- Biển số
- OF-183927
- Ngày cấp bằng
- 7/3/13
- Số km
- 2,360
- Động cơ
- 351,161 Mã lực
Theo kết quả khảo sát thì 99% nhân dân ủng hộ
Đi 1 tháng là hết say hết mệt!di bus say vs mệt vch, sáng đi mệt nguyên ngày
mấy ông bảo cấm xe máy toàn bố láo
Cấm là cấm hết, nhưng chắc chục năm nữa thì may ra chứ 2025, kể cả 2030 e nghĩ chưa làm được, cứ hô hào để dân nhận thức từ từ thôiChắc lúc đấy Vf lại thành Honda bây giờ
em nằm trong 1% còn lại kia quáTheo kết quả khảo sát thì 99% nhân dân ủng hộ
E mua xe đạp xong thấy đi thích. Tốc độ trong nội thành cũng chẳng thua xe máy. Nghĩ chính quyền nên cấm luôn xe máy với ô tô đi. Ai khoẻ thì đi xe đạp. Ai yếu tý thì đi xe công cộng. A kinh doanh thì đăng ký lưu thông với chính quyền!Lúc cấm toàn HN em sẽ làm con 2 cẳng khung carbon siêu nhẹ đôi ba chục củ để luồn lách thôi.
Bác có ngáo ko! Đơn cử như việc nhập xăng về để phục vụ giao thông, sản xuất... Để tạo ra sản phẩm xuất khẩu lấy tiền về cho đất nước ( đất nước giàu có lên), và tạo ra sản phẩm dịch vụ tự cung tự cấp trong nước không phải nhập khẩu ( đỡ tiêu tiền và mất tiền cho nước khác). Chứ nhập xăng về để kiếm tiền mỗi của dân thì giá trị thặng dư cho đất nước ở đâu ra!Cấm xe máy thì thất thu ngân sách: ko thu đc thuế VAT, lệ phí trước bạ, tiền biển số. ko bán được xăng, giảm xuất nhập khẩu, giảm việc làm, ko thu đc vé gửi xe.ko kích cầu đc têu dùng. Chỉ đc lợi về môi trường..kiểu này thì nghèo mà bình yên
Cụ phân tích tâm phục khẩu phục giúp em thông vớiBác có ngáo ko!
Vâng mỗi người 1 góc nhìn quan điểm khác nhau. Em ghi nhận thiên chí của cụ.Bác có ngáo ko! Đơn cử như việc nhập xăng về để phục vụ giao thông, sản xuất... Để tạo ra sản phẩm xuất khẩu lấy tiền về cho đất nước ( đất nước giàu có lên), và tạo ra sản phẩm dịch vụ tự cung tự cấp trong nước không phải nhập khẩu ( đỡ tiêu tiền và mất tiền cho nước khác). Chứ nhập xăng về để kiếm tiền mỗi của dân thì giá trị thặng dư cho đất nước ở đâu ra!
Cụ bị hạn chế đi vào 1 vài khu vực hay cụ bị cấm sử dụng xe xăng thì giờ cụ muốn đi xe thì phải đổi qua xe điện, xe xanh... chứ. Khi đó nhà nhà nước thu thuế VAT, lệ phí trước bạ, tiền biển số. tiền điện...cho xe điện của cụ. Cụ mua xe điện thì cũng phải có anh cung cấp chứ lại tạo công an việc làm cho bên sx xe, mua bán xe...Cấm xe máy thì thất thu ngân sách: ko thu đc thuế VAT, lệ phí trước bạ, tiền biển số. ko bán được xăng, giảm xuất nhập khẩu, giảm việc làm, ko thu đc vé gửi xe.ko kích cầu đc têu dùng. Chỉ đc lợi về môi trường..kiểu này thì nghèo mà bình yên
Vụ xe đạp em cũng không ngờ hay như vậy. Nhưng nếu thế thì nhà nội đô sẽ càng đắtE mua xe đạp xong thấy đi thích. Tốc độ trong nội thành cũng chẳng thua xe máy. Nghĩ chính quyền nên cấm luôn xe máy với ô tô đi. Ai khoẻ thì đi xe đạp. Ai yếu tý thì đi xe công cộng. A kinh doanh thì đăng ký lưu thông với chính quyền!
Em thấy chủ đề là cấm xe máy mà chứ có nói riêng cấm xe xăng hay xe điện đâu. Chủ trương có thể là đi phương tiện công cộng như bus, tàu điện, hay đi xe đạp đi bộ hoặc ô tô..nhưng mà mức sống dân mình thì tỷ lệ này còn rất thấp. Xe máy ngoài là phương tiện đi lại còn là phương tiện vận chuyển hàng hóa. Để chính xác hơn theo em nên thử nghiệm trước khi nhân rộng.Cụ bị hạn chế đi vào 1 vài khu vực hay cụ bị cấm sử dụng xe xăng thì giờ cụ muốn đi xe thì phải đổi qua xe điện chứ. Khi đó nhà nhà nước thu thuế VAT, lệ phí trước bạ, tiền biển số. tiền điện...cho xe điện củ cụ. Cụ mua xe điện thì cũng phải có anh cung cấp chứ lại tạo công an việc làm cho bên sx xe, mua bán xe...
Về nguyên tắc nhà nước thu nhiều hơn từ cụ.
Tất nhiên là người ta hướng tới phương tiện công cộng nhưng HN cụ thấy có đủ sài và chất lượng có đáp ứng không? Nên chắc chắn việc sử dụng xe cá nhân vẫn áp đảo...trong đó xe cá nhân có xe máy, xe đap, xe ô tô...ngay cả xe tải hiện nay cũng đã có xe tải điện luôn rùi cụ.Giờ cấm xăng thì chắc chắn lại tạo ra nhu cầu đổi xe từ xăng qua xanh để đáp ứng nhu cầu đi lại. Chứ ở HN hay HCM không có cái xe máy như người không có chân ý.Em thấy chủ đề là cấm xe máy mà chứ có nói riêng cấm xe xăng hay xe điện đâu. Chủ trương có thể là đi phương tiện công cộng như bus, tàu điện, hay đi xe đạp đi bộ hoặc ô tô..nhưng mà mức sống dân mình thì tỷ lệ này còn rất thấp. Xe máy ngoài là phương tiện đi lại còn là phương tiện vận chuyển hàng hóa. Để chính xác hơn theo em nên thử nghiệm trước khi nhân rộng.
Chuẩn luôn, nên cấm hết tất thẩy xe xăng từ 1/1/2025 cho không khí nội đô trong lành cụ nhể.
Hạn chế là bao nhiêu xe được đi vào?
E thì lại nghĩ ko cấm hết đâu bác, chắc chắn để cửa xe điệnCấm là cấm hết, nhưng chắc chục năm nữa thì may ra chứ 2025, kể cả 2030 e nghĩ chưa làm được, cứ hô hào để dân nhận thức từ từ thôi