- Biển số
- OF-352550
- Ngày cấp bằng
- 27/1/15
- Số km
- 285
- Động cơ
- 268,713 Mã lực
em mua nhà gần cơ quan 2 vc và trường cho con, vậy là giải quyết xong tắc đường
Cái giá của thời gian cũng không rẻ , cụ nhỉ .em mua nhà gần cơ quan 2 vc và trường cho con, vậy là giải quyết xong tắc đường
Vâng, nhiều mua nhà xịn ít mua nhà bt vẫn mua đc mà, thuê cũng ok nếu công việc k ổn địnhCái giá của thời gian cũng không rẻ , cụ nhỉ .
2h / 24h = 8% .Vâng, nhiều mua nhà xịn ít mua nhà bt vẫn mua đc mà, thuê cũng ok nếu công việc k ổn định
Em tính mỗi ngày mất 2 tiếng đi lại x 5 ngày x 50 tuần cũng đến 500h đi lại 1 năm, quá lãng phí mà hại sức khoẻ tuy nhiên tuỳ tính chất công việc k phải ai cũng làm vậy đc cụ nhỉ
Em tính 1 ông Grab TB 1 ngày có 8 tiếng hành nghề (thời gian chạy xe), thì 2 tiếng là 1/4 rồi mà ko thu nhập được gì.2h / 24h = 8% .
Mất béng 8% thời gian cuộc đời chỉ để đi lại giữa nhà và chỗ làm là quá đắt ạ .
2h ngồi hóng hớt chém gió đợi khách nó khác với 2h chạy lông nhông chứ cụ .Em tính 1 ông Grab TB 1 ngày có 8 tiếng hành nghề (thời gian chạy xe), thì 2 tiếng là 1/4 rồi mà ko thu nhập được gì.
Không bỏ ra 2 tiếng đấy thì móm cả 8 tiếng đấy cụ ạ. Mỗi người mỗi hoàn cảnh ông câu cá ngồi nửa ngày đếm thời gian còn vác cần về không cơ mà. Nếu XH không phát triển chỉ như cách đây gần 30 năm em hạnh phúc đạp xe 10 cây số vào Hà Đông học bằng con cuốc Favorite chọn ở chợ GIời trị giá cả chỉ vàng thì hai bên đường Nguyễn Trãi vẫn còn ruộng. Nếu không phát triển và mật độ đông đúc chắc giờ này em với cụ vẫn vui vẻ đạp xe cuốc đi làm, hoặc mua vé tháng đi con buýt Karosa không máy lạnh cùng với mấy bà buôn tuyến Đồng Xuân - Hà Đông,, Có bạn gái làm gì có nhà nghỉ lại dắt nhau ra ghế đá mà chén.. Anh Vova vẫn bán quần áo ở bển và khu đô thị đẹp nhất HN vẫn là Thành Công, Giảng Võ...Em tính 1 ông Grab TB 1 ngày có 8 tiếng hành nghề (thời gian chạy xe), thì 2 tiếng là 1/4 rồi mà ko thu nhập được gì.
Em tính 8h kia là thời gian chạy xe cụ ah (có vẻ hơi nhiều) chứ ko tính tg đợi khách, nghỉ ngơi.2h ngồi hóng hớt chém gió đợi khách nó khác với 2h chạy lông nhông chứ cụ .
Nhà em luôn ưu tiên đi học gần nhà. Con lớn đạp xe 2 km trong khu đô thị, con nhỏ 300 m, bố 1.5 km, mẹ 3 km. Đi trên đường ko quá 15 phút là đến nơi, tiết kiệm được bao sức lực.Chưa có nghiên cứu nào đưa ra con số trung bình 1 người dân cư trú ở HN di chuyển đi học, đi làm là bao nhiêu cây số/tháng nhỉ? Hạn chế con số này phù hợp với mỗi đối tượng là CBNN, người về hưu, học sinh, sinh viên, lái xe grab...cũng là 1 cách chống tắc đường?
Tắc mà toàn xe đạp vẫn đễ thở.Không bỏ ra 2 tiếng đấy thì móm cả 8 tiếng đấy cụ ạ. Mỗi người mỗi hoàn cảnh ông câu cá ngồi nửa ngày đếm thời gian còn vác cần về không cơ mà. Nếu XH không phát triển chỉ như cách đây gần 30 năm em hạnh phúc đạp xe 10 cây số vào Hà Đông học bằng con cuốc Favorite chọn ở chợ GIời trị giá cả chỉ vàng thì hai bên đường Nguyễn Trãi vẫn còn ruộng. Nếu không phát triển và mật độ đông đúc chắc giờ này em với cụ vẫn vui vẻ đạp xe cuốc đi làm, hoặc mua vé tháng đi con buýt Karosa không máy lạnh cùng với mấy bà buôn tuyến Đồng Xuân - Hà Đông,, Có bạn gái làm gì có nhà nghỉ lại dắt nhau ra ghế đá mà chén.. Anh Vova vẫn bán quần áo ở bển và khu đô thị đẹp nhất HN vẫn là Thành Công, Giảng Võ...
Thằng bạn em nhà giàu bố nó có con Camry chuyển đổi tay lái, được ngồi lên sướng tê cả đýt.
Hà nội 1991, tắc đường ra phết:
View attachment 5522307
Cái nghề chạy grab bắt buộc phải chạy lông nhông ngoài đường , đánh đổi thời gian để kiếm cái đút vào mồm . Còn thường khi có điều kiện họ sẽ chi tiền để " mua " thời gian của người khác , em thấy các ông chủ toàn làm thếEm tính 8h kia là thời gian chạy xe cụ ah (có vẻ hơi nhiều) chứ ko tính tg đợi khách, nghỉ ngơi.