[Funland] Hà Nội muốn mở rộng đường ven hồ Tây, làm cầu nối hồ Thủy Sứ với Đầm Trị

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,272
Động cơ
121,887 Mã lực
Có rất nhiều thành phần chính quyền làm cái gì cũng vào chửi và phê phán!
Bất cứ quyết định gì cũng đều có mặt tích cực và tiêu cực. Người có tư duy tích cực sẽ nhắm vào các mặt tích cực của quyết định để bình luận ủng hộ, người có tư duy tiêu cực, đặc biệt bọn bất mãn chế độ sẽ xoáy vào các điểm có tác động tiêu cực của quyết định để chê bai, dè bỉu.
Quan trọng là cái đám bất mãn ấy chả đóng góp được đek gì cho sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa ... của đất nước. Bọn đấy chỉ nhăm nhăm kéo lùi sự tiến bộ thôi!
Đất đai đầy ra, sao cứ phải chen nhau vào nội đô, để rồi dậm chân tại chỗ.
Em phản đối các dự án đầu từ công trong vành đai 1, trừ các dự án tu sửa, tiền 1km đường ở đấy đủ làm 10-20km đường ở ngoại ô, tại sao ko làm 20km ở ngoại ô để dãn dân ra
 

hoang26

Xe tăng
Biển số
OF-460153
Ngày cấp bằng
9/10/16
Số km
1,162
Động cơ
243,166 Mã lực
Cẩn thận đội kiếm ăn bằng bđs vào mắng :D
Em cân được tất cả chúng nó cộng lại luôn cụ à, khéo còn khai sáng cho ý.
Ngoài số ít sản phẩm BĐS tốt phục vụ nhu cầu đời sống thì phần lớn sản phẩm của các doanh nghiệp BĐS hiện tại là vớ vẩn, lãng phí thậm chí phá hoại => phải dùng từ "giặc BĐS" mới lột tả hết được cái nguy hiểm của bọn chúng.
 

nq19832005

Xe tăng
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
1,793
Động cơ
1,011,211 Mã lực
Củ chuối nhất là 9 cái bánh tét dựng đứng làm đám gai chọc vào đường chân trời ở Hồ Tây

Không đếm xỉa tới đường giao thông

Và bây giờ có vẻ nghiên cứu như lấy tiền ngân sách làm đường
Cụ xúc phạm bánh tét. Ae gọi đó là phân trâu cụ ạ.

Đất đai đầy ra, sao cứ phải chen nhau vào nội đô, để rồi dậm chân tại chỗ.
Em phản đối các dự án đầu từ công trong vành đai 1, trừ các dự án tu sửa, tiền 1km đường ở đấy đủ làm 10-20km đường ở ngoại ô, tại sao ko làm 20km ở ngoại ô để dãn dân ra
Ấy ấy, bí mật, mất bao công gom đất, của nả ở đó cả, giờ cụ lại bảo đi làm ở ngoại ô.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,272
Động cơ
121,887 Mã lực
Cụ xúc phạm bánh tét. Ae gọi đó là phân trâu cụ ạ.


Ấy ấy, bí mật, mất bao công gom đất, của nả ở đó cả, giờ cụ lại bảo đi làm ở ngoại ô.
Đã có tầm quyết thế thì ra ngoại ô mà ôm có phải ăn bằng lần ko :))
Em e dự án này cũng chỉ vỗ về dân xung quanh đấy thôi chứ, các anh cũng khôn rồi, mở chỗ nào ra còn có đất mà đấu giá (như cầu tứ liên chẳng hạn)
 

nq19832005

Xe tăng
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
1,793
Động cơ
1,011,211 Mã lực
Đã có tầm quyết thế thì ra ngoại ô mà ôm có phải ăn bằng lần ko :))
Em e dự án này cũng chỉ vỗ về dân xung quanh đấy thôi chứ, các anh cũng khôn rồi, mở chỗ nào ra còn có đất mà đấu giá (như cầu tứ liên chẳng hạn)
Người ta ôm cách đây 20-30 chục năm rồi cụ ạ, nhiều hình thức ôm: mua trực tiếp, mua thông qua cổ phần hoá, lập và xin dự án. Cụ đi quanh thành phố còn đầy đất rào bỏ không hàng chục năm mà cũng có thu hồi đc đâu. Của nả cả đấy. Tội gì phát triển xa trong khi tài sản mình ở hết đây.

Đấy là một lý do mà thành phố cứ tắc cứ chật nhưng cứ phải dồn lại, giá thì cao ngất ngưởng.

Mà bây giờ đất ngoại thành cũng có chủ hết rồi.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
11,324
Động cơ
473,906 Mã lực
Cụ xúc phạm bánh tét. Ae gọi đó là phân trâu cụ ạ.


Ấy ấy, bí mật, mất bao công gom đất, của nả ở đó cả, giờ cụ lại bảo đi làm ở ngoại ô.
Dạ đúng
Em xjn nhận khuyết điểm

Đống bê tông này phải gọi là phâ.n trâu, làm bốc mùi cảnh quan bên Hồ Tây linh thiêng của thủ đô hàng chục năm nữa mà lại không dỡ bỏ đuọc như Hàm Cá Mập cạnh Hồ Gươm

Mà Hàm CM, về độ th.ối trong kiến trúc và độ thô thiển trong cảnh quan xung quanh thì còn đỡ tệ hơn đống ph.ân kia
 
Biển số
OF-831145
Ngày cấp bằng
22/3/23
Số km
1,142
Động cơ
550,840 Mã lực
Cụ xúc phạm bánh tét. Ae gọi đó là phân trâu cụ ạ.


Ấy ấy, bí mật, mất bao công gom đất, của nả ở đó cả, giờ cụ lại bảo đi làm ở ngoại ô.
Không biết đứng bên 1A Bách Thảo có nhìn được bãi đen này không cụ nhỉ ? Nhìn được mà không thấy chướng mắt kể cũng tài :))
 

Đi Lang Thang

Xe buýt
Biển số
OF-549985
Ngày cấp bằng
10/1/18
Số km
759
Động cơ
173,544 Mã lực
Nơi ở
Juve
e hóng dỡ nhà hàm cá mập.
sôi bụng rồi thì cứ nổ bé bé đc phát đã, phát sau nổ to hơn hay xịt thì chưa biết ;)) ;))
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,523
Động cơ
502,230 Mã lực
Dạ đúng
Em xjn nhận khuyết điểm

Đống bê tông này phải gọi là phâ.n trâu, làm bốc mùi cảnh quan bên Hồ Tây linh thiêng của thủ đô hàng chục năm nữa mà lại không dỡ bỏ đuọc như Hàm Cá Mập cạnh Hồ Gươm

Mà Hàm CM, về độ th.ối trong kiến trúc và độ thô thiển trong cảnh quan xung quanh thì còn đỡ tệ hơn đống ph.ân kia
Dạ đúng
Em xjn nhận khuyết điểm

Đống bê tông này phải gọi là phâ.n trâu, làm bốc mùi cảnh quan bên Hồ Tây linh thiêng của thủ đô hàng chục năm nữa mà lại không dỡ bỏ đuọc như Hàm Cá Mập cạnh Hồ Gươm

Mà Hàm CM, về độ th.ối trong kiến trúc và độ thô thiển trong cảnh quan xung quanh thì còn đỡ tệ hơn đống ph.ân kia
Cái phối cảnh ban đầu màu trắng ko nhiều khối như thế này, trông đỡ tức mắt hơn
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
11,324
Động cơ
473,906 Mã lực
Cái phối cảnh ban đầu màu trắng ko nhiều khối như thế này, trông đỡ tức mắt hơn
Nhưng tài phiệt vẫn là tài phiệt
Xây thế nào để tối ưu diện tích miếng đất vợt được, thay vì thẩm mỹ

Cùng trên đường Hoàng. hoa Thám, chỉ cần nhìn giữa cái Sun Grand và cái Golden West Lake của chủ dtu NN là thấy dự án nào có tâm với ng mua và cảnh quan.

Nói chung đã xây ở Hanoi, là các nhà tuban dân tộc phải xây thật xấu để bá tánh dễ nhận ra công trình để đời của ai
 
Chỉnh sửa cuối:

funfunfun

Xe buýt
Biển số
OF-66349
Ngày cấp bằng
15/6/10
Số km
786
Động cơ
444,670 Mã lực
Đường ven hồ cần mở rộng gấp đôi thậm chí gấp 3 như bây giờ. Làm 2 làn ngược chiều và bố trí phần đường riêng biệt sát hồ cho xe đạp và người đi bộ tập thể dục. Được như này thì dân HN rất phấn khởi.
Nghe thì có vẻ ngon đấy
Cơ mà quyết xong bọn có đất ở đấy không muốn dọn đi để làm,lấp hồ thì mõm nhôm lại kêu phá hoại
Cụ chắc dân chỗ khác nên mới mạnh mồm thế thôi
 

isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,210
Động cơ
311,326 Mã lực
Củ chuối nhất là 9 cái bánh tét dựng đứng làm đám gai chọc vào đường chân trời ở Hồ Tây

Không đếm xỉa tới đường giao thông

Và bây giờ có vẻ nghiên cứu như lấy tiền ngân sách làm đường
Lấy tiền ngân sách có khi lại còn đỡ, đây theo đúng báo đưa là: phương thức đối tác công tư BT (dự án đầu tư đối ứng có thể xem xét, đề xuất các hạng mục công trình khu vực xung quanh hồ Tây và các quỹ đất khác), như vay là nhà nước- dân sẽ mất thêm một khu đất nữa để thằng S kia nó làm cái đường cho khu nhà Bullshit cuả nó.
 

haivanphe

Xì hơi lốp
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
9,383
Động cơ
74,756 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Hà Nội như kiểu mới trúng vietlott ấy nhỉ, công bố bao nhiêu là dự án to tiền.
 

Grandtouring

Xe container
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
5,292
Động cơ
967,368 Mã lực
Cứ nghe HN muốn, HN nghiên cứu... là thấy xa xăm, lắc lơ. Cười ruồi cái.
 

gsm615

Xe tăng
Biển số
OF-863932
Ngày cấp bằng
19/7/24
Số km
1,076
Động cơ
55,946 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có rất nhiều thành phần chính quyền làm cái gì cũng vào chửi và phê phán!
Bất cứ quyết định gì cũng đều có mặt tích cực và tiêu cực. Người có tư duy tích cực sẽ nhắm vào các mặt tích cực của quyết định để bình luận ủng hộ, người có tư duy tiêu cực, đặc biệt bọn bất mãn chế độ sẽ xoáy vào các điểm có tác động tiêu cực của quyết định để chê bai, dè bỉu.
Quan trọng là cái đám bất mãn ấy chả đóng góp được đek gì cho sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa ... của đất nước. Bọn đấy chỉ nhăm nhăm kéo lùi sự tiến bộ thôi!
Vâng cụ.
Đường bao Hồ Tây nhỏ hẹp. Mở rộng đường cho dân đi là đúng.
Em ủng hộ.
 

gsm615

Xe tăng
Biển số
OF-863932
Ngày cấp bằng
19/7/24
Số km
1,076
Động cơ
55,946 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đường Đặng Thai Mai mở rộng kinh phết.
1741762083611.png

Quy mô mặt cắt ngang đường được chia thành 2 đoạn: Đoạn 1 từ điểm đầu giao với đường Xuân Diệu đến ngõ 35 đường Đặng Thai Mai có mặt cắt ngang rộng 93,6 m gồm đường giao thông hai bên, mỗi tuyến rộng 19 - 21m (lòng đường 15m, vỉa hè phía đô thị rộng từ 4 - 6m), trục không gian cảnh quan ở giữa rộng 51,6 m; Đoạn 2 tiếp theo đoạn 1 đến điểm cuối tuyến, có mặt cắt ngang rộng 20,5 m gồm lòng đường rộng 11,25 m, vỉa hè hai bên 2 x 4,625 m.
 

tvu732

Xe tăng
Biển số
OF-708234
Ngày cấp bằng
21/11/19
Số km
1,110
Động cơ
127,167 Mã lực
Dạ đúng
Em xjn nhận khuyết điểm

Đống bê tông này phải gọi là phâ.n trâu, làm bốc mùi cảnh quan bên Hồ Tây linh thiêng của thủ đô hàng chục năm nữa mà lại không dỡ bỏ đuọc như Hàm Cá Mập cạnh Hồ Gươm

Mà Hàm CM, về độ th.ối trong kiến trúc và độ thô thiển trong cảnh quan xung quanh thì còn đỡ tệ hơn đống ph.ân kia
Hàm Cá Mập đỡ hơn nhiều ấy chứ. Em nghe những người lớn tuổi trong ngành kiến trúc-xây dựng, từng kể về Hàm Cá Mập hay sân Mỹ Đình như câu chuyện tiếu lâm trong giới kiến trúc sư - giờ cũng phải thừa nhận mức độ sai phạm của thời ấy so với bây giờ chưa là gì. Thời mới mở cửa, có sửa đổi quy hoạch, thay đổi thiết kế, công năng công trình cũng phải rón rén nhìn trước nhìn sau. Còn giờ tiền nhiều hơn, quy mô doanh nghiệp lớn hơn nên mức độ phá hoại cũng lớn hơn. Ăn phải ăn dày.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top