- Biển số
- OF-394903
- Ngày cấp bằng
- 3/12/15
- Số km
- 149
- Động cơ
- 235,530 Mã lực
- Tuổi
- 36
NÁt thế này còn gì là xe nữa haiz zzz
Người chết không tiếc đi tiếc cái xe. Đến chịu cụdanglbh nói:NÁt thế này còn gì là xe nữa haiz zzz
Phỉ phui cái mồm nhà cụ...Em cũng sợ cái đường trên cao trong phố, xe chạy khá tít nên nhỡ có chuyện gì mà vượt lan can bịch xuống dưới ở đoạn chờ đèn đỏ thì... Thôi, hy vọng nhà nước tính hết rồi, em thần hồn nát thần tính
Nhà em ở xa, bác rảnh nhờ bác giải thích dùm chỗ này tại sao lại làm cụt ngủn như thế mà không làm vát xéo lên 1 đoạn.Muốn hiểu thì đi ra thực địa mà xem cu nhá! Cu chứ ko phải cụ đâu!
Nguyên nhân tai nạn em không dám đoán bừa, nhưng có 1 điều hay gặp là nhiều cụ chạy đè lên vạch xương cá - trường hợp này là một bài học về không tuân thủ vạch kẻ.Xe bé tí mà lao xuống đất được thì chứng tỏ lan can bảo vệ của đường này vứt đi. Nếu nó lao xuống vào giờ cao điểm chắc chết tương đối. Liệu có nên xem xét lại toàn bộ thiết kế hành lang bảo vệ của đường này.
g thấy cũng sợ.Nói thật. Không biết thế nào chứ nhìn cái hình cầu bị hụt 1 đoạn thấy không hợp lý lắm.
Cụ nào hay đi qua đoạn này cho cái hình chụp phía trên cầu
Cụ còn sợ nhiều vì ít nữa đường sắt trên cao như con trăn trườn trên thủ đô nữa cơ...Chẳng hiểu sao e rất sợ đi dưới đường trên cao như đoạn Phạm Hùng. Chẳng may có chú xe tải mất lái lao xuống thì k biết hâu quả thế nào. E hạn chế đi bên dưới ít nhất có thể. Có việc toàn đi đường khác cho lành.
Vụ này em dự là giống vụ xe máy rồi , không quen đường đi đêm mắt kém phi vào đoạn cụt để làm dự án tiếp theo chứ có phải đường thẳng mất lái đâm ngang đâu . Đây là đâm vào đoạn cụt để chờ sắn nối tiếp đường sau này .Cụ không đọc kỹ à?