xe BUS chạy lung tung càng tắc hơn mà thôi
Chuẩn cụ. Sáng nay đi đường Đào Tấn, kẹt cứng, bình thường ô tô mà đi hàng 3 đã mất hết làn xe máy rồi, còn có thằng Sedona chen thành hàng 4, thế là xe máy ùn hết lại. Xong đến gần ngã tư Liễu Giai, nó còn tạt một phát từ làn trong cùng sang làn ngoài cùng để rẽ quay đầu sáng lotte nữa chứ. Ý thức lái xe ô tô như b.òi

Chen hết làn xe máy này (vì ko biết đưa clip lên nên em chụp từ cam hành trình)

1.jpg


Tạt ngang từ trong cùng ra ngoài cùng này

4.jpg


2.jpg


3.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,489
Động cơ
623,437 Mã lực
Chừng nào chưa chuyển các trường ĐH ro ngoài nội đô và không xây chung cư cao tầng trong vùng lõi thì mới giảm đc cccm ạh.

Em làm con ảnh giảm áp tắc đg.

Lúc này trường ĐH gần như rất ít SV mà còn tắc thì đưa hết ra ngoài cũng ko hết tắc đâu.
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,927
Động cơ
297,701 Mã lực
Đi qua ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh xe ùn ứ 4 bề, mấy chú CA GT bó tay, không biết điều tiết thế nào luôn.
Quanh khu đấy có ít nhất 3 trường, Vinschool, Thực nghiệm, Nguyễn Bá Ngọc… lại thêm quả công trường đang quây kín mà chẳng đào bới gì thì không tắc mới lạ. Ở đấy có cụ đã ví là cái rốn của HN, em nghĩ khoảng 2-3 năm nữa thôi thì đến đi bộ cũng tắc.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,388
Động cơ
517,882 Mã lực
Chắc F0 mới khỏi bệnh nhiều còn đi chứng covid nên đi lại vẫn loạng choạng.
 

Alisoma

Xe buýt
Biển số
OF-736039
Ngày cấp bằng
15/7/20
Số km
575
Động cơ
77,007 Mã lực
Bình thường cũ rồi các cụ ôi!!! Cháu đã thấy các em đào váy áo bó sát tung tăng trên những con đường huyền thoại rồi :D
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,813
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Chừng nào còn học trái tuyến khiến 1 lượng lớn phụ huynh sáng ra và chiều về nhong nhong đi xuyên các quận nữa ạ.
Ngày xưa các xí nghiệp quốc doanh đều mở khu tập thể cho cán bộ công nhân viên, mà khu tập thể đó có tương đối đủ dịch vụ cơ bản: trường mầm non, chợ... nên bố mẹ con cái cũng chẳng cần đi xa. Trường tiểu học và trung học thì mỗi phường 1 trường nên cũng không phải đi xa mấy. Như thế thì ít ùn tắc hơn?
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,813
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Mới năm ngoái đấy cụ, vắng ơi là vắng còn gì, nằm ra giữa đường còn đc ấy chứ :D.
Đùa thế chứ cứ làm xong khoảng 3 tuyến tàu điện ngầm nữa là giảm tải cụ ạ.
Tàu điện sẽ phát huy tác dụng mạnh khi có khoảng 4 tuyến trở lên.
Chứ chủ trương phát triển kiểu đầu to, HN lên 20 triệu dân mà lôi nhau lên mặt đất đi hết thì đỡ sao đc.
Loại bỏ yếu tố Tàu tiếc ra thì em thấy tuyến Cát Linh- Yên Nghĩa phát huy tốt công năng của nó! Bởi nó phục vụ trục hướng tâm- nơi có cực nhiều trường đại học, chưa tính đến các văn phòng! Sắp tới Nhổn- Ga Hà Nội mà xong thì trục hướng tâm quốc lộ 32 vào sẽ đắt khách (nhìn tuyến 32 là biết).
Kể nếu được thì tuyến Cát Linh nó kéo dài đến Xuân Mai thì quá tuyệt vời. Còn tuyến Nhổn- Ga Hà Nội mà kéo dài đến...Sơn Tây thì hay biết mấy!
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,927
Động cơ
297,701 Mã lực
Loại bỏ yếu tố Tàu tiếc ra thì em thấy tuyến Cát Linh- Yên Nghĩa phát huy tốt công năng của nó! Bởi nó phục vụ trục hướng tâm- nơi có cực nhiều trường đại học, chưa tính đến các văn phòng! Sắp tới Nhổn- Ga Hà Nội mà xong thì trục hướng tâm quốc lộ 32 vào sẽ đắt khách (nhìn tuyến 32 là biết).
Kể nếu được thì tuyến Cát Linh nó kéo dài đến Xuân Mai thì quá tuyệt vời. Còn tuyến Nhổn- Ga Hà Nội mà kéo dài đến...Sơn Tây thì hay biết mấy!
Tuyến này chỉ giải quyết được ùn tắc khi hoá giải được bài toán từ nhà-ga và từ ga-cơ quan. Có thể bằng cách tạo thuận lợi cho đi bộ, hoặc chỗ gửi xe đạp/máy/ô tô, hoặc các xe bus nối chuyến. Còn nếu dân vẫn ko biết làm thế nào để đi từ nhà đến ga và tù ga đến chỗ làm thì tuyến này sẽ vẫn rất hạn chế.
 

chanthat123

Xe điện
Biển số
OF-13484
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
2,337
Động cơ
538,410 Mã lực
Em 6h dậy. Đưa F1 ăn sáng rồi đến trường (lớp 2). Phi lên công ty, ra quán gọi cốc cafe và đang ngắm tắc đường. He he.
Chuẩn cụ, mấy bố kêu tắc thường là chấp nhận tắc để ngủ nướng. Được cái này thì thiệt cái kia, kêu đ' gì
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,180
Động cơ
474,866 Mã lực
Hà Nội không tắc đường sao là Thủ đô được hả các bác... Trái tim của cả nước thì phải thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top