Cháu ko vào nội đô thì ai cho việc làm và trả lưong giờ?
Đừng bao giờ so với Trung Quốc, vì nó đi trước mình không chỉ 20 năm!Khi nào cấm thì nhà ngõ ngách mất giá thảm hại. Chung cư có chỗ đỗ xe lên ngôi.
Về chuyện cấm được hay không thì k phải nói chơi đâu. Trung quốc cấm gần 20 năm rồi. Trước đó k khác gì vn.
Nhẽ dời đô lên ba vì, cứ làm khó nội thàng là bay ra thôi. Bây giờ em phát hiện ra hình như cái mỏ to hơn cái đầu chứ mấy ai lại bắt sinh viên đi bộ. Đạp xe thì thâm hết mông nom chán lắm !Cụ hiểu sai ý lđ HN rồi nhé, toàn bộ khu vực trong lòng vành đai 3 không được dùng xe máy đó cụ
Cụ chỉ lựa chọn đi ô tô, xe đạp, 2 cẳng trong lòng vành đai 3 thôi
Muốn được lái xe máy thì mời cụ ra khỏi vàng đai 3 sống ạ
Nhà cháu nói thật là giờ các lờ đờ cứ giỏi thử thí điểm cấm xe máy ở mỗi khu vực 4 quận cũ là Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa thôi thì giá nhà mặt đường 4 quận đó giảm khóc thét luôn ạ
Em ủng hộCụ hiểu sai ý lđ HN rồi nhé, toàn bộ khu vực trong lòng vành đai 3 không được dùng xe máy đó cụ
Cụ chỉ lựa chọn đi ô tô, xe đạp, 2 cẳng trong lòng vành đai 3 thôi
Muốn được lái xe máy thì mời cụ ra khỏi vàng đai 3 sống ạ
Nhà cháu nói thật là giờ các lờ đờ cứ giỏi thử thí điểm cấm xe máy ở mỗi khu vực 4 quận cũ là Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa thôi thì giá nhà mặt đường 4 quận đó giảm khóc thét luôn ạ
Nếu không có quyết tâm, có bàn tay sắt thì sẽ chẳng bao giờ làm được. 10 người mỗi người một ý, tất cả người dân đều mong muốn văn minh, sạch sẽ thì phải chịu hy sinh. Trước đây rất nhiều người phản đối đội mũ bảo hiểm nhưng giờ cũng xong, hãy nhìn những điều tích cực trước mắt để hướng tới thay vì phản đối.Cấm thì em cũng ủng hộ nhưng phải trả lời được câu hỏi , nếu 30% người đi xe máy chuyển sang oto thì hệ thống giao thông đáp ứng được không, chưa nói chỗ để xe. Và 70% người đi xe máy còn lại thì hệ thống giao thông công cộng đáp ứng được không . Cuối cùng với hệ thống giao thông hiện tại , xe oto tăng thêm , các cụ có đồng ý cắt 1 làn đường ưu tiên cho xe bus đi như các nước phát triển không
Em nghĩ nếu hạ tầng giao thông hoàn thiện hơn và hệ thống xe bus, cao tốc trên cao hoàn thiện đồng bộ thì nên cấm các loại xe sau: xe máy, xe đạp điện, xe ô tô cá nhân.Với e thì ủng hộ cấm, xe máy phần lớn ở những nước chậm, kém phát triển. Để hướng đến sự văn minh, hiện đại thì nên cấm ở các thành phố lớn trước, và chỉ để một số lượng nhỏ cho ngành đặc thù (có điều kiện). Người Việt mình cơ bản sẽ thích nghi nhanh thôi
Em cũng ủng hộ cấm xe máy, xe ô tô cá nhân. Có chính sách phát triển xe đạp cá nhân.Em nghĩ nếu hạ tầng giao thông hoàn thiện hơn và hệ thống xe bus, cao tốc trên cao hoàn thiện đồng bộ thì nên cấm các loại xe sau: xe máy, xe đạp điện, xe ô tô cá nhân.
Thật ra mọi người đều rất đồng tình và rất yên tâm khi Sở Giao thông thành phố đã lên chương trình cấp tiền cho người phụ thuộc vào xe máy để mưu sinh để họ không cần tiếp tục phụ thuộc nữa, huy động lực lượng hàng ngày cung cấp lương thực thực phẩm cho những người không có ô tô để đi siêu thị,...Nếu không có quyết tâm, có bàn tay sắt thì sẽ chẳng bao giờ làm được. 10 người mỗi người một ý, tất cả người dân đều mong muốn văn minh, sạch sẽ thì phải chịu hy sinh. Trước đây rất nhiều người phản đối đội mũ bảo hiểm nhưng giờ cũng xong, hãy nhìn những điều tích cực trước mắt để hướng tới thay vì phản đối.
Đội ship hàng grab như em thì vẫn được cấp phép cho chạy xe máy nên cụ yên tâmEm không ship hàng bằng 4 bánh đâu
Nước ngoài họ có chết đâu cụ, nó sẽ cấp phép cho đơn vị vận chuyển được phép sử dụng xe máy để đi ship hàng.Cấm xe máy thì thương mại điện tử chết chắc, shiper dùng ô tô hoặc xe đạp đi ship hàng