Đặt công xe máy những năm 1989-1990 thì là Công xe Nhật bãi thôi. Không thể xe Dream đâu cụ.Dreamcó nhưng hiếm lắm, toàn người do đi Thái về mua 1 con theo tiêu chuẩn đi nước ngoài về bán kiếm chênh vài trăm $ thôi. Nhà ai mà giữ lại dùng chắc chắn phati khá lắm ạ.Năm 1990 em đã sang Đức rồi!
Từ 1989 đã bắt đầu có những cái Dream chạy ở HN.
Cô bé sinh viên học cùng khoa đã khoe khi học ở Đức về thì mẹ chồng tương lai sẽ mua cho 1 cái Dream.
Còn tụi em đã đặt công xe máy từ Nhật về, vì vợ đứa bạn em làm kế toán trong ĐSQ ở Tokyo. Điểm nhận công thường trong khuôn viên trường KTQD. Khi ở bên Đức nó thường xuyên gọi điện sang bảo về làm với nó. Bên ấy em cũng đặt được mấy công xe cho những người quen. Tụi em đặt qua 1 cty VK, gọi là Minh Sinh.
Sau này bị cấm mới không đặt được nữa!
lý do 89-90 không thể có đánh cả công xe Dream lẫn D D lẫn bất kỳ mã xe Nhật mới nào, đó là vì thời điểm đó dân chưa mấy ai có tiền; con xe Dream lúc đó giá trị ngang căn nhà mặt phố, mấy ai đủ tiền mua.
như em đã nói trong còm trước, đến tận 1992 mà đội giáo viên trường Ams những người được cho là kiếm khá do dạy luyện thi đsji học lẫn luyện thi vào Ams mà còn chẳng thấy ai có Dream, toàn xe Honda bãi là chính lác đác có Win, Sim son vv
em khẳng định Dream chỉ phổ biến sau sốt đất lần 1 năm 1992. Đặc biệt sau sốt đất lần 2 năm 1994 thì Dream đại trà, do dân bán đất có tiền mua và nhất là do đội làm việc cho các văn phòng đại diện nước ngoài lĩnh lương bằng $ mua