- Biển số
- OF-802466
- Ngày cấp bằng
- 11/1/22
- Số km
- 65
- Động cơ
- 11,613 Mã lực
Nhưng thị trường lớn nhất vẫn là 2 thành phố lớn 2 đầu cầu đất nước mà cụXe xăng vẫn bán cho các tỉnh khác vô tư mà cụ
Nhưng thị trường lớn nhất vẫn là 2 thành phố lớn 2 đầu cầu đất nước mà cụXe xăng vẫn bán cho các tỉnh khác vô tư mà cụ
làm được thì các cụ có xe máy ở HN sẽ bán rẻ xe cũ cho lân cận, các cụ mua xe điện mới mà điNhưng thị trường lớn nhất vẫn là 2 thành phố lớn 2 đầu cầu đất nước mà cụ
Thực ra cũng đang lờ tịt đi vấn đề giải quyết đống pin của xe đạp điện, xe máy điện sau này thế nào.Cấm xe máy xăng do gây ô nhiễm thì xe đạp, xe máy điện lại lên ngôi thay thế thôi. Giải quyết đc vấn đề ô nhiễm, chứ chả giải quyết đc tắc đường .
Cụ chắc là đang đi làm bằng phương tiện công cộng nhỉ? hay cụ đang đi bộ đi làmĐúng rồi, cấm luôn đi. Cứ cấm rồi dân sẽ thích nghi, chứ bàn thì nát hết nước vẫn không ra vấn đề.
Myanma cấm rồi thấy mọi ng bảo ok. Cấm đi cho em có động lực học lái xe. Lười quá trì hoãn 5-6 năm nay rồi.cấm xe máy thì tất cmn yếu rồi, ko tránh được, vấn đề còn lại là bao giờ thôi. Trăm năm nữa cấm đc là ngon dồi, chứ sang năm cấm thì các đồng chí lạc quan cách mệnh thái quá, dân nó lại chửi cho
à cụ cũng ko nên tưởng bở là cấm xe máy để cho các cụ đi ô tô mát rượi thênh thang đâu ạ, cấm xe máy xong thì các cụ từ trrung liu đổ xuống đến hạ liu như em cứ xác định là đi bộ hoặc xe bus. Lúc đó có xe ô tô riêng sẽ thực sự là thượng lưu đấy ạMyanma cấm rồi thấy mọi ng bảo ok. Cấm đi cho em có động lực học lái xe. Lười quá trì hoãn 5-6 năm nay rồi.
Quyết để mà liệt luôn à cụ khuấy lên tí có quà xong lại chìm như xưa thôiMưa thì mưa đi cứ sấm chớp mãi. Vụ cấm xm xăng này cứ rình rang mãi chả thấy quyết gì cả
Ơ thế lại ko học nữa cụ à. Học mất công xong lại toàn thuê xe có lái.à cụ cũng ko nên tưởng bở là cấm xe máy để cho các cụ đi ô tô mát rượi thênh thang đâu ạ, cấm xe máy xong thì các cụ từ trrung liu đổ xuống đến hạ liu như em cứ xác định là đi bộ hoặc xe bus. Lúc đó có xe ô tô riêng sẽ thực sự là thượng lưu đấy ạ
Em xe đạp xe máy oto bus đủ cả. nhưng cấm thì em theo được, thích nghi được. Có gì đâu mà cứ làm quá lênCụ chắc là đang đi làm bằng phương tiện công cộng nhỉ? hay cụ đang đi bộ đi làm
À cụ, Sao ko thấy chẳng qua ko muốn đấyThực ra cũng đang lờ tịt đi vấn đề giải quyết đống pin của xe đạp điện, xe máy điện sau này thế nào.
Em thấy chuyện đẩy mạnh giao thông công cộng làm được thôi, chưa cần nhiều tàu điện trên cao mà cứ triển khai dầy đặc xe bus thân thiện môi trường, dân đợi 5p là có xe đón. Đồng thời đánh phí thật cao phương tiện cá nhân. Chắc do ảnh hưởng đến lợi ích nhóm nên chưa dám làm mạnh thôiCấm bằng niềm tin, nền kinh tế này là nền kinh tế xe máy, dù không muốn nhưng đó là điều bắt buộc với hiện trạng giao thông Hà Nội Sài Gòn . Người ta đã bị bọn cò đất cấp quốc tế thao túng lấy mất không gian sống, đã chấp nhận chen chúc cảnh tắc đường hít trực tiếp khói bụi vs xe máy, giờ cấm nốt khác nào lấy nốt quyền đi lại . Thế chắc chỉ có ra đường đi bộ, ngáp ngáp với nhau.
Thuế MT trong xăng dầu là khí thải, phí MT trong đô thị là tiếng ồn. 2 loại MT khác nhau, chả bỏ cái nào.
Thu phí môi trường thế thì thuế môi trường trong xăng dầu bỏ nhỉ? Không là phí trùng thuế.
Từ nghị quyết ra tới văn bản hành pháp không biết bao lâu thời gian nhỉ?
Xe bus cũng hay chậm do bị tắc đường cụ ơi.Em thấy chuyện đẩy mạnh giao thông công cộng làm được thôi, chưa cần nhiều tàu điện trên cao mà cứ triển khai dầy đặc xe bus thân thiện môi trường, dân đợi 5p là có xe đón. Đồng thời đánh phí thật cao phương tiện cá nhân. Chắc do ảnh hưởng đến lợi ích nhóm nên chưa dám làm mạnh thôi
Cụ ơi, nếu hạn chế pt cá nhân thì xe bus tha hồ mà tít. Hạ tầng như hiện tại quá đủ luôn. Mặt khác còn một số cái phải làm vd như nâng cấp vỉa hè để dân đi bộ cho tiện. Cụ sang Sing thấy họ làm vỉa hè đi bộ cực phê luôn.Xe bus cũng hay chậm do bị tắc đường cụ ơi.
nhiều khi chờ 15' không có xe, xong 2 chuyến đến cùng lúc
câdm xe máy đảm bảo tắc đường nhiều hơn. Do 1 bộ phận sẽ đi ô tô.
theo em cấm ô to có lý hoen. Hoặc cấm cả hai