Manila đã từng làm và ko hiệu quả cụ ơi, có đội đầu nậu gom trẻ con cho thuê các tài xế đi một mình, sẽ tăng số trẻ em bỏ học để đi kiếm tiền sớmĐơn giản vậy mà không ai làm cụ nhỉ, cái chính là làm vậy nhiều cụ tự nhiên phải gửi ngoài bãi
Manila đã từng làm và ko hiệu quả cụ ơi, có đội đầu nậu gom trẻ con cho thuê các tài xế đi một mình, sẽ tăng số trẻ em bỏ học để đi kiếm tiền sớmĐơn giản vậy mà không ai làm cụ nhỉ, cái chính là làm vậy nhiều cụ tự nhiên phải gửi ngoài bãi
Có tốt đến mấy thì phần đông dân vẫn đi xe máy, vì sao á, xe máy quá tiện, đi một phát đến tận nơi, kể cả đi chợ đứng trên xe máy mua được luôn, đi đây đi đó chỗ nào cũng đi được. Còn phương tiện công cộng thì hợp với việc sáng đến ngồi làm một chỗ đến chiều rồi về1 lũ thần kinh. Cứ làm tốt giao thông công cộng nội độ, giao thông kết nối liên tỉnh là tự khắc dân sẽ bỏ xe máy. Ko phải cấm.
Vừa sạch thoáng, vừa tạo nguồn thu.Đơn giản vậy mà không ai làm cụ nhỉ, cái chính là làm vậy nhiều cụ tự nhiên phải gửi ngoài bãi
Văn hoá Manila nó không làm được. Mình làm được.Manila đã từng làm và ko hiệu quả cụ ơi, có đội đầu nậu gom trẻ con cho thuê các tài xế đi một mình, sẽ tăng số trẻ em bỏ học để đi kiếm tiền sớm
Chưa chắc đâu cụ, Makkati tắc nghẽn nhưng mọi người rất trật tự, đi ngăn nắp quy củ, tuần tự chứ ko có kiểu khôn lỏi bon chen, xxx nó vã chết mà camera khắp nơiVăn hoá Manila nó không làm được. Mình làm được.
làm cái vé bus hoặc tàu điện vé tháng, cứ phi vào rồi lộn ra, cuối cùng là quá tải cả giao thông lẫn busNếu cấm xe vào nội đô chở 1 người thì em xung phong làm chân bán mông. Đang thất nghiệp đây.
HCM làm rồi đấy cụ, em nghĩ nó phải đồng bộ thì mới hiệu quả caoCái đơn giản nhất và hiệu quả là chuyển bến xe ra ngoại thành. Vừa tránh tắc đường, vừa tạo giao thông công cộng kết nối với nội đô mà bao năm có làm đâu. E đi nhiều nơi chưa thấy nước nào đặt bn bến xe nội đô. Ngay cả Lào cạnh mình bx vào viêng chăn thủ đô xa tít.
Nếu ý thức thượng tôn pháp luật ngon như Lào thì đâu có chuyện hở cụ, người Lào ko bon chen trộm cắp, ko đánh cãi chửi nhau, luôn nhường nhịn, ra đường ngã tư mà ko có đèn xanh đèn đỏ là ko chịu đi cứ nhường cho làn khác đi trước mới chịu cơCái đơn giản nhất và hiệu quả là chuyển bến xe ra ngoại thành. Vừa tránh tắc đường, vừa tạo giao thông công cộng kết nối với nội đô mà bao năm có làm đâu. E đi nhiều nơi chưa thấy nước nào đặt bn bến xe nội đô. Ngay cả Lào cạnh mình bx vào viêng chăn thủ đô xa tít.
Bến xe miền đông ko có kết nối nên khách ko chịu ra cụ ơi, khi nào metro chạy được thì mới hiệu quả cái bxe Miền ĐôngHCM làm rồi đấy cụ, em nghĩ nó phải đồng bộ thì mới hiệu quả cao
Lại còn ra đường ko có còi xe nữa, đường xá sạch ko rác bừa bãi... ý thức văn hóa cộng đồng công nhận ổn thật.Nếu ý thức thượng tôn pháp luật ngon như Lào thì đâu có chuyện hở cụ, người Lào ko bon chen trộm cắp, ko đánh cãi chửi nhau, luôn nhường nhịn, ra đường ngã tư mà ko có đèn xanh đèn đỏ là ko chịu đi cứ nhường cho làn khác đi trước mới chịu cơ
Đôi trục năm trước yên bình lắm cụ, giờ Tàu sang nhiều quá, băm nát quy hoạch xây dựng ngổn ngangLại còn ra đường ko có còi xe nữa, đường xá sạch ko rác bừa bãi... ý thức văn hóa cộng đồng công nhận ổn thật.
Thật ợ, chuyển chỗ nào cụ êi?Không liên quan nhưng Hoàng Mike c9s quan to về ở nên chuyển mình zõ zệt
Nếu cấm xe vào nội đô chở 1 người thì em xung phong làm chân bán mông. Đang thất nghiệp đây.
Được bao nhiêu ông đủ xèng thuê mông các cụ ạ.? Hoặc ngồi bẹt mít cả ngày chỉ đủ 3 cái bánh mỳ cụ có làm không?làm cái vé bus hoặc tàu điện vé tháng, cứ phi vào rồi lộn ra, cuối cùng là quá tải cả giao thông lẫn bus
Tiên sư... Về phồng phóng tít, cái gì tốc đc là tốc max luônVìa phồbg với em. Em với lão Trần Đoành. đón, xe máy phóng tít.
cụ coi thường dân mình quá, cụ vác ghế ra ngoài đếm thử xem con số chui vào trong là bao nhiêu. để dễ đếm thì cụ chọn giờ cao điểm ấy, êto họ nhích từng tí cho cụ đếm, không tượt cái nào luôn.Được bao nhiêu ông đủ xèng thuê mông các cụ ạ.? Hoặc ngồi bẹt mít cả ngày chỉ đủ 3 cái bánh mỳ cụ có làm không?