- Biển số
- OF-432048
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 7,311
- Động cơ
- 281,459 Mã lực
- Tuổi
- 41
Hồi xưa em hô hào toàn bộ các cơ quan nhà nước chuyển hết lên Ba vì thì các cụ chẳng nghe. Giờ lên hết trên đó có phải HN giảm tải được 1/3 không.
có tăng thì họ vẫn sẽ mua ạ, vì em nghĩ cái tiện vẫn đc dân mình đặt lên đầuTheo em cứ tăng cao các chi phí để sử dụng phương tiện cá nhân thật đắt vào,ví dụ để lưu hành 1 ô tô cá nhân thì mất tầm 30tr,xe máy mất tầm 5tr,dân ta lúc đấy sẽ sử dụng xe buýt và những người thật cần thiết thì mới dám sử dụng ptcn
Phải kết hợp cả 2- vừa tăng phí lưu thông của xe cá nhân song song với tái cấu trúc phương tiện công cộng thì mới được. Chứ chỉ làm được 1 vế thì đúng như cụ nói, dân vẫn cứ mua xe đấy! Như em hiện tại đi làm cách nhà 41 km (sau khi xong cầu Thăng Long sẽ chỉ còn 30 km) thì chắc chắn em phải đi ô tô rồi.có tăng thì họ vẫn sẽ mua ạ, vì em nghĩ cái tiện vẫn đc dân mình đặt lên đầu
HN ngày lễ Tết vắng vẻ thanh bình là cụ đủ hiểu rồi đấy, thôi cụ về quê đi cho rộng chỗKhốn quá cc ạ. Hn quá tải thật rồi. E vừa chạy từ Vincom Bà Triệu về Landmarrk 72 Phạm Hùng. Cảm nhận 1 Hn khác năm trước nhiều quá. Ko còn là tắc, ùn mà là quá tải.
Hầm Kim Liên ùn ngay từ lối xuống bên này do ko thoát đc đèn đỏ Phạm Ngọc Thạch.
Nút giao Xã Đàn- Tây Sơn, nút gíao Thái Hà- Láng Hạ, Huỳnh T.Kháng- Ncthanh, cầu vượt sang Trần D.Hưng ùn từ lên cầu do ngenx vào Trung Hòa.
Đó là sự quá tải khi mà ô tô tăng quá nhanh và đường ko kịp mở. Nếu ko có biện pháp hạn chế mạnh tay chắc tới đây đứng nhìn nhau ko hẹn h về nhà với vk, con.
Xe buýt ko thấy đâu, tx ko nhiều có lẽ trốn cao điểm. Vậy ptcn nhiều quá.
Ko hạn chế ptcn manh tay, ko giãn bớt dân và cơ quan ra ngoại vi và mở đường tương xứng thì e về quê vậy. Quá oải.... Hn phồn hioa nhưng ko thanh bình... ko đáng sống, bye bye cc, e mua vé về quê đây.
E chỉ càn phấn đấu được như hakata hay ga osaka là ngon lắm rồi, Tokyo lớn quá đi vớ vẩn lạc thì toi cụ ạ...1 phần vì cơ sở hạ tầng còn kém. Bus thì k đáp ứng được hết nhu cầu đi lại, giờ giấc k chuẩn. Tàu thì k biết bao h mới đưa vào sd, chứ em đảm bảo hệ thống tàu ở mình mà dày như seoul hay tokyo thì các bác bán xe hết, nhậu nhẹt thoải mái k lo bị cagt tuýt còi.
Em chỉ ước nhà nước mình làm mấy cái tàu nhanh từ HN đi ra mấy tỉnh lân cận. Thì dân mới dãn về các tỉnh, giảm tải cho Hà Nội. VD về quê em còn đầy đất, xây biệt thự nhà vườn ở cho sướng, tội méo gì chui rúc trong mấy cái tổ chim cúc cu cho khổ ra.E chỉ càn phấn đấu được như hakata hay ga osaka là ngon lắm rồi, Tokyo lớn quá đi vớ vẩn lạc thì toi cụ ạ...
khi la Co Do thi lam gi con co nguoi gioi nguoi tai o do xay dung phat trien nuaHuế là tại con người Cụ ạ
Đi xe máy đỡ tắc hơn otoMệt mỏi quá cccm nhỉ, nhưng biết sao bây giờ
Cụ vào Huế chưa ạ? Một thành phố cực kỳ khó chịu.khi la Co Do thi lam gi con co nguoi gioi nguoi tai o do xay dung phat trien nua
Đọc ý cuối cùng của cụ tuyêt vời quá! E mong các cụ ở xa lên HN lâp nghiêp thì nên tư duy và khẩn trương về quê như cụ. Giảm tải ít nhất 1/3 dân số ở HN đương nhiên cùng với giảm tỷ lệ xe cộ...đường xá thì chấp nhận phát triển dần vì nhiều yếu tố cản trở.Khốn quá cc ạ. Hn quá tải thật rồi. E vừa chạy từ Vincom Bà Triệu về Landmarrk 72 Phạm Hùng. Cảm nhận 1 Hn khác năm trước nhiều quá. Ko còn là tắc, ùn mà là quá tải.
Hầm Kim Liên ùn ngay từ lối xuống bên này do ko thoát đc đèn đỏ Phạm Ngọc Thạch.
Nút giao Xã Đàn- Tây Sơn, nút gíao Thái Hà- Láng Hạ, Huỳnh T.Kháng- Ncthanh, cầu vượt sang Trần D.Hưng ùn từ lên cầu do ngenx vào Trung Hòa.
Đó là sự quá tải khi mà ô tô tăng quá nhanh và đường ko kịp mở. Nếu ko có biện pháp hạn chế mạnh tay chắc tới đây đứng nhìn nhau ko hẹn h về nhà với vk, con.
Xe buýt ko thấy đâu, tx ko nhiều có lẽ trốn cao điểm. Vậy ptcn nhiều quá.
Ko hạn chế ptcn manh tay, ko giãn bớt dân và cơ quan ra ngoại vi và mở đường tương xứng thì e về quê vậy. Quá oải.... Hn phồn hioa nhưng ko thanh bình... ko đáng sống, bye bye cc, e mua vé về quê đây.
Quê tôi ở Hn nên tôi về rồi, đợi ccc về thôiĐọc ý cuối cùng của cụ tuyêt vời quá! E mong các cụ ở xa lên HN lâp nghiêp thì nên tư duy và khẩn trương về quê như cụ. Giảm tải ít nhất 1/3 dân số ở HN đương nhiên cùng với giảm tỷ lệ xe cộ...đường xá thì chấp nhận phát triển dần vì nhiều yếu tố cản trở.
Giải pháp thì có từ lâu rồi nhưng có thực hiện đâu vì nó là miếng cơm của quá nhiều người nên không dễ đụng vào.Khốn quá cc ạ. Hn quá tải thật rồi. E vừa chạy từ Vincom Bà Triệu về Landmarrk 72 Phạm Hùng. Cảm nhận 1 Hn khác năm trước nhiều quá. Ko còn là tắc, ùn mà là quá tải.
Hầm Kim Liên ùn ngay từ lối xuống bên này do ko thoát đc đèn đỏ Phạm Ngọc Thạch.
Nút giao Xã Đàn- Tây Sơn, nút gíao Thái Hà- Láng Hạ, Huỳnh T.Kháng- Ncthanh, cầu vượt sang Trần D.Hưng ùn từ lên cầu do ngenx vào Trung Hòa.
Đó là sự quá tải khi mà ô tô tăng quá nhanh và đường ko kịp mở. Nếu ko có biện pháp hạn chế mạnh tay chắc tới đây đứng nhìn nhau ko hẹn h về nhà với vk, con.
Xe buýt ko thấy đâu, tx ko nhiều có lẽ trốn cao điểm. Vậy ptcn nhiều quá.
Ko hạn chế ptcn manh tay, ko giãn bớt dân và cơ quan ra ngoại vi và mở đường tương xứng thì e về quê vậy. Quá oải.... Hn phồn hioa nhưng ko thanh bình... ko đáng sống, bye bye cc, e mua vé về quê đây.
có cái bệnh viện VĐ với BM xây dưới Phủ Lý, cháu đi qua thấy hòm hòm rồi mà mãi chưa thấy hoạt động nhỉGiải pháp thì có từ lâu rồi nhưng có thực hiện đâu vì nó là miếng cơm của quá nhiều người nên không dễ đụng vào.
- Chuyển tất cả bệnh viện, đại học ra ngoại thành hoặc đô thị vệ tinh, đất hiện tại để làm công viên, bãi đỗ xe.
- Hạn chế phương tiện cá nhân và phát triển pt công cộng.
- Cấm để xe trên vỉa hè, đanh đường cho người đi bộ.
...
hoạt động rồi cụ ợ. Nhưng em thấy cán bộ chả về mấy, toàn đùn đẩy và làm cho xong việc để cuối ngày về Hà Nội sớm.có cái bệnh viện VĐ với BM xây dưới Phủ Lý, cháu đi qua thấy hòm hòm rồi mà mãi chưa thấy hoạt động nhỉ